Kỉ niệm

299 37 0
                                    

Sunghoon bước vào nhà, cậu ngay lập tức nhận ra sự im lặng đáng nghi đang bao trùm cả căn phòng khách.

-"Anh ơi?"

Tiếng Sunghoon vang vọng khắp căn nhà, nhưng không có một âm thanh nào đáp trả lại cả. Sunghoon cũng đã thấm mệt, cậu chậm rãi bỏ áo khoác ra, định đi lên phòng đánh một giấc ngon lành.

Vừa bước lên bậc thang thứ 2, Sunghoon đã bị gây chú ý bởi thứ ánh sáng lấp ló chập chờn cứ sáng một chút rồi lại tắt ngủm đi. Cậu nhẹ nhàng bước xuống, đi thẳng xuống phòng bếp nơi thứ ánh sáng đó phát ra.

-"Ôi... anh?"

Trước mắt Sunghoon hiện giờ là một người con trai mệt mỏi ngủ gục đi trước màn hình máy tính. Và hiển nhiên thứ ánh sáng lấp ló kia cũng là phát ra từ nó.

Sunghoon đứng dựa vào tường nhìn ngắm gương mặt anh. Trong đầu hiện lên suy nghĩ phân vân không biết nên nói cho anh chuyện của mình vào lúc nào.

Một cơn gió lạnh thổi qua khiến Sunghoon như bị lôi ra từ những dòng suy nghĩ đầy trắc trở ấy. Cậu nhìn lên của sổ rồi vội vàng chạy đến đóng lại một cách nhẹ nhàng nhất có thể. Sunghoon cũng không quên lấy một cái chăn đắp cho anh.

Tiến lại gần, Sunghoon không thể rời mắt khỏi con người ấy, "Cớ sao lại thơ mộng đến vậy?". Heeseung đột nhiên bị giật mình, từ từ mở mắt nhìn chú chim cánh cụt kia.

-"Ủa? Sunghoon? Em về rồi à?"

-"Nae!"

Heeseung đặt tay lên mái đầu đen nhánh ấy, xoa nhẹ rồi nở một nụ cười trì mến

-"Anh~"

-"Sao em?"

-"Sunghoon đói rồi~!"

-"Vậy hả? Để anh đi nấu cơm nhé! Em lên nhà tắm rồi nghỉ ngơi đi."

-"Nghỉ ngơi gì tầm này, em tắm xong rồi giúp anh nhé"

-" Ơ "tầm này" là sao?"

-"Thì...thì em lớn rồi, em cũng phải giúp anh chớ"

-"Nếu em muốn giúp thì tắm sau đi, không chừng lại bẩn áo đấy!"

-"Nae!"

Tối đó là tối đầu tiên Sunghoon ăn ngon đến vậy, có lẽ là do được nấu cùng với anh hay là do cơ thể Sunghoon đang có giúp cậu tận hưởng thời gian còn lại? Mặc kệ, bởi dù gì thì Sunghoon cũng cảm thấy vui mà.

-"Sunghoon à, cười lên nào!"

-"Gì vậy anh?"

-"Cùng chụp ảnh kỉ niệm lần đầu tiên chú chim cánh cụt ngố vào bếp đi!"
Heeseung tay cầm máy ảnh giơ cao nói

-"Ai là chim cánh cụt ngố chứ?!"
Sunghoon cau mày, má phồng to lên do có một đống đồ ăn được cậu "nhồi" vào miệng lúc nãy

"Tách"
Nhìn thấy cảnh đáng yêu như vậy, chẳng lẽ một thánh cơ hội Lee Heeseung lại bỏ qua sao? Không đời nào!

-"Nhìn ai đáng yêu chưa này!"
Heeseung tay phẩy phẩy tấm ảnh vừa được chụp đưa ra cho Sunghoon nhìn.

-"Xấu thế! Ôi anh đừng giữ làm gì! Đưa cho em vứt đi nào!"

-"Ai lại làm thế, em đáng yêu như này cơ mà, haha"

Ôm em vào lòng [Heehoon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ