Sinh nhật của anh, anh của em!

341 38 0
                                    

Mình up hôm qua nhưng bị lỗi nên nó không public 😭
Ăn hậu sinh nhật Tê nhen mn 💙

____
- Anh là NewTay shipper hả?

- Này! Là TayNew!

- Không có TayNew nào như này hết á, NewTay!!!!

Tay không buồn cãi cọ với cậu, anh cư nhiên tận hưởng xúc cảm ấm áp trong lòng New.

Đúng vậy! Là trong lòng New.

New cũng rất ư là chiều chuộng người trong lòng, cậu quấn lấy anh chặt như gấu con quấn mẹ.

- Tê của em 33 tuổi rồi đa!

- Em mà chê anh già thì anh sẽ đuổi em ra khỏi nhà ngay!

- Già hay trẻ gì cũng là của mình em thôi!

Tay bật cười, nhớ lại trong buổi sinh nhật, có bạn Chaobann hét rằng "yêu Tê" thì mèo bự của anh liền ôm khư khư anh lại như thể khẳng định chủ quyền liền.

- Khi nào em bay?

- Để xem, dỗ anh ngủ say, cuỗm ít tài sản thì bay á!

Tay ngồi dậy, búng vào trán cậu!
- Hay quá ha!

Bây giờ thì đúng là TayNew!
Anh kéo cậu vào lòng, thơm liên tù tì lên trán, lên tóc rồi lên má cậu.

- Tê, móp cả má em rồi này!

Anh không đáp, mà cúi người hôn thẳng lên môi New.

Nụ hôn dịu dàng mà dây dưa không muốn dứt.

- Anh phải lấy cả vốn lẫn lãi, em đi tận 2 tuần, là 2 tuần, 14 ngày đó!!!!

- Thế cái hồi bỏ em về Thái một mình lúc ở châu Âu sao không tính?

- Anh ở lại đi với Út Cưng chứ bộ. Đừng có bảo em ghen với con luôn nha.

- Hứ!

- Này này, phòng khi em quên, cái hôm em test bom tắm của fan cho anh, cái hôm em khoe clip tắm bồn lên IG.

- Thì sao?

- Xem ra phải nhắc bằng hành động rồi!

Sau đó, à thì sau đó New đã được ôn lại ký ức, sau khi cậu đăng clip tắm bồn lên thì bị Tay "phạt" đến mấy lần. Xong xuôi anh tiễn cậu ra sân bay, hí hửng bay đến Anh, còn cậu thì về KrungThep.

- Này, đủ rồi Tê, 3 lần rồi!

- Em mà không đi ChiangRai thì đừng hòng xuống nổi giường.

- Sao mấy lúc này không thấy anh mệt hả?

- Anh sao có thể làm em thất vọng được?

New mệt lã nằm úp lên người Tay. Anh dùng Tay xoa xoa tấm lưng trần của cậu, sau đó thì hôn lên cổ.

- Em phải quay phim, đừng để lại hickey nha!

- Ukm.

Đúng là không để lại hickey nhưng anh lại như bị Karan nhập, đè cậu ra hôn khắp người.

Không phải có tiếng chuông điện thoại cắt ngang thì không biết anh sẽ hôn đến bao giờ.

- Của anh hay của em nhỉ? Chắc P'JACK gọi nhắc em đừng quên giờ bay.

- Không, của anh. Là Mae Moo.

- Dạ Mae krub!

- New đâu rồi, thằng bé khỏe không?

- Con đây krub, con khỏe ạ!

- Nghỉ ngơi đi con trai, còn bay nữa.

- Dạ, yêu P'Moo nhất krubbb

- Tê, đừng có quá độ, New còn đi làm nữa!

- Mae, con mới là con ruột mà!

Mae Moo và New bật cười trước sự nhõng nhẽo của người đàn ông 33 tuổi kia.

- Mae ngủ ngon krub!

- Bái bai Nủ New!!!!!

Gác máy xong thì Tay ôm ghì lấy cậu.
- Này, từ bao giờ Mae của anh thành Mae của em thế hả?

- Thì.....từ lúc anh là của em, mọi điều của anh cũng đều thuộc về em!

Bùmmmmmmmm!!!
Trái tim Tawan như muốn nổ tung.

Sao lại đáng yêu quá vậy!!!!

New ôm Tay và hôn lên môi anh.

- Happy Birthday, my love 💙💕

- Anh đưa em ra sân bay nhé.

- Thôi, em sẽ không nỡ đi mất, em đi cùng Por.

Nằm nghỉ một lát thì đến giờ đi, Tay đưa New ra đến xe, lúc cậu ngồi yên trên ghế phụ thì anh còn ghé vào hôn lên trán.
- Này Tê, người ta thấy bây giờ!

- Giờ này ai mà thấy đâu Por. Cho hôn thêm cái nữa.

Anh nói xong thì thơm lên má cậu hẳn 2 cái.

- Nhờ Por trông hộ krub!

- Sến quá đi! Quay về nghỉ ngơi đi, happy birthday na jaa!

Tay đứng nhìn đến khi xe của Por Jack cùng New khuất bóng thì trở lên nhà và trèo lên giường ngủ.

Ban đầu anh nghĩ cậu không đến được.

Vì cuối tháng 7 cậu bận quay phim xa nên mấy ngày trước sinh nhật ngày nào cũng dính lấy nhau.

Lúc thấy cậu cầm bánh kem và đứng đó, anh chỉ muốn lao đến và ôm lấy cậu nhưng trước biết bao nhiêu ống kính nên đành thôi.

Nhìn New đốt nến mãi chẳng xong anh nhịn không được nữa, ôm ngay lấy cậu vỗ về. "Không sao đâu, có em là được rồi!"

New thủ thỉ với anh
- Em đã mặc quà anh tặng để chúc mừng sinh nhật anh đó! Trông giống đồ đôi không?

Có bạn fan trêu anh rằng có phải Tewkhao là anh gợi ý cho Sasin (Tan) không.

Lấy chữ T giống với ba Tuang, Tay và Tan, còn ew là giống New.

Chưa kể Khao phát âm giống giống với "trắng" nữa!

Tay bảo chỉ trùng hợp thôi, nhưng không ngờ NewTew dễ thương quá đỗi!!!

New từng bước từ người dưng ngược lối, thành người bạn tâm giao và rồi thành người quan trọng của đời anh. Tình cảm này giống như đại dương vậy, luôn dạt dào, lúc dữ dội lúc dịu êm. Đã có lúc sóng, gió đưa mối quan hệ của hai người ra xa đến độ tưởng chừng dạt mất, nhưng rồi cuối cùng may mắn tìm lại được nhau.

Không phải hoàn hảo nhất, nhưng luôn an toàn và tuyệt vời nhất!

Anh lấy điện thoại gửi cho New.

Tawan_v to Newwiee: Safe flight na jaa, TeeRak.💙💕
Newwiee: Love you always 💙💕
______
End./.
20.07.2024
Happy Birthday Tay Tawan!

Mỗi ngày một chút TayNewNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ