Giữa tiệc sinh nhật, Nanon thấy Tay biến đâu mất nên vội đi tìm. Cậu thấp thỏm, cứ sợ ông Por hậu đậu của mình say, rồi làm bể đồ hay té ngã bị thương.
Mãi tìm một lúc, cậu phát hiện Tay đang ngồi ở một góc nghe điện thoại.
- Cái đồ miệng cứng lòng mềm!
Tiến lại gần, định bụng xem tình hình Tay có ổn không thì Nanon phát hiện là Mae đang gọi đến.
Thế là cậu không ngần ngại mà nhập cuộc luôn.
- Bắt quả tang né neeeeeee.
- Ôi Út Cưng, buổi tiệc thế nào, đừng uống say quá nhe con!
- Vui lắm ạ! Mà mae nhờ con trông hộ Por rồi mà, không cần lo đâu, cứ vui chơi đi ạ!
- Là Por ngốc của con gọi đó, chứ Mae rất chi tin tưởng Út Cưng luôn rồi!
- Ôi, por của tôi, Newwiee-ism là có thật!
Tay nãy giờ chỉ cười trừ, bắt đầu lên tiếng bào chữa.
- Có đâu, Por sợ người ta uống say nên đt hỏi thăm thôi, chứ không có lo lắng gì hết á.
- Por suốt ngày nói Mae miệng cứng lòng mềm. Chính ra Por mới nên xem lại đó.
- Cái thằng nhóc này sao lại đối xử với Por thế hả?
Tay vờ đánh yêu vào đầu Nanon. Sau đó thì bên kia đầu dây cũng truyền đến giọng Krist và tiếng cười của Toy.
- Nè nhe, Khun Tawan giữ kĩ quá nha, mới chia nhau ra có chút mà đã gọi tìm người rồi.
Tay cười tươi rói, hỏi thăm Krist đôi ba câu rồi cúp máy.
Nanon đỡ Tay đứng dậy, vờ dìu anh đi.
- Cái thằng nhóc này, Por không có say mà!
- Không được, Nanon nói được làm được, đã nhận ủy thác của Mae, phải làm cho tới nơi tới chốn.
- Cũng khuya rồi, hai por con mình về nhé.
- Dạ! Mà khi nãy Mae có say không Por, có thể tự về được chứ ạ?
- Yên tâm, còn có Krist và Toy mà.
Nanon cùng Tay lên xe. Anh nhích người ngồi cạnh cửa kính, đưa tay hạ kính xuống, để mặc cho gió đêm thổi tóc mình bay tung, rối bù cả lên.
- Por, thế sẽ lạnh đó.
- Chỉ một chút thôi, Por sẽ kéo lên ngay.
- Vâng ạ.
Tay nhìn Nanon lúi húi kiểm tra xem có quên đồ không, mà nhớ đến mèo bự nhà mình.
Câu hỏi lúc nãy không phải Tay không có câu trả lời, mà là anh ngại không biết giải thích làm sao.
New ấy hả, chính là có say. Vì sao ư?
Vì cái đồ miệng cứng lòng mềm đấy, hôm nay bảo.....nhớ anh rồi!
End.
26.02.2023
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày một chút TayNew
FanfictionCouple TayNew, HE. Các tình tiết đều là hư cấu và hoàn toàn nằm trong toang tính của tác giả. Hoàn toàn không có ý đả kích, châm biếm bất kỳ cá nhân tổ chức nào. Đây là những tình huống kiểu oneshot, không phải là một mạch truyện xuyên suốt. Chiếc...