Chương 1. Đại thẩm
Trải qua một trận mưa lễ rửa tội, thành phố A đúng là đi vào cuối mùa thu, náo nhiệt đô thị phủ lên một tầng làm cũ hơi hoàng.
Tốt nghiệp sau Phục Lam trở về quốc, trở thành cách nhảy kỳ hạ ' thực phủ ' tạp chí chủ biên.
Bởi vì hàng năm ở nước ngoài, cho nên quốc nội bằng hữu không nhiều lắm, mỗi ngày trừ bỏ công tác, liền cơ bản tiêu khiển giải trí đều tỉnh.
Lại đến mau đến cuối tháng, tạp chí xã lại lần nữa nghênh đón bận rộn nhất thời điểm.
Phục Lam vọt ly cà phê, trở lại trước máy tính chuẩn bị suốt đêm ' ác chiến ' .
Bởi vì tháng trước đặt mua không phải thực lý tưởng, xã trưởng cái này chết con lừa trọc đã hạ tử mệnh lệnh, yêu cầu lần này phát khan phải có tân ý, tốt nhất là tìm lối tắt, cần phải phải bắt được bán điểm.
Thời gian lặng yên trôi đi, cái ly lấy thiết cũng thấy đế.
Ngoài cửa sổ đã thay màn đêm, lóa mắt nghê hồng điểm xuyết náo nhiệt đô thị, Phục Lam văn phòng ở 23 tầng, rất có trung chỗ cao không thắng hàn ý vị.
Xem qua sửa bản thảo sau, Phục Lam thở dài một hơi, bát thông ban biên tập điện thoại.
"Đem các ngươi mới nhất sắp chữ, truyền cho ta xem một chút."
Chính câu thông, vừa vặn ngoài cửa sổ đứng một nữ nhân, Phục Lam không cần nghĩ ngợi giơ tay, đem người chiêu lại đây.
Cái ly đưa cho nàng "Một ly cà phê, cảm ơn."
Nữ nhân đột nhiên ngơ ngẩn, tiếp nhận màu nâu nhạt sứ ly chần chờ vài giây, há mồm muốn nói cái gì, nhưng nhìn đến Phục Lam đã ngồi xuống, tiếp tục vội túi bụi.
Nàng không cái kia can đảm đi quấy rầy, chỉ có thể nhấp nhấp môi dưới, cuối cùng đi ra ngoài.
Phục Lam đánh ngáp, nghe được ngoài cửa sổ 12 giờ tiếng chuông gõ vang, mới mệt mỏi duỗi duỗi người.
Chính mình ly cà phê không biết khi nào đã trở về, bên trong đầy lãnh rớt cà phê.
Nàng sớm đã thói quen, cũng không chê, trực tiếp cầm lấy tới liền uống.
Chỉ là mới vừa vào khẩu, tinh xảo mặt đẹp liền không cấm nhăn lại, cà phê hương vị quá phai nhạt, đối với nàng tới nói nhập khẩu có điểm quả nhiên vô vị.
Gia nhập cách nhảy đã hai năm, bởi vì thường xuyên thức đêm tăng ca, cho nên nàng thói quen uống thơm nồng cà phê, đây là chỉnh tầng lầu đều biết đến, cũng không phải cái gì bí mật.
Nhưng. . . Này lại là ai hướng?
Nàng không có gì yêu thích, làm liên tục sinh hoạt làm nàng duy nhất hi vọng, chính là tăng ca khi một ly thơm ngát bốn phía cà phê.
Mong muốn trước mắt giống như râu ria thiển màu nâu chất lỏng, nàng rối rắm buông, sau đó tiếp tục công tác.
***
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/PO18/ Không Đơn Thuần Quan Hệ - Phan Phạn
Ficção Geral[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Bị gia...