New bước ra khỏi phòng tắm, quấn hờ chiếc khăn ngang eo, với tay lấy chiếc máy sấy tóc nhưng miệng lại hăm hở bắt chuyện với người anh lớn đang nằm chơi ROV vắt vẻo trên giường.
- Tê, Tê em kể anh nghe, hôm nay rảnh rỗi em lướt newfeed có nhiều chuyện vui lắm.
- Nhìn mặt em thì có vẻ hông phải chuyện tốt lành gì rồi.
- Này Tê lại muốn kiếm chuyện có phải không?
- Rồi rồi anh xin lỗi chuyện gì nào hả Nong New krappppp!
- Thì cái vụ lẻn tới phim trường của anh chơi đó, chụp hình checkin xong, mới bị khui rồi nè.
- Tưởng chuyện gì, anh nghe rồi, sớm muộn gì cũng có ngày này thôi, em muốn giấu thì trừ phi em đừng có mà làm. 5555
- Hứ! Rồi còn cái gì mà Polca đau đầu chọn Por hay chọn Mae nữa!
- Ui vụ này anh chưa nghe, sao kể nghe coi!
- Thì hồi trước anh quảng cáo Milo, em quảng cáo Ovaltine, rồi bây giờ anh bên Lazada còn em bên Shopee nè. Polca hông biết nên theo ai.
Một tay sấy tóc, một tay New giơ điện thoại ra cho Tay coi rồi cười ngặt nghẽo.
Tay thở dài:
- Cái đó anh cũng chịu thôi, do công ty với nhãn hàng quyết định mà. Nhưng mà cái này thì em chọn được nè.
Dứt lời Tay tiến lại gần phía New, New bận với tay cất máy sấy tóc lên kệ nên không hay nguy hiểm đang tới gần. Lúc cậu nhận ra thì môi Tay đã kê sát bên vành tay cậu, anh chậm rãi buông từng chữ:
- Tối nay.....trên giường hay trên sofa !!!
- Tê, buông em ra!! Cái đồ Thanos, Pete lại nhập anh hả!!!
- Ưm ưm buông....em....ra.a.a.a!
_____Mình xin nhắc lại lần nữa là fic sẽ phát sinh từ một vài chi tiết có thật, nhưng diễn tiến hoàn toàn là trí tưởng tượng của tác giả (là mình). Đừng áp đặt người thật việc thật vào nhân vật và mình không hề có ý châm biếm, xúc phạm đến bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào cả.
Chúc các bạn có thời gian đọc truyện vui vẻ. Bất kể khi nào mình chạy deadline xong, có ý tưởng và hoàn thành thì sẽ up ngay và luôn.
Chúc cả nhà nhiều sức khỏe!
Once Polca Always Polca 💙💕
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày một chút TayNew
FanfictionCouple TayNew, HE. Các tình tiết đều là hư cấu và hoàn toàn nằm trong toang tính của tác giả. Hoàn toàn không có ý đả kích, châm biếm bất kỳ cá nhân tổ chức nào. Đây là những tình huống kiểu oneshot, không phải là một mạch truyện xuyên suốt. Chiếc...