phần 153

16 0 0
                                    

Ác ma ẩn núp ở bên cạnh ngươi

Phần 153

Tác giả: Đái Ngã Khứ Hà Lan

“Cảnh sát, ngươi nói như vậy là có ý tứ gì? Vì cái gì? Vì cái gì bọn họ muốn giết ta nhi tử? Vì cái gì?” Lúc này, nhan thái thái lại lần nữa nhẫn nại không được, khóc thành tiếng tới, khóc đến có chút tê tâm liệt phế.

Lãnh Du không bao giờ nhẫn quan khán, đành phải thấp giọng nói: “Nhan thái thái, ngươi yên tâm, ta sẽ mau chóng thế các ngươi tìm ra giết hại Nhan Thế Khải hung thủ, ta bảo đảm.”

Tuy rằng ngữ khí lãnh đạm, nhưng nghe lên lại rất kiên định, làm nhan thái thái nghe xong sau, không khỏi hoàn toàn tin nàng.

Nhan Thế Khải, một người chỉ có 15 tuổi thiếu niên đến tột cùng là vì cái gì mà chết thảm với hung thủ độc thủ?

Chương 167

3 người từ Nhan Thế Khải trong phòng đi ra, thấy phụ cận cư dân đã tan đi, sau đó cảnh sát nhóm cũng đã bắt đầu thu đội, chuẩn bị rời đi.

Cảnh sát Thang đối trong đó một người cảnh sát hỏi: “Thế nào? Có hay không thu hoạch?”

“Trừ bỏ một ít tàn khuyết đủ ấn ở ngoài, liền không có cái khác thu hoạch.” Tên kia cảnh sát cung kính mà đáp.

“Ân, vất vả.” Cảnh sát Thang nói, sau đó lướt qua màu vàng cảnh giới mang, cùng Lãnh Du đám người cùng nhau rời đi Nhan gia.

Một đường không nói chuyện, đại gia lại lần nữa về tới Cục Công An, lại nghênh diện gặp được vừa vặn từ ngoại trở về phó thủ trương cảnh sát.

“Đã trở lại? Kia hảo, cùng chúng ta cùng nhau đi vào phòng hội nghị đi.” Cảnh sát Thang một phách trương cảnh sát bả vai, nói. Trương cảnh sát lập tức đáp ứng rồi, sau đó theo đuôi bọn họ cùng đi trước phòng hội nghị phương hướng đi đến.

Mọi người tiến vào phòng hội nghị sau, từng người ngồi ở một cái ghế thượng.

Cảnh sát Thang nhìn đại gia vài lần, đầu tiên nói: “Không bằng, chúng ta trước làm trương cảnh sát nói cho chúng ta biết từ lâm công nhóm trong miệng sở thám thính đến tin tức đi?”

Nói, một đôi mắt liếc về phía Lãnh Du cùng Lâm Hinh.

“Ân, khiến cho hắn trước nói đi.” Lâm Hinh mở miệng nói, mà Lãnh Du còn lại là gật gật đầu, mặc không lên tiếng.

Trương cảnh sát thấy mọi người đôi mắt đều nhìn phía chính mình khi, mới mở miệng nói: “Các vị, chúng ta xác thật từ lâm công nhóm trong miệng được đến một ít hữu dụng tin tức. Bọn họ nói từ bọn họ ở ma thuật đoàn đội làm công sau, liền không cùng chỗ đó kỹ năng đặc biệt, ảo thuật gia, thậm chí là sắm vai vai hề từ từ người có điều liên hệ, liền tính là đối phương một ít hậu trường nhân viên đều không có cùng bọn họ nói qua bất luận cái gì một câu.”

Liền ở hắn nói đến nơi này sau, liền im miệng, đi theo mắt nhìn cảnh sát Thang bọn họ, muốn nghe xem bọn họ vì chính mình sở tìm được tin tức mà làm ra một ít thực tế giải thích.

Ác ma ẩn núp ở bên cạnh ngươi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ