- Này, được không đấy?
New vào nhà trước, cậu loạng choạng mất thăng bằng khiến Tay vừa khóa cửa vừa nơm nớp lo lắng.
- Newwiee lúc nào cũng ngầu, sao lại không được chứ?
Nói xong thì cậu ngã người lên sofa.
Tay cười trừ, thôi thì ngã ra đấy anh bế vào tốt hơn là nằm vật ra đất.
Anh tắm rửa thay quần áo xong thì cầm khăn và thau nước đến bên cậu.
- Hỉn! Mau, anh lau người thay quần áo cho nè.
- Không cần đâu, lúc trước khi đi em đã tắm rồi!
- Này, em chơi cả tối rồi! Không thay thì không được ngủ cùng anh!
New không thuận tình lắm nhưng cũng phối hợp cởi quần áo.
Thay quần áo xong, cậu càu nhàu.
- Chả thương em!
- Tao đánh cho bây giờ!
55555555
- Têeeee
- Biết rồi!
Tay ngồi xuống sofa cho con gấu kia trèo lên lưng mình.
Cả hai lững thững tiếng vào phòng ngủ.
- Têeeee, hôn em đi!
- Lại làm sao đấy?
- Hôn em đi.
Tay búng vào trán cậu, ra lệnh.
- Không! Ngủ đi!- Chả thương em!
- Tôi chả thương em khi nào?
- Từ hồi đợt anh đi Sing về thì như xa như gần.
- Như nào?
- Anh không thèm quay story với em, em không tìm thì anh không kiếm.
- Rồi em tìm thì anh có bỏ mặt em không?
- Nhưng em không tìm thì anh không kiếm!
New tiếp tục lè nhè.
- Em chơi đùa với Force, ghẹo cả Singto, mà anh cũng chẳng bận tâm.
- Nói cho anh biết, không giữ của thì có ngày bị trộm mất đó biết chưa?
Ban đầu Tay còn muốn tranh luận, nhưng trông cái vẻ mặt phụng phịu kia xem ra uất ức lắm thì lại thấy thương.
- Ừm.
- Ừm cái gì mà ừm. Nong Labubu anh cũng làm mất, mất thì thôi đi còn bảo để chó cắn, mèo cắn ẽm.
Nhân tiện mèo bự say mèm kia đang rất thành thật, Tay phải tận dụng chứ!
- Thế anh phải làm sao?
- Nếu anh trực tiếp báo em, em sẽ tặng anh Nong khác!
- Thật không?
- Nhưng cả thế giới đều biết anh làm mất còn có Nong khác thay thế rồi nên anh mơ đi!
- Chả thương anh.
- Em chả lúc nào là không thương anh.
- Còn chuyện nào nữa không?
- Anh đáng ghét!
- Tại sao đáng ghét?
- Đáng ghét đến độ không thể ngừng yêu.
Tiếng cậu cứ nhỏ dần rồi im bặt.
Newwiee ngủ rồi.
Tay xoa tóc cậu, hôn nhẹ lên trán, lên mũi và lên môi như thể dỗ dành.
Đồ ngốc này! Nếu không phải say sẽ không nói những lời êm tai như vậy.
Không biết có phải anh thực sự trúng bùa yêu không nhưng gần đây cảm thấy mỗi ngày cậu lại trở nên quyến rũ hơn, tỏa sáng hơn và anh sợ mất cậu hơn. Cảm giác như thả diều vậy. Rõ ràng là cầm trên tay, nhưng có thể sẽ bay mất bất cứ lúc nào.
Thế rồi anh nghĩ ra được cách hay, lạt mềm buộc chặt.
Phải cho cậu biết là anh có khi cũng sẽ giận dỗi, có khi cũng sẽ thờ ơ, có khi cũng sẽ kiên quyết đến cùng với cậu.
Sau đó kế sách có vẻ hữu hiệu...
Hỉn của anh từ mèo bự đanh đá hóa thành kẻ săn mồi.
Cậu làm mọi cách thu hút sự chú ý của anh, anh biến mất sẽ đi tìm, anh đi đâu cũng đi theo, anh đi làm sẽ đến đón, anh đi sự kiện sẽ gọi chừng.
Anh nghĩ kế sách thật hoàn hảo nhưng xem ra mèo bự cũng ấm ức trong lòng!
Kế sách tốt nhưng có lẽ không phù hợp với hoàn cảnh.
Không cần tạo ra phiên bản mới, anh vẫn là thích bản thân mình khi ở cạnh cậu hơn.
Là chính mình, phiên bản tự nhiên nhất, bình thường nhất như ngần ấy năm bên nhau.
Anh biết cậu giỡn với Force với Singto để thu hút sự chú ý của anh, nếu ghen lồng lộn thì lần sau cậu sẽ ghẹo anh tiếp nhưng im lặng thì không chịu được. Sau cùng anh quyết định share bài Koala cảnh báo "Anh biết rồi đó, đừng có mà giở trò nữa!"
Anh rủ cậu chạy bộ, nhưng sáng ra thấy cậu ngủ ngon quá thì lại không nỡ đánh thức.
Cậu rủ anh về trường xem đá bóng, bảo muốn ôn lại kỷ niệm. Anh liền đi cùng. Cậu bảo nhớ quyền trượng ngày xưa của anh. Ừ có Drum Major nào tùy tiện đưa quyền trượng cho bạn bè cầm chứ! Lại còn bảo anh chả yêu em!
Cuối tuần cậu sẽ nhớ Nong Ry, nên hầu như cuối tuần nào anh và cậu cũng sẽ dành thời gian ở cạnh nhau. Cậu bảo Achi có Karan rồi, cậu không thể thiếu Tawan được.
Cậu trêu ghẹo anh, anh sẽ trả thù lại, cậu chọc tức anh, anh sẽ chọc tức lại.
Nghe có vẻ bất thường nhưng đó lại là cách bình thường anh và cậu ở cạnh nhau.
Đang miên man suy nghĩ thì nghe tiếng gọi khẽ
- Têeee, Têee! Đợi em.
New chắc là đang mơ thấy anh rồi!
Mấy giây sau đó, cậu dụi dụi vào ngực anh rồi ngủ tiếp.
Tay bất giác mỉm cười. Anh bắt đầu dỗ giấc, ôm lấy cậu và khe khẽ cất lời ca:
Anh thích bản thân mình khi ở cạnh em
Thích cả cách anh ở bên em
Anh thích bản thân mình khi ở cạnh em
Và cũng thích em khi em ở bên cạnh anh
Anh thích cả khoảng thời gian chúng ta dành cho nhau.....
(Lời bài hát Anh thích bản thân mình khi ở cạnh em - Billkin)
End./.
05.03.2024
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày một chút TayNew
Fiksi PenggemarCouple TayNew, HE. Các tình tiết đều là hư cấu và hoàn toàn nằm trong toang tính của tác giả. Hoàn toàn không có ý đả kích, châm biếm bất kỳ cá nhân tổ chức nào. Đây là những tình huống kiểu oneshot, không phải là một mạch truyện xuyên suốt. Chiếc...