(Timeline và event có thể không sát với thực tế)
Ngày hôm nay tương đối mệt mỏi với Irene và cả Wendy.
Giữa trưa cả nhóm phải bắt đầu lịch trình bằng việc ghé qua makeup và đến trường quay cho show biểu diễn cuối tuần. Sau đó thì phải ở lại để quay thêm chương trình Idol League để quảng bá cho Zimzalabim.
Sức khỏe Irene vốn đã yếu, còn bị Wendy vật qua vật lại, thế là cơ thể không chịu nổi mệt mỏi nên cơ mặt cũng vì vậy ít biểu hiện vui vẻ hơn. Còn Son Wendy chính là một người tội lỗi đầy mình, nhìn chị mệt rồi hằn học hẳn làm cô xót xa xen lẫn đau đầu để đi theo dỗ dành chị.
Cũng may, chương trình Idol League chính là vị cứu tinh cứu cánh cho cuộc đời của Wendy ngày hôm nay vậy đó. Ngay khi vừa bước vào nơi ghi hình, quản lý đã nói cho cô biết rằng hôm nay Wendy sẽ làm MC cho show, đó chính là lý do để Wendy có thể chủ động tương tác với chị nhiều hơn.
Ở hai trò chơi đầu là điền khuyết thông tin của thành viên ngồi cạnh và giải câu đố về các MV của nhóm, người ta đâu có biết được rằng MC Son vinh dự của ngày hôm đó đã cố tình về chót, nhường ngôi hạng nhất lại cho chị người yêu họ Bae của mình.
"Joohyunie giỏi nhất"
Nghỉ giữa giờ, Wendy cũng là một chân chạy theo chị, sủng nịnh người yêu mình. Cô cười để lộ ra cả núm đồng tiền, chỉ để đổi lại một cái liếc nhìn từ Irene.
"Ờ, Son hạn chót"
Không khí còn khá căng thẳng, cô lại tiếp tục xoa xoa bóp bóp ở bả vai chị khi Irene còn đang ngồi tựa trên ghế. Wendy cũng không hề để ý với những ánh nhìn đang kì thị mình bấy giờ, bởi vì cô luôn biết, đâu là ưu tiên nhất của mình.
"Nhưng nếu Joohyunie muốn thì trận cuối em sẽ cố gắng giành nhất được nha", còn kèm theo vài tiếng cười chiều chuộng, Wendy không những nhân cơ hội dỗ dành mà còn muốn ra oai thật cool ngầu nữa. Nhưng trái lại, Irene chỉ bắt lấy bàn tay đang đặt trên vai mình, nhẹ nhàng nói.
"Không, chị muốn thấy Seungwanie nhảy Zimzalabim cơ"
Irene quả quyết quay lên nhìn lấy cô, đôi mắt to tròn đầy chờ mong.
Ở trò chơi cuối cùng, lấy từng mẩu bánh kem đến khi nào lá cờ cắm trên bánh rơi xuống thì người đó sẽ bị phạt, hình phạt thì như chị Bae đã nói rồi đấy.
Irene ở hai trò chơi đầu giành được hạng nhất nên chị cũng được ưu tiên chọn dụng cụ đầu tiên luôn. Chị dừng lại ở cái mui xới cơm hay thấy cùng nồi cơm điện, cầm chúng lên và nhìn về phía Wendy đầy ý vị. Sau đó đẩy chúng qua một bên và lựa chọn cho mình chiếc nĩa nhỏ nhắn xinh xinh.
Chẳng phải nói, người cầm cái mui xới cơm để chơi ván game này còn ai khác ngoài Son Wendy nữa. Để thời lượng chương trình được kéo đủ, cô cũng là ráng bảo vệ lá cờ đến cùng. Cho đến khi chúng gần như là ngã xuống, nhưng cô vẫn là chưa chấp nhận được, gống cổ lên cãi với ba người còn lại.
"Nếu em để phần bánh thừa này ra một bên, thì chính là lá cờ rơi rồi"
Ừ thì chị Bae lúc nào nói mà chả đúng. Son Wendy đầu hàng chịu thua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WENRENE] Short Hair
Fiksi PenggemarMột Wendy an tĩnh hơn trước máy quay, cũng là vô cùng thu hút Irene. Hay một Seungwan với mái tóc ngắn, ổn trọng, tự tin hơn để đến bên Joohyun.