Không Nhận Con Trai Thôi Thì Nhận Con Rể Vậy

795 63 5
                                    

Tay Tawan bước ra khỏi thang máy thì vừa hay gặp được P'Jack.

- Por, à nhầm, Pi.

PJack cười khổ:

- Pi quản thằng con trai lớn đã đủ đau khổ rồi Tê!!!!

Nói xong cả hai cười phá lên, Tay còn đưa tay vỗ vỗ lưng PJack tỏ vẻ đồng cảm.

- Nghe kể ở Hàn, New nó đã bướng lắm phải không hả?

- Dạ thì cũng có chút, nhưng em cố tình phóng đại lên hôm event cho vui cửa vui nhà!

- Thôi đi, cậu chỉ giỏi chiều thằng bé, thằng bé sinh hư 10 phần thì 8 phần là do cậu rồi.

Tay Tawan cười trừ, không thừa nhận cũng không phản đối.

Thực ra anh cũng không biết có phải mình bị sự dễ thương của Newwiee thao túng tâm lý rồi hay không nữa. Đã vô số lần ở trước camera anh để ánh mắt mình đắm chìm vào đôi mắt cậu, vô thức mà vuốt tóc, xoa lưng cậu. Có lúc còn đưa tay vịn eo cậu như ở nhà, khiến cậu hốt hoảng nhắc nhở, đây là đang đi sự kiện đó đồ ngốc!

Đến độ giờ đây chỉ cần nghe tiếng gọi Têeeeeeeeeee là tim anh mềm nhũn rồi.

Mỗi ngày anh lại thấy cậu đáng yêu thêm một chút. Nhiều đêm Tay tự nghĩ phải chăng trái tim của mình làm bằng bột nở hay không. Bằng không thì có phải anh đã sớm nổ tim mà chết mất rồi.

- Này, Tê, sao tự dưng cười ngây ngốc thế hả? Có phải bị Newwiee thao túng rồi không?

- Dạ, không, mà thật ra em cũng không biết nữa.

P'Jack lắc đầu, thì ra đây là hội chứng UmeNewwiee mà Pi hay nghe Polca nhắc tới.

Phía xa xa, cách chừng vài mét, cạnh bên chiếc Iceberg của Tay Tawan, Newwiee đang tựa lưng vào thành xe mà chờ.
Trên tay còn cầm một cây kem ốc quế thật to, mặt thì dán vào màn hình đt.

- Tê, người của ai mà bướng thế không biết!

- Con trai của Pi đấy!

- Tạm biệt nhé. Nhờ chăm sóc con trai của Pi na!

- Tuân lệnh Por!

- Đã bảo không nhận con mà!

- Thì không nhận con trai, nhận con rể đi vậy!

PJack thật sự đầu hàng với hai đứa này mà!

Tay tạm biệt P Jack và tiến nhanh về phía trước.

New nhìn thấy Tay thì ngay lập tức mỉm cười, nhìn bóng lưng rung nhẹ lên kia của Tay, P'Jack cũng thừa biết Tay đang cười tươi cỡ nào.

Hình ảnh Tay tiến về phía New, vờ giật lấy cây kem trên tay cậu thành công thu hút sự chú ý của P'Jack.

New đương nhiên phản kháng, ngay lúc cậu vâu mỏ lên cãi thì Tay nhanh như chớp hôn vào đôi môi hồng kia.

New mở to mắt phát hiện ra PJack đứng cách đó không xa, vẫy vẫy tay chào. Cậu vừa đẩy Tay Tawan ra vừa vỗ bôm bốp vào ngực Tay.

Tay lém lĩnh cười, còn New mở cửa trốn nhẹm vào ghế phụ.

PJack chỉ là không ngờ thì ra thằng con ương bướng của mình cũng có những khoảnh khắc dở khóc dở cười như vậy.

Nhìn xe hai đứa khuất bóng PJack trở lên xe mình và trở về nhà với gia đình. Bây giờ P' thật tâm chiêm nghiệm một câu nói mà bản thân đã đọc được từ thời niên thiếu.

Bạn nhất định phải yêu một người, người mà vừa gặp, bạn đã cười, người mà vừa gặp bạn, đã cười.

Thật mong, hai đứa trẻ ngốc đó mãi yêu nhau, bao dung nhau và cùng nhau vượt qua gian khó.

P vương tay bật nhạc trong xe. Giọng Tay Tawan รักเธอคนเดียว - Rak Ter Kon Diew trầm ấm cất lên, bầu bạn suốt chặng đường về nhà.

If I was an average guy
Not gorgeous like you imagine
I want to ask one question; would I have the right to tell you these words?
Because I'm not a person with magical powers
I can't change the stars for you
All I can do is say these words that I've kept inside
This is the promise that comes from my heart
But I don't know what words are better than these four
That I want to say

I love only you, that's all my heart has
It's true love that I give to you at every moment, I want you to please accept it

I love only you, though it seems like a few short words, only one phrase
But it's much longer than that, as long as I"m breathing, I want you to believe me
I know that all I have isn't as much as other people
I know that all I am isn't like your dreams
I love only you, though it seems like a few short words, only one phrase
But it's much longer than that, as long as I"m breathing, I want you to believe me

รักเธอคนเดียว - Rak Ter Kon Diew - One Love

End./.
24.10.2022

Mỗi ngày một chút TayNewNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ