Hủ Giấm Đến Từ Đức

623 48 2
                                    

Chiếc fic này mình viết lúc nghe tin ngừng chiếu CM trên kênh GMMTV, hy vọng xoa dịu tâm hồn Polca nhưng bận quá không edit kịp.

Hôm nay bù đắp cho cả nhà iu nhen.

Mãi yêu cả nhà mình!
Mây-Brownie!
_____
Warning: Fanfiction! Là Fanfiction thôi nhê! Không phải thuật lại sự thật nhén!
______
- Tê! Fan hỏi bạn trai ngưòi Đức tên gì kìa? Sao anh bảo không nhớ!

- Không nhớ thì là không nhớ! Hứ, anh đi ngủ đây!

- Ơ!

New tự hỏi không biết Tay Tawan bị làm sao, mấy hôm nay cứ nghe nhắc tới cậu trai đó là anh lại bực dọc với cậu.

New không muốn tranh cãi nên cũng lững thững theo Tay vào phòng ngủ.

New ngủ được một dạo thì nghe có tiếng tin nhắn đến liên tục, nhưng không thắng được cơn buồn ngủ nên hai mắt cứ díu lại.

Gerhoney: Thì ra hai người là người nổi tiếng sao?

Ttw_20791: Cũng có phần đúng!

Gerhoney: Newwiee đâu rồi, em tìm anh ấy mà không gặp? Với cả sao anh không giới thiệu em với mọi người mà giấu tên luôn thế hả?

Miệng Tay lầm bầm chửi.
Còn không phải để fan căng thêm chiếc thuyền ma ra khơi sao?

Ttw_20791: Đồ ngốc, tôi sợ cậu bị làm phiền đó.

Gerhoney: ồ thật sao? Thế thì thôi vậy, cho tôi gửi lời hỏi thăm Newwiêe nhé!

Tay thả phẫn nộ vào tin nhắn, rồi vùi vào chăn để ngủ.
Anh xoay qua, kéo Newwiee vào lòng, ôm lấy như thể sợ bị cướp mất đi.

New trong cơn ngủ mê không hay biết gì, nhưng cũng rất hợp tác rúc vào người anh.

Cả hai cứ thế mà chìm vào giấc ngủ.
~~~
Cùng lúc ấy, ở nước Đức xa xôi.
Người con trai với nickname Gerhoney(*) ngồi cười ngây ngốc trên chiếc sofa êm ái.

(*) nick name mình lấy ý tưởng từ Ger trong German và Germany, còn Honey thì chỉ mật ong, chỉ sự ngọt ngào và hàm ý mê Newwiee!

Newwiee nói đúng, BF của anh ấy trông trưởng thành là thế chứ lắm lúc trẻ con vô cùng.

Thật ra lúc TayNew vừa bước vào khu ăn uống, Ger như bị câu mất hồn.

Thật đẹp đôi! Thật ngưỡng mộ!

Vì thế mà vô tình Ger bị cuốn theo đôi tình nhân kia, mãi cho đến khi bị phát hiện.

Một trong hai người đó đã mời cậu qua ngồi cùng.

Thì ra họ tên là Tay và New, là diễn viên,  lý do họ xuất hiện ở đây là vì quay xong muộn, New than đói và thế là cả hai cùng đi ăn.

Nghe xong Ger bắt đầu hâm mộ hơn vấn đề thần tượng ở Thái. Sau ống kính, diễn viên vẫn được tự do sống cuộc đời riêng của mình.

- Anh là Tay, anh là New đúng không?

- Ukm còn cậu là Ger?

- Ukm!

- Đến đây một mình sao?

- Ukm, vì có vài việc cần suy nghĩ.

Chờ cậu dứt lời, New bắt chuyện.
- Cậu đến Thái lâu chưa?

Mỗi ngày một chút TayNewNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ