76

1 0 0
                                    

THU AT 10:05 AM

Bryan Bermudo : Tapatin mo nga ako, Peralta. May gusto ka na ba kay Kathryl? Bakit sobrang naman ata ang pag-aalala mo sa kanya?

Placido Peralta : Bawal na pala akong mag-alala ngayon? Nag-alala ka rin naman sa kanya ha? Does it mean you like her too?

Bryan Bermudo : Diyan ka magaling! Binabalik mo sa akin ang tanong!

Placido Peralta : Walang magbabantay sa kanya kahapon kaya ako nag-volunteer na alagaan siya. Abala ang kanyang mama dahil sa bayarin sa hospital.

Bryan Bermudo : nga naman pero hindi mo kasi ugaling umabsent. Anyways, kanina nga sobrang busy ni Tita! Nagtitinda pala siya ng kung anu-ano gaya ng lumpia, peanut butter, longganisa at kung anu-ano pa. Hindi ba ang sabi mo na ang nagbayad ng utang ng papa mo ay ang ama ni Kathryl? Bakit hindi ko nakita ang ama ni Kathyrl?

Placido Peralta : Hindi ko rin alam, Bermudo. Miski ako naguguluhan. Kathryl told me na never niya pa nakita ang papa niya.

Bryan Bermudo : What?! Talaga?! What the fuck? Tapos eto ikaw nakita na ang ama niya? Bakit daw?

Placido Peralta : Hindi ko rin alam. Mukhang ayaw pag-usapan ni Kathryl.

Bryan Bermudo : Dapat malaman ng ama niya ang tungkol dito, Bermudo! Miski sa bayarin lang ng hospital makatulong ang ama niya. Kawawa naman kasi si Tita. Siya lang mag-isa ang nagtataguyod.

Placido Peralta : Titignan ko kung ano ang magagawa ko.

PLACID LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon