17. Kingdom Come

3.3K 166 16
                                    

"Em đi đâu vậy?"

Bàn tay đang đan chặt vào nhau ấy bị chủ nhân của nó kéo giữ lại ở trước cửa phòng Joohyun khi người kia là muốn đi vượt qua chúng.

"Về phòng mình"

Nụ cười thương hiệu Wendy :D hiện ra trên làm Joohyun chỉ muốn đấm cho một phát. Seungwan sến súa, Seungwan tinh tế của chị đi đâu rồi.

"Ờ, thế chuyện tối nay", chị lút lắc ở bàn tay nắm chặt kia, môi có hơi bĩu ra, chờ đợi ở cô.

Seungwan đã phải nhéo má cái con người lớn tuổi nhất nhóm nhưng luôn là một Baeby của cô đây, "Chị mau về phòng tắm đi, ngày mai 5 giờ phải dậy rồi".

"Biết rồi", dạ vâng với người ta nhưng bàn tay vẫn nắm chặt không buông, Joohyun chỉ cúi đầu nhìn ở bàn tay ấy, không thèm giao mắt với người ta nữa. 

"Chỉ được tắm 15 phút thôi, biết chưa?"

Chị luôn dành quá nhiều thời gian cho việc tắm rửa và Seungwan thì hoàn toàn không đồng ý với chuyện đó, chúng không tốt cho sức khỏe, nhất là với một mình dễ bệnh như chị. 

Lần này Seungwan cũng dứt khoác hơn ở việc tách bàn tay mình ra khỏi đôi tay nhỏ bé của chị, rồi xoa lên mái tóc chị, điệu bộ rất chi nghiêm túc chào chị và bỏ về phòng.

Joohyun ngơ ngác nhìn bàn tay trống không của mình, chị lại sai ở bước nào rồi? Lúc nãy cũng là rất nghe lời mà. Phụng phịu đi về phòng, chị còn dành hẳn 5 phút để suy luận xem vấn đề nằm ở đâu đây.

Và dành 20 phút sau chị chuyển sang suy luận ở phòng tắm trong phòng riêng của mình, cũng không có kết quả. Joohyun rầu rĩ bước ra ngoài, cổ áo đầm ngủ được chị chỉnh lại ngay ngắn, chính là lúc ngước lên nhìn đời, lại thấy một Son Seungwan đã đắp chăn chỉnh tề, thông thái xem điện thoại ở trên giường chị.

"Chị tắm quá lâu, Joohyun Bae ạ"

Joohyun trao cho cô một nụ cười trừ, cũng rón rén đi về phía bàn trang điểm, người ta còn phải skincare 3,4 bước nữa. 

Seungwan cũng dẹp điện thoại qua một bên, nằm sắp chống tay nhìn chị làm động tác thoa kem dưỡng. 

"Đừng có nhìn nữa mà", ai cũng biết chị dễ ngại như thế nào mà, nhất là đã quá lâu rồi, Seungwan mới chăm chú nhìn chị như muốn lột trần con người ta vậy.

"Thế em đi về nhé", còn kèm theo nụ cười trêu chọc đáng ghét. Joohyun đã muốn "ừm" cho một cái bỏ ghét nhưng cũng không nỡ phá hỏng không khí như lúc này. Chị mím môi, động tác trên tay cũng nhanh gấp bội.

Khi Joohyun đứng dậy, cũng là lúc cô nằm thẳng thóm lại, giở một chăn ra để chị tiến về, động tác tự nhiên đến quen thuộc. Lần này Joohyun cũng không chờ đợi hơn nữa, từng bước chui vào lòng Seungwan, thật nhớ.

"Lúc nãy đòi về phòng là như thế này đó hả"

Được nằm trong lòng người yêu, Joohyun thoải mái hơn cả. Bẹo ở má người kia, chị chỉ điểm.

"Thì chia nhau ra tắm chẳng phải sẽ nhanh hơn sau, sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian"

"Tắm chung cũng được vậy"

[WENRENE] Short HairNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ