48

4 0 0
                                    

VANILLA FRIENDSHIP

FRI AT 7:15 PM

Ellie Dela Cuesta : Guys? May head cap ba kayo? Pwede pahiram?

Alexa Melicor : Hahaha swimming bukas?

Ellie Dela Cuesta : Oo! Shit!!!

Alexa Melicor : Hahaha 'di ba hindi ka marunong lumangoy? 😂

Shakila Castaño : What a weakling, Ellie.

Martha Justine Silvano : Ew, Ellie sa ating barkada, ikaw lang hindi marunong lumangoy!

Vida Tan de Juan : Remove na ba natin?

Ellie Dela Cuesta : WOW ha!

Ellie Dela Cuesta : I just asked if you guys have a fucking head cap and it is answerable by just a fucking yes or no pero napunta sa hindi ko marunong paglangoy?! Really?!

Shakila Castaño : Hahahaha hala galit

Alexa Melicor : Highblood!!!! Hahahaha

Martha Justine Silvano: Hahahahaha u so funny talaga, Ellie

Kathryl Isabelle Fuentabella : Inaway niyo kasi. Minsan kasi nakakainis na din. 

Vidan Tan de Juan : Hoy @Kathryl galit ka pa rin ba sa akin dahil tinanong ko yung crush mo?

Alexa Melicor : Sino na naman iyan, Kathryl? Bago na naman?

Ellie Dela Cuesta : Oh diba ang layo na napunta sa pagtatanong ko ng meron ba kayong head cap.

Ellie Dela Cuesta : Smh 🙄

Shakila Castaño : Hahahaa sungit mo naman ngayon Ellie.

Shakila Castaño : Meron ako. I have extra. I'll give it to you tomorrow since I'll be one of your coaches.

Ellie Dela Cuesta : Right, we forgot na exempted ka dito dahil sobrang galing mo na swimmer.

Alexa Melicor : Gold medalist palagi. Nakakaproud nemen na may friend akong swimmer and a friend na magaling magpakalunod.

Alexa Melicor : Hindi ko sinasabi na si Ellie yung pinapatamaan ko sa huli ah.

Martha Justine Silvano : WAHAHAHA

Ellie Dela Cuesta : whatever, ALEXA!

Kathryl Isabelle Fuentabella : oo hindi pa rin ako nakakamove-on! He did not accept my message request to him! I apologize for what you did, Vida!!! Nakakahiya!

Shakila Castaño : why are you so affected, Kathryl? Just get over it.

Ellie Dela Cuesta : Shakila's right and besides si Vida dapat ang mahiya hindi ikaw dahil wala ka namang ginawa.

Kathryl Isabella Fuentabella : Baka kung anong isipin niya!

Alexa Melicor : Hoy! Hindi ako makarelate sa pinag-uusapan niyo!

Martha Justine Silvano : Palagi ka kasing wala, Alex!!!!

Martha Justine Silvano : Sama sama din sa amin pag may time!!!

Alexa Melicor : hahahaha sorry! Sasama ako sa susunod promise!

Vida Tan de Juan : Why are you so conscious about what he thinks? Just let him be curious kung bakit ko nasabi iyon!

Kathryl Isabella Fuentabella : Nahihiya na ako sa kanya! Tapos bukas, magkikita na naman kami!

Vida Tan de Juan : Then I'll apologize to him tomorrow if you are that worried.

Vida Tan de Juan : I'll go to your swimming class and I'll talk to him.

Ellie Dela Cuesta : PATAY HAHAHA

Martha Justine Silvano : I'll go to your swimming class tomorrow too. I'm curious about the guy..

Shakila Castaño : Oooooh I'm looking  forward for tomorrow.

Alexa Melicor : I want to come too pero uuwi kasi ako sa amin. 🙁

Shakila Castaño : ay sayang.

Martha Justine Silvano : Bawi ka next time! Bonding tayo sa amin.

Alexa Melicor : Sureee.

Alexa Melicor : Just send my regards to Kathryl's new target.

Kathryl Isabelle Fuentabella : I hate you all.

PLACID LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon