Bệnh lạ

433 40 0
                                    

3 năm thấm thoát trôi đi, Heeseung giờ đã tốt nghiệp và có việc làm ổn định, Sunghoon đang học lớp 11 . Dù đã chuyển đi nhưng năm nào Heeseung và Sunghoon cũng về thăm dì, cùng chụp ảnh với nhau dưới gốc cây cổ thụ già nọ.
Tình bạn của Sunghoon, Jay, Jake càng trở nên tốt đẹp hơn. Họ cùng học tại một trường cấp 3 khá kín tiếng nhưng chất lượng khiến người ta bất ngờ, nơi Heeseung cực kì tâm đắc khi tìm ra. Căn cứ bí mật vẫn ở đó, mang một sắc tím thuỷ chung, xinh đẹp như tình bạn của 3 người.

Thân thiết được từng ấy năm, chắc chắn Jake và Jay có đủ thời gian để hiểu được rằng mối quan hệ của Sunghoon và Heeseung không chỉ đơn giản là anh em. Hoặc có lẽ họ đã biết được ngay từ lần đầu gặp mặt làm quen.

-"Sunghoon!!!!! Ra đây đi!"
Jay hét lớn gọi Sunghoon

-"Tôi đây, tôi đây, gọi lắm thế" -Sunghoon chạy đến, giọng nghèn nghẹn.

-"Đã hẹn nhau cùng đến trường mà sao ra muộn thế hả? Mà giọng cậu sao thế?"
Jay có chút phàn nàn, lại có chút quan tâm

-"À tôi bị cảm ý mà....không sao đâu!"
Sunghoon nói một cách khá khó khăn

-"Không được chủ quan! Chắc tại hôm qua em ngủ quên đóng của sổ đúng không?"
Heeseung từ đằng sau bước đến choàng chiếc khăn len lên cổ Sunghoon

-"Anh, nhưng em không bị đau họng đâu, em thấy khó thở và đau đầu!"

-"Em bị đau đầu sao?"

-"Chắc em chỉ bị... "
Sunghoon chưa nói dứt câu, Heeseung đã áp chán anh vào chán em, khoảng cách giữa hai khuôn mặt hiện giờ có lẽ chỉ được tính bằng milimet.

Jay cười hí hí khoác tay lên vai Jake đứng bên cạnh, có lẽ bàn tay cậu có cùng cảm xúc với chủ mà bóp mạnh bờ vay tội nghiệp của Layla.
Sunghoon vốn đã quen vói việc "đo nhiệt độ" này, nhưng không phải ở trước cửa nhà...!
-"Em bị sốt à?"

-"H...hả?"

-"Mặt em đỏ bừng rồi kìa."

-"E...e....thôi em đi học đây, bye anh."
Sunghoon ngại ngùng kéo theo 2 thằng bạn

-"Bộ cậu không đau vai hả Jakeu?"
Sunghoon quay lại nhìn Jake

-"Có"

-"Ủa đau hả? Sao không nói với tôi?"
Jay giật mình buông tay khỏi vai Jake

-"Đau thì đau đấy, nhưng mà hai cậu ngọt quá nên tôi chả thấy đau gì nữa."
Jake đẩy tay Sunghoon

-"....Thôi đi nào muộn bây giờ!"
Sunghoon nói rồi chạy đi mất.

-"Ơ đợi bọn tôi với!!!"

Trong lớp học  Jay để ý thấy Sunghoon hay nheo mày khó chịu, có lúc còn gục xuống bàn vì khó thở nữa. Giờ giải lao, Jay lo lắng đến hỏi

-"Này hay chiều cậu đi khám đi, chứ tôi thấy cậu không bị cảm thông thường đâu."

-"Thôi, chiều nay không phải 3 chúng ta phải làm bài tập nhóm sao? Sắp đến hạn nộp rồi."

-"Cậu đi khám đi để chúng tôi lo cho!"
Jake vừa đi đến nhưng cũng nắm bắt được cuộc trò chuyện.

-"Tôi ổn mà! Các cậu cứ lo lắng quá làm gì cơ chứ? Đây có phải lần đầu tôi bị ốm đâu, vài ngày là khỏi ý mà, lần nào chả thế."

Ôm em vào lòng [Heehoon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ