Tay trở ra từ nhà tắm thì bắt gặp New đang chăm chú xem gì đó trên điện thoại.
Anh cầm máy sấy tiến về phía cậu.
- Sao không sấy tóc cho khô hả?New không đáp, cậu lấy tay chỉ chỉ vào tóc mình và nở nụ cười thật tươi, ra hiệu nhờ Tay làm giúp.
Tay cười khổ, rồi cũng thuận tình sấy tóc cho New.
À, thì ra mèo bự đang xem tập cuối The Warp Effect!
Lúc Tay sấy xong cũng là lúc tập phim vừa kết thúc, cả hai cùng nằm xuống giường.
New cất điện thoại lên kệ, cậu gối đầu lên vai anh, tay để hờ lên bụng anh, rồi bắt chuyện.
- Alex sướng thật anh nhỉ?
Tay thở dài, rồi hờ hững đáp.
- Vâng, sướng nhất Alex rồi, ngoài chuyện bị tát ra, thì ôm hết người này, hôn hết người nọ. Thuyền ma vô số kể.
New ngước lên nhìn anh, không quên đưa tay bẹo má Tay.
-Đừng bảo là Khun Tawan đang ghen đó nhen.
- Hứ! Anh mà thèm vào.
New cười khúc khích, rướn người hôn vào môi anh rõ kêu.
Cậu đưa tay vân vê vẽ vòng tròn trên ngực anh, thủ thỉ.
- Nhưng rồi Khun Alex chỉ yêu mỗi Khun Jean thôi, cũng như Khun Thitipoom chỉ yêu có mỗi ông chú gần 32t này thôi.
- Ông chú 32t tuổi nào hả?
- Thì chính là Khun Tawan Vihokratana sinh ngày 20/07/1991 krub
Tay dùng ngón trỏ, vờ ấn vào trán New.
- Xem ra em còn có lương tâm.
Lặng một chút, New nói khẽ.
- Em nói Alex sướng là bởi vì cậu ấy có cơ hội được sửa chữa lỗi lầm. Anh nói xem, nếu chúng ta có cơ hội được như Alex thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn biết nhường nào.
- Ừm. Và vì chúng ta không có cơ hội như thế, nên càng phải trân quý hiện tại, suy nghĩ và hành động cẩn trọng, để không phải hối tiếc về sau.
- Nhưng nếu có cơ hội, anh sẽ làm gì?
- Anh sẽ dành nhiều thời gian bên nội hơn.
New không đáp, cậu chỉ lặng lẽ siết vòng tay ôm anh chặt hơn.
- Này mèo bự, anh không phải đang đau lòng. Anh chỉ trả lời câu hỏi của em thôi. Tại vì nội vẫn luôn luôn ở trong tim anh, cho dù là lúc nào, ở đâu và bao lâu đi nữa.
- Còn em, nếu em có cơ hội em sẽ làm gì.
- Em sẽ quay về 10 năm trước, ở tại bến xe buýt ở đại học Chulalongkorn hét thật to cho chàng trai Khoa Kinh tế rằng 'Buông cái mặt lạnh của anh xuống đi, rồi anh sẽ yêu chết đi sống lại cậu sinh viên Kĩ thuật anh vừa phớt lờ đó!!!!!'
- Để làm gì?
- Chẳng sao cả, chỉ tại ghét bản mặt lạnh lùng lúc đó của anh.
- Rồi tự tin quá ha, ai yêu em chết đi sống lại hả?
- Anh, anh chứ ai ? Sao thử nói không xem nào! Em sẽ ư...m
Tay không đáp, anh vừa cúi xuống hôn lên đôi môi mềm của cậu.
- Ngoài đồ ngọt thì cách này xem ra cũng có thể bịt được miệng em nhỉ.
- Đồ đáng ghét, tránh xa em ra!
- Thật không, thế tránh xa ra nhé.
- Anh đi được thì đi luôn đi.
- Ai tin được em 30t rồi hả?
- Các P', các mae bảo em mới 3.0 tuổi thôi, cần được chở che yêu thương
Tay véo mũi cậu, mắng yêu.
- Đồ mèo bự đanh đá.
- À, anh, Frank sắp có series mới á. Ngẫm lại tội thằng bé.
- Tại sao tội?
- Ở ngoài đời có Por Mae bạo lực, vô nhân vật thì bị ngược tâm ngược thân.
- Ôi, con trai tôi.
- Thôi, ngủ nhé! Ngủ để mai còn đi quay!
- Ừm, ngủ ngon nhé.
Tay vòng tay ôm lấy New, anh khẽ hôn lên tóc mềm của cậu.
Ngày mai tháng mới lại bắt đầu.
Cầu chúc cho mọi người thật nhiều sức khỏe, công việc suôn sẻ.Anh đã trông chờ Cherry Magic quá lâu rồi
Anh sẽ được làm việc cùng faen, không phải chạy đi chạy về vì phim trường khác nhau nữa.Nghĩ đến đây thôi cũng đủ làm anh hạnh phúc ngập tràn.
Trong chăn, có tiếng lí nhí.
- Têêê, chặt quá, em không thở được!
Anh giật mình, nới lỏng vòng tay đôi chút, hít hà mùi thơm tóc mềm, bắt đầu dỗ bản thân đi vào giấc ngủ.
Ánh trăng len lỏi qua khung cửa sổ, nhìn ngắm hai người nằm cạnh nhau ngủ say, vẻ mặt cả hai vẫn vương màu hạnh phúc 💙💕
End./.
28.02.2023
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày một chút TayNew
FanfictionCouple TayNew, HE. Các tình tiết đều là hư cấu và hoàn toàn nằm trong toang tính của tác giả. Hoàn toàn không có ý đả kích, châm biếm bất kỳ cá nhân tổ chức nào. Đây là những tình huống kiểu oneshot, không phải là một mạch truyện xuyên suốt. Chiếc...