Chương này đc đăng hôm 13/02, bị lỗi nên mình đăng lại
____
Quà Valentine sớm cho cả nhà yêu ^^Warning: Đây là fanfiction!!!!! Vui lòng không áp đặt lên người thật!
Có tình tiết ám muội (H), nếu không thích xin hãy clickback, đừng buông lời cay đắng nhoeeee!
Brownie-Mây!
______Sau khi đi ăn tối về, đậu xe vào bãi xong, New liền vòi Tay cõng lên nhà.
Dĩ nhiên, Tay Tawan không từ chối.
- Em ở Anh có phải ăn toàn đồ ngọt không hả? Nặng hơn rồi này!
- Thế bỏ em xuống đi! Đồ đáng ghét!
Tay không những không bỏ xuống, anh còn xốc cậu lên, tay còn vờ cáu vào đùi New.
- Bỏ em xuống để em trốn đi nữa hay gì?New cười xòa, vòng tay ôm cổ anh, đầu tựa vào vai anh.
- Hỉn, tới nhà rồi!
Lúc xếp giày lên kệ, Tay còn tranh thủ trêu cậu. Anh dùng vai mình chạm vào vai New.
- Test! Test hệ thống!
- Điên hả? Em làm gì có phép thuật!
555555
- Anh đi tắm trước đi! Em cất đồ.Trước khi đi, Tay còn cố tình thơm một phát thật kêu lên má New, còn bẹo má cậu một lúc.
- Đúng là người thật, không phải mơ!New dùng chân đá vào mông anh, càu nhàu:
- Còn không đi mau!55555555
New đúng thật đã mang về rất nhiều quà cho Tay đến độ chật kín cả bàn.
Không lâu sau, Tay trở ra từ phòng tắm, cất giọng trêu chọc
- Đây gọi là bù đắp sao?- Thế có hài lòng không?
Anh tiến tới, dùng tay vịn gáy của New, kéo lại gần, thỏ thẻ.
- Đừng có mơ!Cảm nhận được nguy hiểm đến gần, New nhanh chân chạy thẳng vào phòng tắm.
Tay nhìn theo bóng dáng thân thuộc và bật cười!
Mèo bự của anh cuối cùng đã về rồi!!!
- Têêê! Sấy tóc cho emmmm!
- Sao không đi luôn đi!
Miệng càu nhàu là thế, nhưng tay anh vẫn thuần thục dùng khăn lau và máy sấy tóc New.
Chờ anh cất máy sấy và quay lại giường, New lém lỉnh trêu chọc.
- Sắp đến 14/2 rồi, bỏ người yêu đẹp trai ở nhà một mình sợ bị cướp mất!
- Biết đâu người yêu đẹp trai của em thích được tự do hôm ấy thì sao?
- Vậy nếu anh có quen biết anh ấy thì nhắn giúp em là thích thế thì em đây không ngại chiều!
- Em tự mà đi nói! Đêm nay ở cùng anh đừng có mơ tưởng tới anh ta!
- Thế thì đi trốn mau, nhà này của anh ta, anh ta sẽ sớm về tới.
5555555555
- Em có phải luôn giấu anh nghĩ tới ai không hả, diễn mượt như vậy?
- Vậy anh thì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày một chút TayNew
FanficCouple TayNew, HE. Các tình tiết đều là hư cấu và hoàn toàn nằm trong toang tính của tác giả. Hoàn toàn không có ý đả kích, châm biếm bất kỳ cá nhân tổ chức nào. Đây là những tình huống kiểu oneshot, không phải là một mạch truyện xuyên suốt. Chiếc...