11| Crushes 3.0

11 3 0
                                    

History

Mico and Miguel: First crush, magkapatid yan sila. Classmate ko si Miguel noong nursery sa Saint Mary Academy Sta. Josefa/sitmate ang playmate ng Plants Vs. Zombies. 

Si Mico naman ay yong tipong walang ginagawa pero ang gwapo. Laging pumupunta sa perya at nakikita ko siya noon.

Palagi silang sumasakay  ng bike at kapitbahay ko sila. Kaso lumipat sila ng tirahan at gayun din ako. Kaso hindi ko alam ang apelyido nila, ang alam ko lang ay pareho ko silang crush dati.

Adrian: Grade 1 to Grade 2 crush na gicrush-back ako sa Grade 6 sa time na hindi ko na siya crush. 

Daniel: Grade 3 to Grade 6 crush. Di siya gwapo pero decente manamit maong halos amiga nako nakacrush pod sa iya.

Paul Ivan: Mao ning bright sa math na sigeg kafirst. Attractive siya kaya malove at first sight ka talaga. Grade 6 crush sad.

Vince: Grade 6 crush. Soccer player from other school na pinagkaguluhan ng mga girls aong nakacrush pod kog apil. Go with the flow?

Prince Emar: Grade 5 to 6 crush. Kapitbahay na tagalog. Para siyang si dao ming se. Yong personality. Siya yong lalaking napapangiti na lang ako kapag nakikita siya. Yes kilig! Kapitbahay as in like front next door lang. Sabay kaming pumupunta ng school at nagbabahay bahayan. 

Nakakakilig din yong sense of humor ni Prince at nahawakan ko na bangs niya noon. Naging M.U kami but then bumalik na sila ng Manila when I was Grade 7, may sinulat siyang letter para saken at nasa kaniya pa rin yong bigay kong singsing. Reverse lang. 

John: My VIP crush since Grade 8 Acquaintance Party. His simple, funny, childish, and cute. I love to watch his eyes smile. Yes its really hurts, alam kong walang pag-asa kahit ngayon dahil hindi pa kami nag-uusap at kaibigan. Nagkikita lang, may iba naman siyang crush. Basta hanggang pagtanda mananatili siyang VIP crush ko.

Rf: Since Grade 10. The guy who taught me to be confident/mentor. I see a leader in him and his very reliable and friendly. He deserve to be my crush because I admire his mindset and maturity. Tapos komportable ako pag kasama siya, open lang kami sa isa't isa.

Kevin: 


Haiku and IWhere stories live. Discover now