" cô gái này là ai vậy??? "
Họ khá bất ngờ về hình dáng của tôi hiện tại, cũng phải thôi vì đây là năng lực Của cơ thể này.
Guru có tổng cộng 19 bộ trang phục khác nhau, mỗi khi tiến hành quay số sẽ quay ra những bộ ngẫu nhiên, mỗi bộ đều có sức mạnh và chức năng riêng.
Ngoài ra còn có Oru là một nhân cách thứ hai của Guru , Oru chỉ Cung cấp vũ khí cho chủ nhân của mình trong tình thế nguy cấp mà chẳng cần phải quay số.
Túm cái quần lại thì năng lực này giống như phép thuật winx vậy đó.
Tôi thầm cảm thán, " trâu bò, thật là cmn trâu bò "
---Trở lại trận chiến---
Sau khi thấy hình dáng của tôi, thì hai thanh niên kia đều rất bất ngờ, đứng sững sờ tại chỗ một lúc rồi lại Tập trung tấn công.
Những đòn công kích băng lớn, thi nhau đập tới. Tôi sử dụng sợi xích ở hai chân mình phá nát nó.
" đi chết đi " giọng nói cục súc vang lên từ sau lưng tôi , như dự đoán cậu ta dồn sức mạnh, nổ ở phía sau nhằm làm tôi suy yếu.
" cái quái gì... " Bakugo bất ngờ thốt lên.
Tôi đã sử dụng sợi xích ở tay mình để trói cậu ta lại , cũng làm tương tự với todoroki, cả hai đều đang ở trước mặt tôi.
Buông lời khiêu khích tôi nói " hai cậu thật sự yếu a "
" hả cái gì, con nhỏ chết tiệt này. "
" cậu... "Cả hai đồng thanh lên tiếng, đồng thời sử dụng sức mạnh để thoát khỏi sợi xích. Nhưng làm sao mà thoát khỏi được.
" biết sao không, hai cậu thiếu tính đoàn kết "
"Và nói này, thực sự hai cậu có thể thoát khỏi sợi xích này, năng lực suy cho cùng chỉ là sức mạnh ngoài thân thôi" tôi ngả Ngớn nói .
Lời này của tôi có nghĩa, đoàn kết là sức mạnh, Nếu muốn Đấu với tôi thì phải nhắm vào vật chủ mà đánh.
Vật chủ [ Guru ] : "chủ nhân cô đừng hố tôi như vậy a "" ai có thể làm tổn thương mi được "
" là cô đó " guru mang vẻ mặt như cô bạn gái nhỏ bị phụ bạc.
" ..... " tự nhiên lại cảm thấy mình là người có lỗi, no no no làm sao có chuyện đó được, bà đây luôn đúng. " cút về chỗ của ngươi đi "
"...." " ức hiếp người quá đáng " guru giận dỗi bỏ đi.
trong khi tôi đang đọc thoại nội tâm thì có vẻ cả hai đã tìm được cách nhưng chẳng chịu hành động vì cái tôi của mình.
Bởi vậy mới nói đoàn kết là hết sức quan trọng.
Tôi ngồi xổm xuống đất trong khi chờ đợi, tay thẩy qua thẩy lại viên pha lê màu đen tuyền lớn.
" bùm... " tiếng động lớn phát lên.
Tôi nhếch miệng cười khẽ " có vẻ như đã hành động rồi "Sau khi phá được xích sắt của tôi, cả hai đều chiến đấu có sự ăn ý hơn, đánh cho tôi thấm mệt.
" có cái nịt á " guru người (máy) quan sát trận đấu ló mặt lên phát biểu.
Tôi lấy tay đè nó xuống, tiếp tục đánh.
Công khích liên tiếp từ phía sau rồi đến phía trước không nhanh không chậm luân phiên mà đến. tôi lấy xích mà chặng lại.Nhìn cô gái hoàn mĩ không tổn hại đứng đấy làm cho lòng hai người càng thêm nóng.
" rầm " một tiếng nổ mạnh vang lên từ dưới đất lan truyền lên trên, ngay chỗ tôi đứng ,sàn đấu bị nổ Tung chẳng còn nhìn thấy hình dạng nữa .tôi choáng voáng bị đá vùi dập .
Thì ra Todoroki đã truyền băng xuống lòng đất, lợi dụng sinh nhiệt bên trái là nóng sàn đấu, nóng lạnh luân phiên làm thay đổi kết cấu sàn đất, lúc này chỉ cần Bakugo làm ra một chấn động đủ mạnh thì sàn đấu sẽ nổ Tung.
---------------
Chào những độc giả đầu tiên của bộ truyện, tôi thực sự không biết có cho chị nhà làm quán quân không, vì thực sự năng lực chị đương nhiên có hạn chế, và nó sẽ dần lớn mạnh hơn. Tôi không muốn buff quá nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Bnha) tôi chẳng muốn làm anh hùng đâu!!
Mizahtôi là Daisy, một đứa yếu gà với trí thông minh siêu đẳng, bỗng một ngày lại xuyên vào thế giới, nơi chỉ toàn anh hùng. "tại sao lại như vậy aaaa" "tôi chỉ muốn ôm ấp mỹ nhân của tôi mà thôi..!! "