Ngoại Truyện 8: Unrequited Love

25 3 0
                                    

Cô ấy trong anh rực rỡ như mặt trăng, xinh đẹp và xa vời...

...

Paris, những ngày Satake Yui chìm trong giấc mộng dài đằng đẵng...

Người đàn ông cao lớn vững chãi, gương mặt điềm đạm thoắt ẩn thoắt hiện nét ưu phiền, mang theo một bó hoa cúc hoạ mi sải bước trên hành lang. Những y tá ở đó không thể không ngoái nhìn.

Biển phòng 901 có ghi họ tên một người rất quen thuộc, bên trong ô cửa kính nhỏ không có một ai, chỉ có một cô gái vẫn đang nằm bất động cùng hàng tá máy móc hỗ trợ không thể đếm nổi.

Oga Sewashi gõ cửa rồi bước vào trong.
Mái tóc đen dài cùng gương mặt Á châu xinh đẹp thuần khiết, đôi mắt mà anh từng yêu bao nhiêu không thể vì sự xuất hiện của anh mà mở ra.

Anh bước vào, bắt đầu cắm hoa vào lọ. Những bông cẩm chướng đỏ rực lúc trước anh mang đến đã dần úa tàn, anh đem bỏ đi, cẩn thận sắp xếp những bông cúc họa mi rực rỡ đặt trên chiếc kệ cạnh cửa sổ cho cô.

Đã một tháng kể từ vụ tấn công nhằm vào cô, anh nhớ rõ khoảnh khắc xe cứu thương đưa cô vào bệnh viện, đèn phòng cấp cứu sáng hàng tiếng đồng hồ. Nhận được tin nhắn từ Akako, anh như một kẻ mất trí lao thẳng đến bệnh viện nơi cô phẫu thuật. Bao nhiêu người ngồi trước cửa phòng, người đi lại sốt ruột, người cầu nguyện, người khóc thút thít, có gia đình cô, có bạn bè thân thiết của cô, và có cả người đàn ông cô yêu nhất trên đời.

Anh không thể bước lại, một kẻ mang tiếng là "chồng cũ" của cô chỉ vừa "ly hôn" với cô vài tiếng trước. Đôi chân anh chôn chặt dưới sàn hàng giờ sau đó, cho đến khi bảng cấp cứu tắt đèn, bác sĩ bước ra và bảo cô ấy đã qua khỏi cơn nguy kịch.

Đôi môi của mọi người mỉm cười, gương mặt ai nấy cũng giãn ra nhẹ nhõm, chỉ có anh không hề thay đổi sắc mặt, ngoài những giọt nước mắt tuôn rơi như suốt.

Sau đó, cô ấy không hề tỉnh dậy, gia tộc Satake sụp đổ ở Nhật Bản, anh nghe ngóng được rằng chị gái cô ấy chuyển cô ấy sang Paris cùng gia đình.

Gần đây, anh đề nghị cha anh sang châu Âu xử lý một số chuyện, rồi bước chân không an phận, cứ chạy đến chỗ cô, canh đúng khung giờ Satake Mai đi làm, Akako đi học để ghé thăm.

Lọ hoa cúc hoạ mi xinh đẹp rực rỡ bên cạnh ánh nắng dịu nhẹ những ngày đầu hè.

Anh ngồi xuống, chạm khẽ vào tay cô, vuốt nhẹ từng ngón tay gầy gò do thiếu chất. Cô ấy vẫn bất động, tiếng đo nhịp tim vang lên đều đều, vọng lại trong bầu không gian tĩnh lặng, ánh mắt anh tối dần.

"Nếu như lúc đó tôi quyết tâm giữ em ở lại, bất chấp việc em chẳng bao giờ yêu tôi, bất chấp ánh mắt em cứ đuổi theo hắn ta, liệu tôi có đỡ day dứt hơn bây giờ không?"

Anh vừa hận cô, nhưng cũng rất đỗi yêu cô. Anh căm ghét tình yêu cô dành cho người đàn ông kia, càng căm ghét tình yêu anh dành cho cô, đều là những thứ tình yêu vô vọng chẳng thể nhận được một lời hồi âm.

Oga Sewashi đứng dậy, cúi đầu hôn lên gương mặt xinh đẹp của cô. Mắt cô ấy vẫn nhắm nghiền, và anh chẳng bao giờ có thể là Hoàng Tử đánh thức nàng Công Chúa trong giấc ngủ dài này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 05, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thay Đổi: Never Far Away...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ