phần 67

17 0 0
                                    

Ác ma ẩn núp ở bên cạnh ngươi

Phần 67

Tác giả: Đái Ngã Khứ Hà Lan

Chương 68

Đương Diệp thôn trưởng nhớ tới năm đó chuyện cũ khi, Lãnh Du đã nhận ra hắn khóe mắt chảy ra một chút nước mắt, nàng thấy hắn lập tức nâng lên cánh tay, lấy cánh tay thượng ống tay áo lau khô nước mắt.

Sau đó, đương hắn lại lần nữa đem ánh mắt đầu hướng Lãnh Du khi, thấy đối phương làm như dường như không có việc gì nhìn chính mình, phảng phất chính mình rớt nước mắt sự chưa từng xuất hiện quá ở nàng trước mặt.

Hắn trong lòng âm thầm cảm kích Lãnh Du cấp đủ chính mình mặt mũi.

Lãnh Du thấy Diệp thôn trưởng đã bình phục cảm xúc sau, mới hỏi nói: “Diệp thôn trưởng, Lương Thành Viên cùng Lâm Thịnh Xuyên là khi nào đi vào trong thôn?”

Diệp thôn trưởng vươn đầu ngón tay tính tính, liền nói: “Lương Thành Viên là ở Trần Dĩ Cầm đi vào trong thôn năm thứ ba mới lại đây. Khi đó, hắn mới từ y học trong viện tốt nghiệp, bị phái đến thôn này đương một người bình thường bác sĩ, mà hắn cùng Trần Dĩ Cầm cũng chính là ở ngay lúc này quen biết.”

“Bọn họ quen biết không lâu liền nhanh chóng rơi vào bể tình. Năm đó Lương Thành Viên bề ngoài lớn lên còn tính không tồi, cách nói năng văn nhã, hơn nữa lại có một chút tài học, bởi vậy trong thôn chưa lập gia đình các cô nương đều thực thích hắn. Nhưng là, hắn lại một cái đều coi thường mắt, mãi cho đến hắn đi tới cô nhi viện cấp bọn nhỏ chẩn đoán chính xác cũng đánh vắc-xin phòng bệnh thời điểm mới gặp tuổi trẻ xinh đẹp Trần Dĩ Cầm, cũng cuối cùng là tìm được rồi hắn sinh mệnh cái thứ nhất bạn gái.” Diệp thôn trưởng chậm rãi nói.

Lãnh Du kỳ thật đối Lương Thành Viên vợ chồng tuổi trẻ khi tình sử một chút đều không có hứng thú, nhưng là, vì được đến càng nhiều tin tức, nàng mới cưỡng bách chính mình đem Diệp thôn trưởng nói nhất nhất nghiêm túc nghe xong.

Nàng sau lại hỏi: “Cho nên, Lương Thành Viên vì cùng Trần Dĩ Cầm hẹn hò, hẳn là cũng thực thường đi vào trong cô nhi viện, đúng không?”

Diệp thôn trưởng gật gật đầu, nói: “Đúng vậy. Hắn đúng là tan tầm sau, lại hoặc là cuối tuần không đi làm khi, liền sẽ đến trong cô nhi viện đưa tin. Cho nên, trong cô nhi viện hài tử kỳ thật cũng đã thói quen hắn xuất hiện, cũng nguyên nhân chính là vì như vậy, hắn cùng bọn nhỏ quan hệ đều cũng không tệ lắm..”

Lãnh Du “Ân” một tiếng, hỏi: “Như vậy, từ Lương Thành Viên cùng Trần Dĩ Cầm hai người ở bên nhau sau, bọn họ còn đối viện trưởng làm ra bất luận cái gì sự sao?”

Đương Lãnh Du hỏi đến nơi này khi, Diệp thôn trưởng nhịn không được thật mạnh “Hừ” một tiếng, nói: “Sao có thể không có! Bọn họ ngược lại còn làm trầm trọng thêm, các loại về viện trưởng lời đồn đãi man ngữ ở thôn dân gian lại lần nữa truyền mở ra, thậm chí có thôn dân còn chỉ trích nói Trần Dĩ Cầm khiếu nại chính mình bị viện trưởng Tính Xâm! Các ngươi tưởng, viện trưởng một cái 70 hơn tuổi lão nhân, hắn nếu là thật sự tưởng Tính Xâm Trần Dĩ Cầm, đó là không quá khả năng sự, hơn nữa ta cùng viện trưởng xưa nay giao hảo, biết hắn đã không có tính năng lực, sao có thể còn sẽ xâm phạm Trần Dĩ Cầm? Này quả thực chính là nhất phái nói bậy, nói hươu nói vượn!”

Ác ma ẩn núp ở bên cạnh ngươi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ