Trên nhân gian có hai điều không thể giấu

1.1K 78 1
                                    


- New, hôm nay em lại làm sao thế hả? Đăng hình gì nữa đây hả? Những bốn tấm?

Ngay khi cả hai vừa yên vị trên giường chuẩn bị ngủ thì Tay lại giảy nảy với New. Chuyện vốn chẳng có gì nếu lúc anh kéo đọc bình luận không có vô vàn cmt khen đon đả mà còn đòi giành người với anh.

- Sao hôm nay tự dưng "giữ người" thế kia hả? Úi ui ai kia ghen kìa!

- Ghen, ghen cái cái gì? Ai thèm ghen. Anh đã đăng trước rồi, giờ em đăng lại bị đào lại đó! Ngốc ơi là ngốc. Dạo này em cứ sao thế hả? Gần 30 rồi mà vẫn còn thích Lovestagam hả?

- Anh chưa nghe câu "Trên nhân gian có hai điều không thể giấu" hả? "Một là khi say, hai khi đã yêu ai rồi."

Lúc này Tê đang cặm cụi đọc những bình luận vừa khen vừa đòi giành người kia mà không nghe kịp vế sau, anh ngay sau đó ngước nhìn qua hỏi lại:

- Một là khi say, hai là gì? Anh nghe không rõ.

- Hai hả, hai khi đã ghim ai rồi đó! Không nghe thì thôi, ai rảnh đâu nói đi nói lại. Đã đau lưng mỏi gối nay còn lãng tai nữa! Hứ! Tê già nuaaaaaaaaaa!

- Lại kiếm chuyện có phải không, có tin anh xử em không hả?

- Nè nè nói cho anh biết! Ngày mai có lịch live TaoBao, anh có ngon thì xử em đi, em mà không xuống giường nổi thì live một mình cho sóng gió nổi lên hén! Em mà mất việc là anh nuôi em đấy!

- Ui giời tưởng gì! Chuyện nhỏ! Nuôi em biết bao nhiêu năm rồi, chứ lạ gì ha, cơ mà em chưa nghe câu này sao.

- Câu gì?

Tay lúc này tự dưng xích lại gần, thỏ thẻ vào tai cục bông mềm nhà anh:

- Con gì nuôi mà không....................thịt! Anh hứa sẽ nhẹ nhàng mà!

- Này đồ Thano kia, ưm...ưm...ai. mà ưm tin được...anh hả....Buông em ra, sáng mai có lịch làm việc, tối đi live, ưm, anh mà để lại dấu thì lại khổ đó biết chưa!

- Vậy đành làm khó stylist nữa vậy!!

- Ưm, Tê, Pete!!! Buông ưm..em...ưm ra!

______

End./.
24.10.2021

Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ và cùng nhau chờ đón buổi live của hai anh nhà chúng ta vào thứ hai nhé!
Love you all!💙💕

Mỗi ngày một chút TayNewNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ