⥼t w o⥽

829 57 9
                                    

Ngày hôm sau, Donghyuck thức dậy như Dongsook. Cậu không muốn thế đâu nhưng cậu không có lựa chọn nào khác và tất cả là tại những người hàng xóm bên kia đường.

Cậu mặc thật đẹp với một bộ váy hồng. Cậu buộc mái tóc giả của mình thành hai bên và trang điểm đủ để che đi quầng thâm trên mắt. Chúng xuất hiện vì cậu gần như không ngủ được cả đêm, căng thẳng làm sao để ngủ cũng giống Dongsook. Cậu thức dậy giữa đêm để chắc rằng không ai đột nhiên lao vào nhà hay lởn vởn quanh đây. Cậu nhìn qua cửa sổ và thấy những bóng đen đi lại trước căn nhà kia. Xem ra nhà đối diện có cuộc sống về đêm khá sôi nổi nhỉ.

Tuy nhiên, cậu nhận ra họ cũng có cuộc sống ban ngày nữa. Khi cậu chạy ra khỏi nhà, tới sân sau để cất quần áo của cậu, hay đúng hơn là của Dongsook bởi số lượng quần áo nữ, ánh mắt cậu vô tình chạm đến một cậu trai khác đang cắt cỏ.

Cũng không có gì thú vị trừ việc Mark đang cởi trần, để ánh nắng hôn lên vòm ngực vững chắc và Donghyuck chưa từng thấy chiếc múi nào quyến rũ như vậy. Cậu nhìn người ta hơi lâu, thiếu chút nữa là chảy đầy nước dãi ra quần áo vì người kia đẹp thế nào. Và dĩ nhiên, cậu không thoát một cách dễ dàng.

Mark nhanh chóng nhận ra tình hình và vẫy chào công chúa bảo bối nhà Johnny.

"Chào buổi sáng, người đẹp!" Mark hét lên khi tắt chiếc máy trong tay. "Cưng có cần cắt cỏ miễn phí không? Anh có thể cắt tùy ý cưng!"

Sau đó, cậu ta đưa tay lên vuốt tóc và trao Donghyuck một cái nhìn nóng bỏng, quyến rũ và khiến người khác đổ gục cùng một cái cắn môi có thể khiến người khác ngất xỉu hay gì đó. Donghyuck cũng suýt thì rơi vào tình trạng đó nhưng cậu có thừa nhận không?

Mặt Donghyuck đỏ lên như quả cà chua, và may là cậu vẫn còn lớp trang điểm che khuất phần nào giúp cậu bớt ngại ngùng. Cậu chạy vội vào sân nhà mà không thèm nhìn lại, nhưng một cô bé ngại ngùng và ngay lập tức chạy vào nhà sau khi lấy đủ quần áo của mình, bằng cửa sau, cố tình không dùng cửa trước.

"Họ cứ tự nhiên như ở nhà ý nhỉ?" Taeyong nói và thở dài. Anh nhìn họ từ cửa sổ bếp, cắn móng tay lo lắng.

"Bố nói cái tên đang cởi trần kia ấy hả?" Donghyuck hỏi, vẫn cảm thấy nóng khi cái hình ảnh đó cứ lởn vởn trong đầu cậu.

"Không chỉ cậu ta. Người tên Jaehyun cũng mới sang đây xin sữa. Mà thật ra là cậu ta tự vào mà không cả gõ cửa và tự nhiên hỏi cậu ta lấy sữa nhà mình được không."

Vậy đó là một người nữa.

"Lỗi con, con quên khóa cửa."

"Con có khóa thì cậu ta cũng vào bằng đường cửa sổ thôi. Vào bằng cửa chính còn đỡ hơn."

Hai người dừng nói khi nghe tiếng máy cắt cỏ. Nó nghe gần nhà họ một cách bất thường và khiến hai người nhìn nhau đầy ngờ vực. Donghyuck nối bước theo Taeyong, chạy ra cửa sổ phòng khách, mặt dần nhăn lại. Cậu thấy Mark đang ở trong sân nhà họ, cắt cỏ nhà họ như nhà mình.

"Thêm chút nữa thôi và họ sẽ tự ở trong nhà mình luôn," Taeyong than vãn. "Bố không thích thế này tí nào."

"Thôi nghĩ tích cực thì con không phải cắt cỏ nữa." Donghyuck mỉa mai nhưng bố cậu không nghe ra.

Trans | MASQUERADE ≫ markhyuck MAFIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ