Chap 3

295 18 2
                                    

Chap 3

“Ngon quá!!” - Ruby kêu lên - “Nó ngon hơn thứ trà mà tôi vẫn thường pha nhiều! Trà của tôi lúc nào cũng đắng lắm!”

“Đúng vậy!” - Eriol nói - “Nó rất ngon, ngon hơn trà của Ruby!”. Ruby nhìn về phía cậu.

“Ah ha ha… Arigatou!” - Sakura nói - “Nhưng, Syaoran-kun cũng giúp mình mà… Đó là lí do tại sao trà ngon như vậy^^!”

“Tất cả những gì mình làm chỉ là thả túi trà vào thôi mà!” - Syaoran vặn lại.

“Được… Tất cả những gì mình làm cũng chỉ là đun nước, Syaoran-kun!”

Syaoran lúng túng - “Có lẽ cậu không cần tới tận hai người để pha trà đâu nhỉ…”

“Vậy, tại sao nó lại ngon hơn trà của tôi?” - Ruby hỏi. Eriol cười thầm. Ruby từ từ nhìn sang cậu, rồi hét lên - “LẦN NÀO CẬU CŨNG BỎ THỨ GÌ ĐÓ ĐẮNG VÀO TRÀ CỦA TÔI, ĐÚNG KHÔNG ERIOL-KUN??! ”

“Cũng có thể…” - Eriol trả lời một cách bị động. Sakura lo lắng toát mồ hôi. Lờ đi cơn thịnh nộ của Ruby Moon, Eriol nói - “Sakura-san, cậu có video game nào không?”

“Uh, có!” - Sakura nói. Cô dừng lại - “Cậu thích video game sao?”

“Oh, đúng vậy!” – Eriol tán dương - “Chúng… chứa đầy những điều thú vị!”. Cậu liếc nhanh sang chỗ Kero.

“Được thôi, vậy mình sẽ cho cậu xem những gì mình có, cũng không nhiều đâu!” - Sakura nói - “Để cậu có thể chơi game cùng với Syaoran-kun”

Syaoran nhìn trừng trừng Eriol bằng ánh mắt toé lửa. Eriol cười, nụ cười mang hàm ý ‘thật vui khi được ganh đua cùng cậu!’. Và cứ như vậy, tất cả cùng đi lên tầng trên. Ruby vẫn đang nổi giận.

Họ đi vào phòng Sakura. Eriol cầm bộ điều khiển lên. Nó lóe sáng đỏ trong vòng nửa giây nhưng có vẻ chẳng ai để ý, ngoại trừ Kero. Eriol kiểm tra bộ điều khiển trong vòng hai giây bằng những ngón tay của mình, rồi nói: “Tôi nghĩ cái kia sẽ tốt hơn!”. Cậu nhặt cái điều khiển thứ hai lên và nó cũng loé sáng như vậy. Kero cố nín cười. “Được rồi, Li!” - cậu nói - “Cầm lấy bộ điều khiển của cậu này!”. Syaoran cầm điều khiển của mình, và khuôn mặt Eriol trở nên trầm ngâm. “Thực sự thì…” - cậu nói - “Tôi muốn xem cậu chơi game với Li hơn, Sakura-san!”. Cậu đưa bộ điều khiển cho cô.

“N-Nhưng, mình chơi kém lắm!!” – Sakura nói, thấy hơi ngạc nhiên.

“Không sao đâu!” – Eriol nói - “Tôi muốn xem hai cậu chơi trò này!”. Cậu chọn lấy bộ “Dòng dõi kiếm sĩ”.

“Nhưng mình chưa từng chơi trò này bao giờ mà!!” - Sakura thốt lên.

“Được thôi mà, không sao đâu^^!” - Eriol nói một cách hào hứng, cười xếch đến tận mang tai - “Đây là trò dành cho hai người chơi, vậy nên Li sẽ giúp cậu! Dù gì, cậu ấy cũng rất giỏi kiếm thuật mà!”

Syaoran lúng túng, vặn lại - “Vậy thì đã sao? Tôi cũng chơi game dở tệ! Tôi chỉ giỏi khi sử dụng thanh kiếm của mình thôi!”

“Ngược lại…” - Eriol ngắt lời - “Tôi nghĩ cậu sẽ phải dùng đến nó nhiều hơn cậu tưởng đấy, Li!”

“Eh…? Cậu thật là điên…!” – Syaoran nói với Eriol.

[Fanfiction] [Clamp] Kero's Idea!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ