"Unnie, milkshake"
"milsake?"
Seungwan là vừa đi thử đồ xong là đi sang phòng thu liền, chẳng biết tình cờ hay không mà người đang thu âm lại chính là chị Joohyun. Nên là cũng có tâm ngồi chỉnh những từ tiếng Anh để chị hát cho đúng, thậm chí là bỏ cả bữa trưa để đến chỉ cơ, giảng viên Son luôn có tâm như vậy.
"Em nghĩ chỗ này thì chị nên hát dứt khoát sẽ hay hơn"
Giảng viên mà chỉ tới đâu là học viên Bae làm y chang như vậy, công cuộc thu âm cũng hoàn thành xuất sắc hơn cả dự định. Mà phần nhiều là nhờ sự xuất hiện của Seungwan nên chị là vui vẻ, công việc cũng vì vậy mà suôn sẻ hơn. Còn nghĩ rằng sẽ có nhiều thời gian bên người ta hơn, vì gần đây cả nhóm phải thay nhau đi thử đồ, thu âm, chụp ảnh, và tỉ tỉ công việc khác nên chị rất ít được tương tác với Seungwan à, nhưng mà cái con người kia là vừa đợi chị ra đã chui vào phòng thu rồi, chẳng kịp để chị làm gì cả.
"Chị chưa về à"
Công việc hôm nay của chị Bae cơ bản đến đây là hết, nhưng thấy chị vẫn ngồi ở sofa đối diện chỗ cô thu âm, Seungwan cũng không nhịn được mà hỏi.
"Chị ở lại chơi"
Joohyun mặt mày tỉnh bơ cun ngầu đáp lại, lại vờ như bận rộn xem lại lyrics các bài hát các kiểu. Seungwan cũng chưa hiểu cái chi, thấy chị rảnh rang mà không chịu nghỉ ngơi thêm là lên tiếng trách móc liền.
"Chị có thời gian thì đi ăn trưa rồi về nghỉ ngơi đi, sắp tới sẽ bận lắm"
Bởi vì biết sẽ bận rộn như thế nên giờ chị mới ngồi đây nè, cái đồ ngốc Son Seungwan. Mặc dù trong lòng là như vậy, nhưng ngoài mặc Joohyun vẫn cười mỉm chi đáp lại cô.
"Không sao, chị ở lại cổ vũ Seungwan mà"
Chị ngồi đối diện em như vậy nên em mới không có hát hò gì nổi đó. Mặc dù trong lòng là như vậy, nhưng ngoài mặc Seungwan vẫn thảo mai như không có chuyện gì.
"Em phải thu âm cho xong tất cả, có thể tới khuya còn chưa rồi đây"
Giở giọng hù dọa nhưng vẻ mặt chị tựa như chẳng có gì to tát, lần này là dịu dàng cười với cô.
"Chị biết mà, chị sẽ đợi em về"
Rất may là phòng thu cũng nhỏ, cô lùi về sau một cái là tới vách tường rồi, nên lúc chị nói cô có muốn xỉu một cái cũng có tường đỡ được. Còn muốn lên giọng trả treo với chị nữa cho vui thì lại nghe PD lên tiếng.
"E hèm, chừng nào mình tiếp tục công việc được vậy ta"
Seungwan chỉ kịp xin lỗi xin lỗi rồi sau đó là chăm chú làm việc thật. Còn Joohyun cứ thế phát lên cười rồi ngắm nhìn trân quý của mình. Quả thật thì lúc Seungwan tập trung làm việc và hát hò chuyên nghiệp là trông khác hẳn, xinh đẹp và đầy thu hút. Chị nghĩ ngắm cô đến tận tối thì cũng không là vấn đề gì đâu.
Còn Seungwan thì có lẽ nhờ vào câu "chị sẽ đợi em về" mà sung sức hơn hẳn, đúng tông đúng điệu, còn sáng tạo thêm vài adlib, PD thậm chí còn phải đứng lên vỗ tay cho cái độ xuất chúng trong giọng hát của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WENRENE] Short Hair
FanfictionMột Wendy an tĩnh hơn trước máy quay, cũng là vô cùng thu hút Irene. Hay một Seungwan với mái tóc ngắn, ổn trọng, tự tin hơn để đến bên Joohyun.