Fic dựa trên một vài tình tiết có thật, nhưng mọi diễn biến đều nằm trong tưởng tượng và toan tính của tác giả, vui lòng không áp đặt vào người thật.
Chúc cả nhà đọc fic vui vẻ 💙💕
Brownie
______Tay rướn người định hôn vào đôi môi của người nằm cạnh thì New lại dịch qua một bên, né tránh anh.
- Đừng có mà hôn em! Không thôi em tính sổ anh bây giờ!
- Em lại bị làm sao đấy!- Đi mà hôn Toptap!
- Anh xin lỗi! Tại ảnh chụp nhìn giống mà!
- Thôi đi, em không muốn nghe. Hồi dạo trước, nhận ra ngay, còn giải thích nào là mặt, nào là má. Giờ thì vậy đó!
- Hứ! Thế thì nói cho em biết là anh cố tình đó! Ai bảo ai kia đi biển bỏ anh ở nhà!
- Tại anh kẹt lịch, lịch nghỉ chung gần như không có luôn! Em đi có tẹo là về. Còn cố tình chụp chung với anh đó!
- Chụp với anh?
- Thì tấm hoàng hôn đó, rõ ràng chụp với mặt trời còn gì!
- Hứ! Sao giống được chứ!
- Thôi, lần quay Charming ChiangMai rồi đợt chụp ảnh Gucci, em chụp cơ man nào với anh rồi, tại hông public được thôi!
- Nhắc hôm chụp ảnh cho Gucci thì anh mới là người tính sổ nè!
- Làm sao? Tính sổ cái gì?
- Anh bảo đừng leo trèo, ngộ nhỡ té bị thương. Em trèo hẳn lên cành cao, còn xém té ào xuống hồ. Anh bảo không được trồng chuối lộn mèo, rồi sao, ai kia tánh nào tật đó! Cảnh trồng chuối, hở cả hông! Hứ! Bị quay lại đó thấy không hả!
Tay Tawan được dịp xổ ngay một tràn.
New vốn dĩ tính nghe hết để bật lại và cãi một trận đã đời cho trôi cục tức đi nhưng đến đây thì cậu lại muốn bật cười. Thì ra là người ta giữ của, người ta đang lo lắng cho cậu.
Và thế rồi mèo bự thu móng vuốt lại, nhích người về phía người kia, hòng giở bài cũ.
- Rồi rồi là em sai, em sai rồi, anh xin lỗi em đi!
- Ừ anh xin l..ỗi. Hứ! Em có thôi ghẹo gan anh không hả?
- Rồi lỗi của em, xin lỗi mà. Hì hì.
- Thế còn nghe được.
Ngay lúc New sắp chìm vào giấc ngủ thì Tay kéo cậu sát vào ngực anh, thủ thỉ:
- Em biết sao đoán sai không?
- Hửm, sao nữa!
- Tại hôn chưa đủ đó!
- Này, này, em biết tỏng anh muốn gì nhé!
- Vậy thì em nghĩ đúng rồi đó!
- Ư...m ư..m, buô..ng e..m r.a Tê Tawannn
END./.
18/01/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày một chút TayNew
FanfictionCouple TayNew, HE. Các tình tiết đều là hư cấu và hoàn toàn nằm trong toang tính của tác giả. Hoàn toàn không có ý đả kích, châm biếm bất kỳ cá nhân tổ chức nào. Đây là những tình huống kiểu oneshot, không phải là một mạch truyện xuyên suốt. Chiếc...