phần 18

21 0 0
                                    

Ác ma ẩn núp ở bên cạnh ngươi

Phần 18

Tác giả: Đái Ngã Khứ Hà Lan

Lãnh Du lại hỏi: “Như vậy, ngươi vừa rồi nói tiểu tâm là ai?”

“Nàng nha? Nàng cũng là chúng ta trong xưởng một cái nữ may vá, cùng hầu khởi huyên tương đối hợp nhau.” Nữ xưởng trưởng nói.

Lãnh Du nhanh chóng nói: “Ngươi lập tức làm nàng lại đây, chúng ta có chuyện hỏi một chút nàng.”

Liền ở nữ xưởng trưởng cấp tiểu tâm gọi điện thoại khi, Lãnh Du lặng lẽ đối cảnh sát Trần nói: “Nếu còn có tiếp theo cái người chết, nàng sẽ không chạy trốn quá xa, hẳn là còn ở Dương Thị.”

Cảnh sát Trần hỏi: “Nếu là Trịnh tổng tài là cuối cùng một cái người chết đâu? Nàng ngày hôm qua cũng đã nghỉ phép, lúc này cũng không biết đi nơi nào, chúng ta đây được với chỗ nào đi bắt người?”

Liền ở hai người thảo luận thời điểm, tiểu tâm đã bước vào văn phòng. Đương nàng giương mắt thấy Lãnh Du khi, trong lòng run lên.

Đây là thành ca đã nói với chính mình, nàng chính là Liên Bang cục mặt lạnh ma đầu, không thể dễ dàng đắc tội.

Lãnh Du một đôi lạnh lẽo đôi mắt nhanh chóng quét tiểu tâm liếc mắt một cái, nhớ rõ nàng đó là cái kia cùng Hầu Bội Đình đã tới Liên Bang cục một khác danh nữ may vá.

Nàng cũng bất hòa tiểu tâm nhiều lời, chỉ là hỏi: “Hầu khởi huyên đã nói với ngươi nàng cùng ai cùng nhau chúc mừng sinh nhật sao?”

Tiểu tâm nhìn Lãnh Du lạnh băng ánh mắt, mở to khẩu, lại là một câu đều nói không nên lời.

Cảnh sát Trần thấy sau, liền thấp giọng hỏi nói: “Tiểu tâm, hầu khởi huyên cùng ngươi đã nói nàng hôm nay là cùng ai cùng nhau chúc mừng sinh nhật sao?”

Tiểu tâm nghe thấy được cảnh sát Trần vấn đề sau, mới từ ngốc lăng trung tỉnh lại, nàng gật đầu nói: “Nàng nói qua, nói là cùng một cái nàng thực ái người.”

Lãnh Du nhướng mày, hỏi: “Người này là nam vẫn là nữ?”

Tiểu tâm nhìn Lãnh Du khi, lắp bắp mà nói: “Ta... Ta không biết a, nàng cũng chưa nói.”

Lãnh Du “Hắc hắc” cười lạnh hai tiếng, ngược lại hỏi nữ xưởng trưởng: “Hầu khởi huyên ở chỗ này công tác bao lâu?”

Nữ xưởng trưởng đúng sự thật trả lời: “Nàng ở chỗ này công tác 4 năm.”

Lãnh Du “Ân” một tiếng, hỏi: “Như vậy, các ngươi trừ bỏ cấp Liên Bang cục tử đính làm cảnh sát chế phục ở ngoài, còn cho ai đính làm chế phục?”

Nữ xưởng trưởng nói: “Cũng cấp một nhà bệnh viện tâm thần đính làm chế phục.”

Lãnh Du lại lần nữa truy vấn: “Như vậy, liền ở hầu khởi huyên bắt đầu đi làm sau, nàng nhóm đầu tiên chế phục có phải hay không cấp nhà này bệnh viện tâm thần làm?”

Nữ xưởng trưởng gật đầu nói: “Đúng vậy.. Có thể.. Chính là, các ngươi là làm sao mà biết được?”

Lãnh Du ở được đến nàng khẳng định sau, trong lòng cuối cùng một bí ẩn rốt cuộc cởi bỏ.

Ác ma ẩn núp ở bên cạnh ngươi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ