CHAPTER 12: S-O-R-R-Y

2.1K 51 5
                                    

A/N* Sorry ba guys! Hahaha! Promise mag uupdate na ako ngayon. Eto na. :)

---Prince's POV---

Habang kumakain kami..

Naubo si EJ.

Napatingin kami lahat.

"EJ? Okay ka lang?" tanong ni Stephen.

"Uhm. Yes."

Akala ko talagang okay sha. Pero hindi, tumayo sha bigla sa upuan at tumakbo papunta sa C.R. takip takip  yung bibig nya.

Napatayo ako at sinundan ko sha papunta sa C.R. nagulat yata si Stephen pero wala na akong pake.

"Bes."

Naririnig ko, sumusuka padin sha. Tangina.

"Okay ka lang bes?"

Hindi parin sha sumasagot. Galit nga yata to sakin. Tsk. -_____- Sorry na. Puta.

Andto na si Stephen sa tabi ko. Nag aalala na sa kapatid nya. Lumabas na sha at ang bungad? Ayun, tanginang sigaw. Kakarindi. -____- pero namiss ko tong babaeng to.

"Kuya! Bakit ka nag i stock ng panis na gatas sa ref? Ang pangit ng lasa! NAKAKA INIS! "

Hindi nya na hinintay na mag salita si Stephen at isa pa, ni hindi nya manlang ako tinignan. Tengene. -___- Galit nga to sakin. Tsk. Dumiretso sha paakyat at sigurado sa kwarto nya yun pupunta.

"Hoy. Anong nangyayare sa best friend mo?"

Tanong ni Stephen. Eto na. Yung kaba ko. Puputok na.

"Di ko rin alam pre. Ano ba nangyare?"

Tanginang sagot yan Prince. Hayop.

"Ilang linggo na yang ganyan. Napapa isip nako."

Ilang linggo? Puta. Nak ng puts!!

"Anong naiisip mo?"

"Wala."

Tinitignan ko si Stephen. Problemado sha. Problemado din ako. Dahil pag nabuko nya na may nangyari samin ng kapatid nya, hindi lang bugbog aabutin ko dto, baka patayin na ako nito. -_____-

Tanda nyo ba? Ayaw sakin nitong si Stephen para kay EJ. Gusto nya hanggang friends lang talaga at hindi lalagpas dun. Yan ang sinasabi nya sakin lagi tuwing nag a i love you ako kay EJ. Masakit mang isipin pero eto na nga ang katotohanan, hindi ako pwede para sakanya.

"Stephen, akyat lang ako sa kapatid mo."

"Ge. Umayos ka Prince ha? Wag yung kapatid ko ha?"

Ano yun? -_____- Tsk. San galing yun? Nak ng puts! Nataranta ko.

"Hahaha."

Anong sagot yun? Malay ko! Di ko rin alam. Hahaha! -_____-

Dumiretso na ako sa itaas. Dun sa kwarto nya. Kakatok na sana ako. Kaso.. inunahan ako ng hiya ko. Galit to sakin at pag galit to, galit talaga. Boss, wala sa usapan na magalit to sakin. Sabi ko sana maging masaya sha. :(

Lumabas nalang ako ng bahay nila. Nabadtrip nako sa sarili ko at sumindi ng yosi.

Kinabukasan, nag punta ako sa.. kingina. Baka sabihin nyo ang corny ko. Tss. -____- Ge. Sasabihin ko na, andito ako ngayon sa.. hay puta. Sa flower shop. -_____- Oh, corny? Pakyu. Bakit ako nandito? Nagsusulat. Basahin nyo.

Sorry. Lumayo ako kasi gusto kong magalit ka sakin sa ginawa ko sayo. Sorry. Lumayo ako kasi gusto ko kalimutan mo na ako dahil wala akong kwentang tao. Sorry. Ayokong saktan ka lang. Sorry na. Sorry. Patawarin mo na ako. Nag aalala na ako sayo. Pansinin mo naman ako oh?

16 and PregnantTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon