- Mày làm gì cứ xoay tới xoay lui mà không lo ngủ hả?
Tay chưa đáp thì Gun đã tiếp lời:
- Papii không thấy chỗ nằm cạnh còn trống hả?- Ờ ha, Ai Gem, Ai New đâu rồi?
- Bên phòng còn lại á. Chắc P'New cũng ngà ngà say rồi.
Tay xoay người ngồi dậy, chân vừa chạm đất đã nghe giọng Off trêu chọc:
- Ôi xin đấy, hãy đến và mang em ấy đi!!!!
Tay không đáp, chỉ đưa ánh mắt hình viên đạn sang lườm Off.
- Đấy, ô hổ, không quá một ngày! Nong New của tao nói đúng, mày chắc chắn sẽ hối hận.
Off vỗ đùi cười khoái chí, chẳng màn đến cục tức to đùng của Tay Tawan.
Anh nhanh chóng sang phòng bên, tìm người của mình.
Pond vừa thấy P'Tay tiến vào thì đã kéo Phuwin thủ thỉ:
- "Người hối hận" đến rồi kìa!Fourth với Gemini cũng cười trừ, khều khều New đang nằm vắt vẻo trên giường để đùa với họ.
- P'New, xem ra anh phải đi ngủ rồi.
New lè nhè:
- Sao cơ, đang vui mà?Phuwin kéo New ngồi dậy, hướng mắt về phía cửa.
New trông thấy Tay thì ngã uỳnh xuống giường.
Bọn trẻ được phen chứng kiến cảnh mà Polca nằm mơ cũng không có cơ hội.
Tay tiến tới đỡ New.
- Mau, về phòng nghỉ, mau lên.
New liền châm chọc:
- Cầu được ước thấy, lẽ ra anh nên mừng chứ nhỉ?- Có tụi nhỏ ở đây vẫn muốn kiếm chuyện có phải không?
- Cõng thì về.
Tay ngồi xuống giường, đưa tay vỗ vỗ vai mình.
- Nhanh lên, trước khi tao đổi ý.New lườm cườm ngồi dậy, leo lên vai người kia, không quên tạm biệt tụi nhỏ.
- Khi nào Perth với Chimon đến thấy Pi còn thức thì gọi Pi dậy chơi nhé. À Gem, bánh kem ngon lắm luôn!!!!Tụi nhỏ tiễn hai người rời khỏi phòng thì không khỏi cảm thán.
- POLCA muôn năm.
Ra khỏi phòng, đi được một đoạn thì New lí nhí,
- Tê, giờ không có trăng, ra ban công ngắm sao trời đi.Tay bất lực đành cõng New ra vườn, đặt cậu ngồi xuống gần hồ bơi.
- Tay em không sao chứ? Thật sự ổn không, hay mình đi viện ngay đi.
- Không sao đâu mà, không có trúng, chỉ bị trầy nhẹ, trở về em liền đi kiểm tra.
- Đồ mèo bự ương bướng.
- Anh sợ em bị dại, xong lại cắn anh chứ gì?
- Còn phải nói nữa sao?
- Chả thương tôi!
New bất giác nhìn vào khoảng không vô định.
Tay cực kỳ yêu thích đôi mắt cậu mấy lúc như thế này, thật trong, thật sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày một chút TayNew
FanfictionCouple TayNew, HE. Các tình tiết đều là hư cấu và hoàn toàn nằm trong toang tính của tác giả. Hoàn toàn không có ý đả kích, châm biếm bất kỳ cá nhân tổ chức nào. Đây là những tình huống kiểu oneshot, không phải là một mạch truyện xuyên suốt. Chiếc...