| Unseen |

12 6 0
                                    

SHORT STORY

𝘈𝘪𝘴𝘺𝘢𝘩 𝘗𝘖𝘝:

"𝘒𝘪𝘳𝘬 𝘸𝘢𝘬𝘦 𝘶𝘱, 𝘱𝘢𝘴𝘰𝘬 𝘯𝘢 𝘴𝘢 𝘴𝘤𝘩𝘰𝘰𝘭," 𝘢𝘯𝘰 𝘣𝘢 𝘵𝘰𝘯𝘨 𝘴𝘪𝘯𝘪𝘴𝘪𝘨𝘢𝘸 𝘬𝘰 𝘬𝘰, 𝘯𝘰 𝘮𝘢𝘵𝘵𝘦𝘳 𝘸𝘩𝘢𝘵 𝘐 𝘥𝘰 𝘩𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘮𝘰𝘯 𝘢 𝘢𝘬𝘰 𝘮𝘢𝘺𝘢𝘺𝘢𝘬𝘢𝘱 𝘰 𝘮𝘢𝘩𝘢𝘩𝘢𝘸𝘢𝘬𝘢𝘯 𝘥𝘢𝘩𝘪𝘭 𝘯𝘨𝘢𝘺𝘰𝘯, 𝘪𝘴𝘢 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘢𝘬𝘰𝘯𝘨 𝘦𝘴𝘱𝘪𝘳𝘪𝘵𝘶𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘨𝘩𝘢𝘩𝘢𝘯𝘨𝘢𝘥 𝘯𝘢 𝘮𝘢𝘢𝘭𝘢𝘭𝘢 𝘮𝘰 𝘱𝘢𝘳𝘢 𝘢𝘬𝘰'𝘺 𝘴𝘶𝘮𝘢𝘬𝘢𝘣𝘪𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘣𝘶𝘩𝘢𝘺 𝘯𝘢 𝘬𝘶𝘺𝘢.

 𝗚𝘂𝗺𝗶𝘀𝗶𝗻𝗴 𝗻𝗮 𝘀𝗶 𝗞𝗶𝗿𝗸 𝗮𝘁 𝗺𝗮𝗴-𝗶𝘀𝗮𝗻𝗴 𝗻𝗶𝗹𝗶𝘀𝗮𝗻 𝗮𝗻𝗴 𝗱𝗼𝗿𝗺. 𝗞𝗮𝗸𝗮𝗹𝗮𝗸𝗮𝗱 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗻𝗶𝘆𝗮 𝘀𝗮 𝗽𝗮𝗿𝗸 𝗻𝗮 𝗹𝗶𝗺𝗮𝗺𝗽𝗼𝗻𝗴 𝗺𝗲𝘁𝗿𝗼 𝗮𝗻𝗴 𝗹𝗮𝘆𝗼 𝘀𝗮 𝘀𝗰𝗵𝗼𝗼𝗹 𝗮𝘁 𝗻𝗮𝗴𝘀𝗶𝗹𝗮𝗯𝗮𝘀𝗮𝗻 𝗮𝗻𝗴 𝐏𝐞𝐧𝐭𝐚𝐠𝐨𝐧 𝗴𝗮𝗹𝘇, "𝗦𝗮𝗺𝗮𝗵𝗮𝗻 𝗻𝗴 𝗯𝗮𝗯𝗮𝗲𝗻𝗴 𝘄𝗮𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗶𝗻𝘂𝘂𝗿𝘂𝗻𝗴𝗮𝗻𝗴 𝗴𝘂𝗹𝗼."-𝗞𝗶𝗿𝗸.

𝘒𝘪𝘳𝘬 𝘗𝘖𝘝: 𝘞𝘩𝘢𝘵 𝘢 𝘨𝘳𝘦𝘢𝘵 𝘥𝘢𝘺 𝘵𝘰 𝘣𝘦𝘨𝘪𝘯 𝘸𝘪𝘵𝘩 𝘚𝘦𝘢, 𝘮𝘺 𝘤𝘳𝘶𝘴𝘩 𝘯𝘢 𝘬𝘢𝘩𝘪𝘵 𝘢𝘯𝘰𝘯𝘨 𝘨𝘢𝘸𝘪𝘯𝘨 𝘬𝘰𝘯𝘨 𝘱𝘢𝘱𝘢𝘯𝘴𝘪𝘯 𝘰 𝘦𝘧𝘧𝘰𝘳𝘵 𝘥𝘪 𝘯𝘪𝘺𝘢 𝘢𝘬𝘰 𝘵𝘪𝘯𝘪𝘵𝘪𝘨𝘯𝘢𝘯 𝘰 𝘱𝘪𝘯𝘢𝘱𝘢𝘬𝘪𝘯𝘨𝘨𝘢𝘯 𝘭𝘢𝘮𝘢𝘯𝘨, 𝘐 𝘴𝘢𝘪𝘥 "𝘔𝘰𝘳𝘯𝘪𝘯𝘨 𝘚𝘦.." 𝘣𝘶𝘵 𝘴𝘩𝘦 𝘵𝘰𝘭𝘥 𝘮𝘦 "𝘍𝘶𝘤𝘬 𝘰𝘧𝘧 𝘥𝘰𝘳𝘬!" */𝘭𝘪𝘨𝘩𝘵𝘪𝘯𝘨 𝘩𝘦𝘳 𝘤𝘪𝘨𝘢𝘳𝘳𝘦𝘵𝘵𝘦.

𝘼𝙞𝙨𝙮𝙖𝙝 𝙋𝙊𝙑: 𝙄𝙩𝙤𝙣𝙜 𝙨𝙞 𝙠𝙪𝙮𝙖, 𝙬𝙖𝙡𝙖 𝙨𝙖 𝙫𝙤𝙘𝙖𝙗𝙪𝙡𝙖𝙧𝙮 𝙖𝙣𝙜 𝙨𝙖𝙡𝙞𝙩𝙖𝙣𝙜 𝙜𝙞𝙫𝙚 𝙪𝙥. 𝙎𝙖𝙙 𝙩𝙤 𝙩𝙝𝙞𝙣𝙠 𝙣𝙖 𝙠𝙖𝙝𝙞𝙩 𝙙𝙞 𝙠𝙖 𝙢𝙪𝙡𝙩𝙤, 𝙝𝙞𝙣𝙙𝙞 𝙠𝙖 𝙥𝙖 𝙧𝙞𝙣 𝙣𝙖𝙠𝙞𝙠𝙞𝙩𝙖 𝙣𝙜 𝙩𝙖𝙤𝙣𝙜 𝙢𝙖𝙝𝙖𝙡 𝙣𝙖 𝙢𝙖𝙝𝙖𝙡 𝙢𝙤. 𝙆𝙖𝙝𝙞𝙩 𝙖𝙣𝙤𝙣𝙜 𝙨𝙖𝙠𝙧𝙞𝙥𝙞𝙨𝙮𝙤 𝙤 𝙚𝙛𝙛𝙤𝙧𝙩𝙨 𝙜𝙖𝙬𝙞𝙣 𝙢𝙤 𝙠𝙖𝙩𝙪𝙡𝙖𝙙 𝙣𝙞 𝙠𝙪𝙮𝙖. 𝙄 𝙧𝙚𝙢𝙚𝙢𝙗𝙚𝙧 𝙣𝙤𝙤𝙣𝙜 𝙗𝙞𝙣𝙖𝙮𝙖𝙙 𝙣𝙞𝙮𝙖 𝙖𝙣𝙜 𝙞𝙣𝙞𝙥𝙤𝙣𝙜 27𝙠 𝙥𝙚𝙨𝙤𝙨 𝙨𝙖 𝙞𝙨𝙖𝙣𝙜 𝙗𝙖𝙧 𝙠𝙪𝙣𝙜 𝙨𝙖𝙖𝙣 𝙢𝙖𝙮 𝙞𝙣𝙖𝙬𝙖𝙮 𝙨𝙞𝙣𝙖 𝙎𝙚𝙖. 𝙋𝙞𝙣𝙖𝙜𝙩𝙖𝙠𝙥𝙖𝙣 𝙨𝙞𝙮𝙖 𝙨𝙖 𝙩𝙚𝙖𝙘𝙝𝙚𝙧 𝙨𝙖 𝙠𝙖𝙨𝙤𝙣𝙜 𝙫𝙖𝙣𝙙𝙖𝙡𝙞𝙨𝙢 𝙖𝙩 𝙥𝙖𝙜𝙗𝙞𝙜𝙖𝙮 𝙣𝙜 4 𝙧𝙤𝙨𝙚𝙨 𝙨𝙖 𝙠𝙖𝙣𝙞𝙮𝙖 𝙣𝙤𝙤𝙣𝙜 𝙗𝙞𝙧𝙩𝙝𝙙𝙖𝙮 𝙣𝙞𝙮𝙖 𝙣𝙖 𝙝𝙞𝙣𝙙𝙞𝙣𝙜-𝙝𝙞𝙣𝙙𝙞 𝙣𝙖𝙖𝙖𝙡𝙖𝙡𝙖 𝙠𝙖𝙝𝙞𝙩 𝙣𝙜 𝙥𝙖𝙧𝙚𝙣𝙩𝙨 𝙣𝙞𝙮𝙖.

𝘚𝘦𝘢 𝘗𝘖𝘝: 𝘒𝘢𝘬𝘢𝘱𝘢𝘨𝘰𝘥 𝘯𝘢𝘯𝘨 𝘶𝘮𝘢𝘴𝘢 𝘬𝘢𝘩𝘪𝘵 𝘮𝘢 𝘴𝘦𝘦𝘯 𝘻𝘰𝘯𝘦 𝘬𝘢 𝘭𝘢𝘮𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘨 𝘴𝘢𝘳𝘪𝘭𝘪 𝘮𝘰𝘯𝘨 𝘱𝘢𝘮𝘪𝘭𝘺𝘢 𝘰 𝘧𝘪𝘳𝘴𝘵 𝘭𝘰𝘷𝘦 𝘮𝘰. 𝘔𝘢𝘵𝘢𝘨𝘢𝘭 𝘯𝘢 𝘢𝘬𝘰𝘯𝘨 𝘬𝘪𝘯𝘢𝘭𝘪𝘮𝘶𝘵𝘢𝘯 𝘯𝘨 𝘴𝘢𝘳𝘪𝘭𝘪 𝘬𝘰𝘯𝘨 𝘱𝘢𝘮𝘪𝘭𝘺𝘢 𝘴𝘪𝘯𝘤𝘦 7 𝘯𝘢 𝘸𝘢𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘨𝘪𝘯𝘢𝘸𝘢 𝘬𝘶𝘯𝘥𝘪 𝘩𝘢𝘣𝘰𝘭𝘪𝘯 𝘢𝘯𝘨 𝘱𝘦𝘳𝘢 𝘬𝘢𝘺𝘢 𝘐'𝘭𝘭 𝘢𝘭𝘸𝘢𝘺𝘴 𝘮𝘪𝘯𝘥 𝘮𝘺 𝘰𝘸𝘯 𝘣𝘶𝘴𝘪𝘯𝘦𝘴𝘴 𝘯𝘰 𝘮𝘢𝘵𝘵𝘦𝘳 𝘸𝘩𝘢𝘵 𝘢𝘯𝘥 𝘣𝘦𝘪𝘯𝘨 𝘢 𝘣𝘪𝘵𝘤𝘩 𝘯𝘰𝘸 𝘪𝘴 𝘮𝘺 𝘤𝘰𝘮𝘧𝘰𝘳𝘵 𝘻𝘰𝘯𝘦, 𝘣𝘶𝘪𝘭𝘥𝘪𝘯𝘨 𝘸𝘢𝘭𝘭𝘴 𝘱𝘢𝘳𝘢 𝘥𝘪 𝘯𝘢 𝘮𝘢𝘴𝘢𝘬𝘵𝘢𝘯 𝘶𝘭𝘪𝘵. *𝘗𝘪𝘯𝘢𝘨𝘮𝘢𝘴𝘥𝘢𝘯 𝘢𝘯𝘨 𝘱𝘩𝘰𝘵𝘰 𝘢𝘭𝘣𝘶𝘮/ 𝘍𝘰𝘶𝘳 𝘺𝘦𝘢𝘳𝘴 𝘢𝘨𝘰 𝘬𝘰 𝘴𝘪𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘵𝘳𝘰𝘱𝘢, 𝘢𝘬𝘰, 𝘴𝘪 𝘈𝘪𝘴𝘺𝘢𝘩 𝘢𝘵 𝘴𝘪 𝘒𝘪𝘳𝘬. 𝘚𝘢 𝘧𝘰𝘶𝘳 𝘺𝘦𝘢𝘳𝘴 𝘯𝘢 𝘺𝘰𝘯 𝘯𝘢𝘬𝘢𝘳𝘢𝘮𝘥𝘢𝘮 𝘢𝘬𝘰 𝘯𝘨 𝘵𝘶𝘸𝘢 𝘢𝘵 𝘭𝘶𝘩𝘢. 𝘛𝘶𝘸𝘢𝘯𝘨 𝘥𝘶𝘭𝘰𝘵 𝘯𝘨 𝘮𝘨𝘢 𝘯𝘨𝘪𝘵𝘪 𝘯𝘪 𝘒𝘪𝘳𝘬 𝘢𝘵 𝘱𝘢𝘨𝘮𝘢𝘮𝘢𝘩𝘢𝘭 𝘬𝘰𝘯𝘨 𝘣𝘪𝘯𝘪𝘣𝘪𝘨𝘢𝘺 𝘩𝘢𝘣𝘢𝘯𝘨 𝘬𝘢𝘱𝘪𝘭𝘪𝘯𝘨 𝘴𝘪𝘭𝘢 𝘯𝘨 𝘬𝘢𝘱𝘢𝘵𝘪𝘥 𝘯𝘪𝘺𝘢 𝘢𝘵 𝘭𝘶𝘩𝘢,...𝘥𝘶𝘭𝘰𝘵 𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘯𝘩𝘪𝘥 𝘯𝘪𝘺𝘢𝘯𝘨 𝘱𝘶𝘴𝘰𝘯𝘨 𝘩𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘯𝘢𝘬𝘪𝘬𝘪𝘵𝘢 𝘬𝘶𝘯𝘨 𝘨𝘢𝘢𝘯𝘰 𝘬𝘰 𝘴𝘪𝘺𝘢 𝘬𝘢𝘮𝘢𝘩𝘢𝘭 𝘬𝘢𝘩𝘪𝘵 𝘢𝘯𝘰 𝘱𝘢 𝘴𝘪𝘺𝘢. 𝘐𝘴𝘢 𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘢𝘯𝘪𝘯𝘰 𝘴𝘢 𝘤𝘢𝘣𝘪𝘯𝘦𝘵 𝘢𝘯𝘨 𝘢𝘬𝘪𝘯𝘨 𝘱𝘢𝘨𝘮𝘢𝘮𝘢𝘩𝘢𝘭 𝘯𝘢 𝘯𝘢𝘨𝘩𝘪𝘩𝘪𝘯𝘵𝘢𝘺 𝘯𝘢 𝘣𝘶𝘬𝘴𝘢𝘯 𝘯𝘪𝘺𝘢 𝘰 𝘱𝘢𝘳𝘢 𝘢𝘬𝘰𝘺 𝘮𝘢𝘬𝘢𝘭𝘢𝘺𝘢 𝘯𝘢 𝘢𝘵 𝘮𝘢𝘳𝘢𝘮𝘥𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘯𝘪𝘺𝘢 𝘬𝘶𝘯𝘨 𝘨𝘢𝘢𝘯𝘰 𝘴𝘪𝘺𝘢 𝘬𝘢𝘩𝘢𝘭𝘢𝘨𝘢 𝘴𝘢𝘬𝘦𝘯.

Haiku and IWhere stories live. Discover now