16. Eyes Locked Hands Locked

2.2K 157 1
                                    

Bộ ba Gấu Gà Rùa cả một buổi tối là tội lỗi đầy người, còn tính hôm sau thi nhau dập lửa nhà Wenrene thì sáng hôm ấy đã thấy vị trưởng nhóm hát hò ở trong bếp.

"Hôm nay có trứng lòng đào đây, mại zô"

Ba cái đầu nhìn nhau và cũng chỉ dám ngồi vào vị trí, chưa dám ăn uống gì. Ở ghế trống còn lại cũng nhanh chóng được lấp đầy, Seungwan cũng luyến vài giai điệu gì đó.

Thức dậy trong ánh sáng ngượng ngùng của một ngày mới,

Nhưng có lẽ hôm nay sẽ không quá tồi tệ đâu em nhỉ?

Ba cái đầu nhìn Seungwan nhấm nháp vị trứng trước rồi ba đứa mới dám bắt đầu bữa sáng của mình, vì ai biết được bà chị này có bỏ thuốc sổ vào hay là không đây. Nhưng lỡ như bả bỏ cả cho Seungwan thì sao? Nhưng sau đó lại thấy bà chị Joohyun thế mà lại múc súp nóng cho người kia.

"Ăn thêm một chút súp để giữ ấm nhé, chiều nay phải quay Vlive đấy"

Ừ thì ba đứa này cũng sẽ đi quay chung mà bà chị. Nhưng không đứa nào dám lên tiếng.

Seungwan nhận về bát súp nóng hổi của mình, lại gắp ở bát súp ấy miếng chả cá chị luôn ưa thích, trước ba con mắt ngạc nhiên, đút cho chị ăn. 

Ta có thể cùng nhau bắt đầu mối tình kỳ lạ này được không?

Nếu chị đang khao khát tình yêu của em

Hãy để mỗi sáng ta được cùng nhau đắm chìm trong vị ngọt của hạnh phúc.

Xem ra thay vì đốt nhà Wenrene thì ba người đã lập được công lớn hơn hẳn rồi, cũng nhiệt tình ăn uống nhiều hơn.

Hôm đấy theo lịch trình thì cả bọn ăn sáng xong là phải di chuyển đến hair salon để làm tóc và makeup. Quần quật đến chiều tối là cả bọn còn không được ăn thêm cái gì luôn. Cũng còn may là theo kịch bản quay Vlive thì các thành viên có thể lựa chọn món mình muốn ăn và có cơ hội để được ăn chúng.

Trước đó thì M/V đã được ra mắt, mấy đứa cũng kêu tập trung cả bọn để xem cho vui, mà vui thiệt, lo tám với nhau không có đứa nào tập trung vào từng cảnh quay được đâu.

Joohyun sau khi xem xong chính là ra ngồi ở một góc, muốn tự mình xem lại lần nữa. 

"Em xem cùng với, được không?"

Đó là tính cách của chị ấy, là thói quen chuyên nghiệp xem lại các tác phẩm mà mình được quay, để rồi sau đó tìm ra điểm tốt cần phải phát huy và điểm chưa tốt để kịp thời sửa chữa.

Joohyun chỉ cười cười không nói gì, cũng nhích ghế sang để cô tiện kéo thêm một chiếc lại ngồi cạnh. Seungwan cũng chỉ tập trung ở M/V, đôi khi sẽ chú ý tới cái nhăn ở trán của chị. Cho đến khi bài hát đã kết thúc, màn hình đã tắt, sẽ là một Joohyun trầm tư suy nghĩ.

"Đừng lo nữa, cảnh quay hoàn hảo, fans cũng đã khen rất nhiều ở bình luận rồi đấy"

"Nhưng mà vẫn không hài lòng"

[WENRENE] Short HairNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ