phần 112

22 0 0
                                    

Ác ma ẩn núp ở bên cạnh ngươi

Phần 112

Tác giả: Đái Ngã Khứ Hà Lan

“Tốt, tuân mệnh!” Dương Thông cười nói, sau đó dưới chân nhất giẫm, xe liền nhanh chóng đi phía trước cấp tốc khai đi.

Qua không bao lâu, 3 người tới một nhà quán bar trước. Lâm Hinh từ trong xe đi ra, ngẩng đầu nhìn quán bar liếc mắt một cái, thấy mặt trên viết mấy cái chữ to: XY quán bar.

Chính là nơi này.

Đổng Hồng Vi mất tích thời điểm, chính là từ nơi này bị người mang đi ra ngoài, sau đó không còn có trở về quá.

Bởi vì thời gian thượng sớm, cho nên quán bar rượu khách cũng không nhiều lắm. Lâm Hinh thực mau liền tìm tới rồi quán bar giám đốc, thấy là một người hóa nùng trang trung niên nữ nhân.

Quán bar giám đốc thấy Lâm Hinh kỳ ra cảnh sát giấy chứng nhận sau, liền nhịn không được trợn trắng mắt, hỏi: “Các ngươi tới chỗ này đang làm gì? Chúng ta lại không có làm phi pháp sinh ý, đều là chính chính đáng đáng, các ngươi quét hoàng cũng không nên tìm tới nơi này đi?”

Lâm Hinh thấy quán bar giám đốc đối chính mình như thế không khách khí, liền đã biết nhất định là thành phố Long Cục Công An cảnh sát không ngừng một lần đi vào nơi này quét hoàng, cho nên làm nàng ở nhìn thấy cảnh sát sau, liền đối bọn họ không còn có bao lớn hảo cảm.

“Ta là Liên Bang cục phái tới, cùng quét hoàng không quét hoàng không có quan hệ. Chỉ là, chúng ta phát hiện nổi danh còn ở đại học đọc sách nữ học sinh ở thứ sáu tuần trước thời điểm đi vào nơi này uống rượu, hiện tại nàng bị người mưu sát, bởi vậy mới tìm được nơi này.” Lâm Hinh nhanh chóng địa đạo minh ý đồ đến, chỉ nghe nàng tuy rằng ngữ khí nhàn nhạt, lại là sắc bén dị thường, chút nào không cho quán bar giám đốc bất luận cái gì ngắt lời cơ hội.

Đương khách sạn giám đốc nghe thấy được “Mưu sát” này hai chữ khi, sắc mặt biến đổi, tức khắc nói: “Các ngươi đừng xằng bậy a, chúng ta nơi này sạch sẽ, nhưng không có phát sinh bất luận cái gì mưu sát sự kiện. Các ngươi là giả cảnh sát sao? Ngươi cho rằng có giả tạo cảnh sát giấy chứng nhận, là có thể đủ tùy ý đi vào nơi này giương oai? Ta còn nhận thức Cục Công An cảnh sát Thang, chính hắn bất quá tới, mà là cho các ngươi lại đây, sao có thể. Ngươi cho rằng liền ngươi tùy tiện nói nói mấy câu, là có thể đủ gạt được ta sao?”

Lâm Hinh nghe nàng không chút nào tạm dừng, liên châu pháo dường như chất vấn khi, liền lạnh lùng cười, nói: “Chúng ta có phải hay không nói dối, ngươi một lát liền sẽ biết. Nhưng là, ta không ngại nói cho ngươi, sáng nay chúng ta đã ở bờ sông phát hiện một khối nữ thi, mà tên này nữ người chết thân phận cũng đã bị xác nhận. Chúng ta còn có người chứng kiến nói cho chúng ta biết nữ người chết ở thứ sáu tuần trước đi vào quá nhà này quán bar uống rượu, lúc sau liền không tái xuất hiện quá, mãi cho đến hôm nay mới bị phát hiện chết ở bờ sông. Hiện tại, ta tưởng đã có rất nhiều phóng viên quay chung quanh ở cái kia bờ sông, cho nên đêm nay báo chiều nhất định cũng sẽ xuất hiện này tắc tin tức. Ngươi nếu là không cho chúng ta ngoan ngoãn phối hợp, liền ở chúng ta tra ra giết hại nữ người chết hung thủ cùng nhà này quán bar có điều liên lụy nói, như vậy ngươi nhảy vào Hoàng Hà cũng tẩy không rõ, hơn nữa ngươi quán bar sinh ý tự nhiên cũng sẽ đại chịu ảnh hưởng. Này đó đều không phải ngươi muốn gặp đến đi?”

Ác ma ẩn núp ở bên cạnh ngươi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ