--EJ's POV--
6 months pregnant na ako. Means, yes! Ang laki na ng tummy ko at yes ang taba ko na din daw sabi ni Prince, Eto sha ngayon katabi ko sa upuan, drunk. This drunkhead! Hays! Nag iinuman sila ng barkada nya sa taas at bumaba lang daw sha dito para icheck ako.
"Ang baho mo."
"Tangina. Di nga?"
"Oo nga! Kaya lumayas ka na sa harapan ko ngayon!"
"Maliligo ako! Tangina!"
Tawa ako ng tawa. Ayaw nya talagang sinasabihan sha ng mabaho. Hahaha!
Pero guess what? This past 6 months, he really changed. Grabe yung changes nya. :)
He is not taking weeds anymore. He does not go to parties and just stays at home studying and minsan bringing me foods kapag nag starve ako. Kaya lang yung yosi at alak? I guess hindi na yun mawawala pa but i understand naman. :) Thankful na ako sa promise na tinupad nya. :)
I love that guy.
I love Prince.
Na inlove na ako sa bestfriend ko na hindi naman imposibleng mangyari. Right?
Sha lang kasi yung nag paramdam na ganito ako ka special.
Ewan ko ba.
Pero kapag andyan kasi sha, grabe yung pag aalaga nya sakin eh, as in ramdam kong importante talaga ako.
And no one ever made me feel this special, except for my mom and him.
What would you do if you love a person who can't love you back?
Are you willing to chase for the sake of love?
Or hahayaan mo lang na mangyari ang dapat mangyari?
Me? I wont do anything because i can't make him love me. Hindi naman dapat pinipilit ang love eh.
Anyways, kasama ko pala ngayon si Princess, tinatalian ko yung buhok nya.
Mamimiss ko tong batang to.
Mamimiss ko si Tito Pit at mom ni Prince na tinanggap din ako bilang part ng family nila.
Mamimiss ko din si Camilla na sinamahan ako sa pagbubuntis ko.
At higit sa lahat, mamimiss ko si Prince na never akong iniwan at parating andyan para saakin.
Ito na ang goodbye..
Thankyou sa inyong lahat..
After kong talian yung buhok ni Princess, inopen ko yung facebook ko gamit phone at pumunta sa settings at pinindot ang accounts.
Goodbye facebook world.
Idedelete ko na tong account ko.
And after this, i have no plans na buksan pa to ulit.
I want peace sa buhay ko.
"BES!"
Anak ng kamote!! Nagulat ako!! Nabitawan ko tuloy yung phone nya.
"LETSE KA!! GINULAT MOKO!!"
Tawa naman sha. Hayss. That laugh. Mamimiss ko din yang tawa na yan. Gwapo ng bestfriend ko!
"10:30 pm na, hatid na kita sainyo?"
"Ay. Oo sige. Goodbye Princess!"
"Bye ate EJ."
Kiniss ko sha sa cheeks.
At kumapit na sa braso ni Prince. Hala. Ang bango na nya. Naligo nga sha. Hahaha! :)
BINABASA MO ANG
16 and Pregnant
Teen Fiction[COMPLETED- EDITING] She was my favorite mistake. Sya yung dahilan kung bakit ako nag bago, sya yung dahilan kung bakit natuto akong mangarap at hindi matakot na tuparin yung pangarap na yun. We were just 16, anong mangyayari? Kakayanin ko ba? Kakay...