9. Bing Bing

1.9K 154 6
                                    

Khung cảnh của Fashion Show hào nhoáng, lộng lẫy hiện ra trước Joohyun qua cửa sổ xe. Vẫn còn một vài phút để đến lượt chị xuất hiện, Joohyun cũng là hồi hộp không thôi, nhưng tin nhắn còn lại trên màn hình chị nhắc nhở rõ với chị rằng. Ừ chị sẽ làm tốt thôi mà! Chị còn có thể tưởng tượng ra vẻ mặt đầy dịu dàng của Seungwan dành cho chị. Ừ sẽ không phải lo lắng nhiều nữa đâu.

Cả ngày hôm đó, Joohyun với bộ đầm màu vàng lấp lánh cùng khoác vest ngoài kiêu sa của nhãn hiệu Miu Miu, thành công thu hút mọi ánh nhìn. Mọi chuyện diễn ra hơn cả mong đợi khi chị còn được cánh nhà báo đến phỏng vấn rất nhiều, đến tận khi trời đã sụp tối thì công tác mới là kết thúc. 

Seungwan đã gửi nhiều lời khen ngợi khi ảnh chị xuất hiện trên mặt báo, còn bảo cái gì mà lên top trending mạng xã hội mấy giờ liền cơ. Nhưng Joohyun thấy cũng có chút bất công, Seungwan có thể thấy được chị qua nhiều phương tiện như vậy, còn chị mấy ngày nay còn chẳng thấy được Seungwan cơ. Thật ra bọn họ cũng có video call vài lần, nhưng là cả hai vẫn thích áp tai vào để rõ giọng của đối phương nên phương thức gọi đi chủ yếu cũng là gọi bình thường mà thôi.

Công việc đã xong, bây giờ chỉ còn đợi ở phòng chờ để thay đồ và loại bỏ lớp makeup là có thể trở về giường rồi, Joohyun cũng tranh thủ than trách với cô rằng ngồi chờ lâu quá đi, chị chán à~~

"Em có thể gọi cho chị được không?"

Rõ ràng chị có thể chuyển ngay sang danh bạ để gọi cho cô liền nhưng là vẫn thích nhắn lại cho Seungwan một câu. Được!

Tin nhắn vừa nhận được dấu đã xem thì đã có cuộc gọi đến Joohyun, một nụ cười mãn nguyện vẽ cả ra, đẹp hơn cả lúc chị vinh dự đứng ở trước hàng trăm máy ảnh.

"Có mệt lắm không?"

Giọng Seungwan lúc nào cũng ấm cả, làm cho bao nhiêu mệt mỏi trong chị cũng là không cánh mà bay, "lúc nãy hơi đau lưng, bây giờ thì đỡ rồi, chỉ có hơi chán thôi"

"Thế nói chuyện với em rồi có còn chán không?"

"Để xem là em nói cái gì nữa", Joohyun thỏ thẻ, không dám để cho nhiều người nghe được, nhưng mà nhìn từ ngoài, vẻ mặt hạnh phúc của chị là không thể che giấu được, "à đúng rồi, chị vừa tậu được vé xem trận đá giữa PSG và Man U ngày mai đó"

"Ô, chị thích bóng đá từ bao giờ thế?", giọng điệu bất ngờ của Seungwan truyền đến tai chị, thành công làm chị cười khúc khích

"Lâu rồi, chỉ là không nói với em thôi"

"Thế chị Aram cũng chịu đi xem với chị à?"

"Không, chị đi một mình", cách nói rất giống khi mà cô bảo rằng cô đi Nhật một mình. Ừ Bae Joohyun giỏi lắm, lúc nào cũng phải tìm được cách trả thù cô.

"Không được, ai đời lại đi xem bóng đá một mình chứ?!"

"Sao lại không", kèm theo là nụ cười trêu chọc mà cô vẫn luôn quen thuộc, còn muốn phản bác với chị thì đã nghe ở đầu dây bên kia một giọng đàn ông lên tiếng.

"Hey, are you talking with your boyfriend?"

Cũng nghe được chị đáp lại với người đó rằng, "No, just my friend"

[WENRENE] Short HairNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ