10

12 0 0
                                    

TUE AT 10:14 AM

Graziella Conde : Sino si Kathryl, Placid?! Are you two timing me? Answer me! Ano yung sinabi ni Bryan kanina!

Placido Peralta : You opened my phone without my permission, Graziella.

Graziella Conde : Oh eh ano naman? Boyfriend naman kita? Tsaka kung hindi ko pa inopen yun, hindi ko pa malalaman ang pagtataksil mo!

Graziella Conde : Kaya pala ayaw mong pinapakialaman ang phone mo dahil may ubang babae ka pala!

Graziella Conde : May pa respect our privacy kapang nalalaman!

Placido Peralta : Wala akong ibang babae, Graziella. Ikaw lang. Hindi kita pinagtaksilan. Do not believe, Bryan. Don't you trust me?

Graziella Conde : Bakit sa 10 months natin ayaw mo akong bigyan ng mga passwords mo sa social media accounts mo?

Graziella Conde : It is maybe because may iba ka pang babae na tinatago! And it is that Kathryl!

Placido Peralta : I don't think it is appropriate to give you my passwords in my social media accounts since it is personal.

Placido Peralta : Hindi naman ibig sabihin na kapag binigyan kana ng access ng lalake sa kanyang accounts eh hindi na siya mag chi-cheat. A man who wants to cheat will always find a way.

Placido Peralta : So 'wag mong gawing basehan ang hindi pagbigay ko ng mga passwords ko. Privacy is important to me. And I know to myself that I did not cheat, Graziella.

Placido Peralta : Nasa sa'yo 'yan kung ano ang gusto mong paniwalaan. Wala na akong magagawa.

Graziella Conde : So nagsisinungaling si Bryan ganun?!

Graziella Conde : Magaling pa naman kayong magpalusot na mga lalake!

Graziella Conde : And I am getting tired of us!

Graziella Conde : Akala mo hindi ko na papansin ang closeness niyo ni Blaise?!

Placido Peralta : Pati ba naman si Blaise? She's my friend since high school!

Graziella Conde : I don't like her! Do not be friend with her, Placid! Or else!

Placido Peralta : Mas nauna siyang dumating sa buhay ko, Graziella. She is  not just a friend but a family to me. A sister. If you really love me then you should also love the people I love.

Graziella Conde : I am breaking up with you, Peralta! I hate you!

                                              seen 10:49 AM

11:16 AM

Graziella Conde : Hindi mo talaga ako pipigilan ano?!

Graziella Conde : Fine!

Graziella Conde : Magsama kayo ng mga babae mo!

 

PLACID LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon