Sau khi tắm xong, New cất tiếng gọi:
- Tê, em tắm xong rồi, anh tắm đi kẻo tối.- Ừm.
- À Hỉn, đồ hôm đi Nhật á, anh mang đi giặt về rồi, em chịu khó treo lên tủ nha.
- Ukm, anh đi đi, em sấy tóc xong sẽ làm.
Tay lấy chiếc khăn tắm và bộ quần áo ngủ lững thửng đi vào nhà tắm, lúc đi ngang qua New, anh còn không nhịn được kéo New lại, thơm vào má cậu một phát rõ kêu.
- Này tên Thanos kia, không lo đi tắm!
- 555555
New đem quần áo cất vào tủ vừa xong thì Tay cũng trở ra. Cậu đưa tay chỉ vào hai chiếc áo khoác mà phì cười.
- Nếu Forcejs biết ẽm bị lấy ra làm cớ thì chắc ẽm sẽ đem bán thông tin này cho Polca mà kiếm tiền mất thôi.
- Hả, chuyện gì?
- Anh còn giả vờ, thì sáng cái hôm ngủ cùng nhau ở Nhật ấy, cái hôm mà sáng Force vô hỏi sao anh lại có nhiều điện thoại thế ấy.
- Ukm, nhưng anh không nhớ!
- Không nhớ thì thôi! 55555
- Nói đi, anh tò mò!!!
- Không nhớ thì thôi! Đi ngủ nào!!!!
- Này! Đồ mèo bự xấu xa.
New tắt đèn và nhanh chóng trèo lên giường, cậu không biết Tay chỉ chờ có thế.
- Này Tê, anh lại làm sao đấy!
- Nhớ mùi người yêu!
Tay nói xong thì thơm liên tù tì từ tóc, đến trán, rồi má và môi của cậu, chỉ hận không thể đem người dưới thân nuốt vào.
Anh còn cố tình chơi đùa với chiếc cổ trắng ngần, để lại vài dấu hôn mờ nhạt.
- Tê!!!!! Ư…m, ưm,,,,Tay luồng tay vào gáy New rồi liên tục tấn công bằng những nụ hôn sâu, New tận lực hiểu được cảm giác bị hôn đến mụ mị đầu óc là như thế nào. Mãi cho đến khi cậu ra hiệu không thể thở được thì Tay mới tiếc nuối rời khỏi đôi môi mềm.
Ngay sau đó, những thứ vướng víu rất nhanh bị cởi bỏ. Tay còn cố tình kề tai cậu mà buông lời trêu chọc.
- Anh đã bảo sau khi tắm không cần mặc quần áo mà, lại phải tốn công cởi bỏ.
- Đồ dê cụ…x..ấu xa… ư.mmm.
Nếu phải ví New như một món ăn, chắc hẳn Tay sẽ chọn là món tàu phớ, vừa trắng, vừa mềm lại rất ngọt ngào, vừa hay làn da bánh mật của anh cũng rất giống nước đường. Một sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn.
Bàn tay anh tham lam vuốt ve từng tấc da thịt của cậu, khi di chuyển đến mông cậu, anh còn xấu xa tét vào.
- Hỉn, nơi này luôn mềm mẩy nhỉ.- Phí lời, mau. Còn phải ngủ nữa!
- Được! Là em nói đó nha!
Anh nhanh chóng mở rộng cậu và tiến vào, không nhanh không chậm mà tấn công điểm mẫn cảm chí mạng khiến New nỉ non khôn xiết.
- Tê, chậm….chậm một… chút.
- Tê…em khô..ng c..hịu…nỗi…i. Teeee.
- Tee….Tê….Tê! Ư…mmmmm
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày một chút TayNew
FanfictionCouple TayNew, HE. Các tình tiết đều là hư cấu và hoàn toàn nằm trong toang tính của tác giả. Hoàn toàn không có ý đả kích, châm biếm bất kỳ cá nhân tổ chức nào. Đây là những tình huống kiểu oneshot, không phải là một mạch truyện xuyên suốt. Chiếc...