66

7 0 0
                                    

SUN AT 12:52 AM

Kathryl Isabelle Fuentabella : PLACIDOOOOOOOOO REEEE MIIII FAAAAA SOOO LAAAAA KANG PAKI LAAAAA KANG PAKI SA AKIN!! A AKIN!!

Kathryl Isabelle Fuentabelle : PLACIDOOOO TIII LAAAA SOOOO FAAAAAA MIIII IBA NA SYA awtsuuuuuu

Placido Peralta : Akala ko ba hindi mo na ako gagambalain?

Kathryl Isabelle Fuentabella : oy nagreply ka! Pero ikawnnga to unannagchatttt sa akin!!

Placido Peralta : Matulog kana. Ayokong makipag-usap sa lasing.

Kathryl Isabelle Fuentabella : I'm not lasint kaya,,, Choc-o lang kaya ang ininum ko. I'm a gooooooooood giiiiiiiiirllllllllll

Placido Peralta : Talaga? So how's your swimming on the floor?

Kathryl Isabelle Fuentabella : Ikaw ata itong lasing! May magswi-swimminy ba sa flooor hiuuuj? Duuuh.

Placido Peralta : Matulog kana.

Kathryl Isabelle Fuentabella : Ayoko pa. I want to swim pa! Pero tulog na sila eh! Mag-isa na tuloy ako dito!!!

Placido Peralta : Sleep, Fuentabella.

Kathryl Isabelle Fuentabella : Ayoko. Dinadamdam ko pa ang masarap na simoy na hangin dito.

Kathryl Isabelle Fuentabella : Gusto kong tumalon sa dagat, Placid.. Parang tinatawag ako ng dagat.. Ako na kaya ang bagong Moana?

Placido Peralta : Nasaan ka ngayon?

Kathryl Isabella Fuentabella: secret!!! Close ba tayo para sabihin ko sa'yo? Friends ba tayo? Ha? Ha?

Placido Peralta :  Answer my question.

Kathryl Isabelle Fuentabella : you are always alwaaaaaays mad at me, Peralta. Why? May masama ba akong nagawa sa'yo? Hindi naman kita aagawin sa girlfriend mo ah!

Kathryl Isabelle Fuentabella : Curious lang naman ako sa'yo.. hindi naman kita crushhhhh!!!! CURIOUS lang ako sayo! Magkaiba ang curious sa crush!!!

You missed a call with Placido

Placido Peralta : Fuentabella, answer the call!

Placido Peralta: Nasa dagat ka ba?

Placido Peralta: Mag-isa ka lang?

Placido Peralta: I'm not worried. Huwag kang maglagay ng malisya dito dahil masasaktan ka lang.

You missed a call with Placido

Kathryl Isabelle Fuentabella : Bakit ka tumatawag? Hindi naman ako chix at maganda ah!!!

Kathryl Isabelle Fuentabella : Doon ka kay Vida tumawag!!! Maganda at chix iyon!

Kathryl Isabelle Fuentabella : Tatalon na talaga ako sa dagat.

Kathryl Isabelle Fuentabella : Goodbye, Peralta.

Kathryl Isabelle Fuentabella : Pakihanap nalang ang bangkay ko kinabukasan.. 🙁

Placido Peralta : Sabihin mo muna sa akin kung nasaan ka bago pa lumaki ang galit ko sa'yo.

Placido Peralta : Fuentabella, I am dead serious. Where are you?

Placido Peralta : Don't test my patience or else.

Kathryl Isabelle Fuentabella : Scary mo naman!!!

Kathryl Isabelle Fuentabella : Nandito lang ako sa cr nakatingin sa planggana!!! Sinisira mo naman imagination ko eh! Nakakainis! Pinaabot ko pa ang electric fan dito para kunwari mahangin!!!

Placido Peralta : Fucking sleep, Fuentabella at huwag kana magreply baka hindi mo gugustuhin ang magagawa ko sa'yo.

Placido Peralta : And don't you fucking drink again.

seen 1:17 AM

PLACID LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon