FUTURE ENGINEERS 🙏
MON AT 12:06 PM
TJ Soriano : Ang sarap ng puto cheese ha! San galing iyon, Placido? Bigay ng girlfriend mo?
Shammy Gail : Oo nga super duper masarap! I really thought na ordinary na puto cheese lang iyon pero grabe ang sarap!
Nimfa Reyes : Tell your girlfriend thank you sa puto cheese! Ang sarap talaga!
Spade Amoncio : Oo nga. Pakilala mo naman sa amin gf mo. 😂 Sarap magluto eh.
Bryan Bermudo : Galing pala magluto ni future wife, Placido. 😁
Placido Peralta : Para sa akin ang puto cheese na iyon. Bakit niyo kinain? At isa lang talaga ang iniwan niyo para sa akin!
Alexa Melicor : Hahahaha sorry masarap lang talaga ang puto cheese na iyon.
Alexa Melicor : But the taste is really familiar.
Bryan Bermudo : Selfish mo naman, Peralta! Hahahaha pagawa ka nalang ng iba!
Placido Peralta : Sa akin iyon binigay.
Spade Amoncio : Grabe! Kailan ka pa naging selfish, Peralta?!
Shammy Gail : Oo nga! Pagawa ka ulit sa girlfriend mo!
Nimfa Reyes : I want to meet her, Placido. Magpapaturo ako sa kanya na magluto.
TJ Soriano : Kailan mo ba ipapakilala sa amin iyang gf mo, Peralta?
TJ Soriano : Nagtitinda din ba siya ng puto cheese? Sabihin mo naman o-order ako. Favorite kasi ni mama ang puto cheese eh.
Placido Peralta : Bakit niyo pinapakialaman ang bagay na hindi naman sa inyo?
Bryan Bermudo : Hindi siya bagay pagkain siya, Peralta so okay lang na pakialaman namin iyon.
Shammy Gail : HAHAHAHAHA hoy bad ka Bermudo
Spade Amoncio : Oo nga tama naman si Bermudo! HAHAHAHA
Nimfa Reyes : Sorry, Placido! We know special iyon for you pero nang tikman kasi namin, nagustuhan namin eh..
TJ Soriano : Pagawa ka nalang ng bago sa gf mo, Peralta.
Placido Peralta : 🙄
TJ Soriano : Tatlong box order ko, Peralta. Sa'yo na iyong isa ma box.
Bryan Bermudo : Placido Placido Placido
Bryan Bermudo : Delikado ka na, Peralta hahaha
Shammy Gail : Sana all inlove. Hahaha
Placido Peralta : Fuck you, Bermudo. Huwag kang magpapakita sa akin.
TJ Soriano : HAHAHAHAA
Shammy Gail : Sya talaga ang nagpasimuno na tikman ang puto cheese 😂
Bryan Bermudo : Ako na naman!!!! Sige ako na may kasalanan! Ako naman palagi! Palagi nalang ako! Sa kapogihan, ako! Sa kasexyhan, ako! Sa kamachohan, ako! Ako na! Ako na talaga!
Alexa Melicor removed Bryan Bermudo in the group.
Placido Peralta : Better!
Shammy Gail : HAHAHAHAHA
BINABASA MO ANG
PLACID LOVE
Teen FictionBryan Bermudo : Pero bakit 'yun ang condition? Bakit kailangan ikasal ka sa anak o pamangkin nila? Placido Peralta : Because they know na I am a trustworthy guy and the right guy for Kathryl. Bryan Bermudo : Oh. Kathryl is the name. Alam ba nong Ka...