phần 139

29 0 0
                                    

Ác ma ẩn núp ở bên cạnh ngươi

Phần 139

Tác giả: Đái Ngã Khứ Hà Lan

Nghe thấy được này tắc tin tức sau, phòng hội nghị người nhất thời im như ve sầu mùa đông, bởi vì bọn họ biết cái loại này đáng sợ ý tưởng rốt cuộc trở thành sự thật.

“Đã biết, ngươi trước đi ra ngoài đi.” Cảnh sát Thang gật gật đầu, đối tên kia tiểu cảnh sát nói.

Lãnh Du lúc này thấy trong tay hắn hơi hơi phát run, kia không phải bởi vì sợ hãi mà phát run, mà là bởi vì cực độ phẫn nộ sở khiến cho.

“Cảnh sát Thang?” Lâm Hinh cũng đã nhận ra cảnh sát Thang biểu tình, nhẹ giọng kêu lên.

Cảnh sát Thang chậm rãi ngẩng đầu nhìn Lâm Hinh, trong mắt lộ ra tức giận, hắn nói: “Nếu là Nhan Thế Khải thật sự đã chết, ở chúng ta bắt được hôm nay giết sau, trực tiếp nổ súng lộng chết hắn đi!”

“Cảnh sát Thang, ta cảm thấy Nhan Thế Khải không phải là cuối cùng một cái.” Lãnh Du lúc này mở miệng lạnh lùng mà nói.

“Vì cái gì?” Cảnh sát Thang xoay người nhìn Lãnh Du, hỏi.

“Trước không nói vì cái gì. Bất quá, ta muốn hỏi cảnh sát Thang, lúc ấy các ngươi cùng dấu vết kiểm sát viên ở công viên tìm được vết máu thời điểm, kia đều là ở đồng dạng một cái phạm vi tìm được sao?” Lãnh Du hỏi.

“Đúng vậy, chúng ta sở thu thập đến vết máu đều là ở một cái rất nhỏ phạm vi tìm được. Chỉ có thể nói, này đó vết máu đều là tụ tập ở cùng cái địa phương.” Cảnh sát Thang theo thật trả lời nói.

“Ân.” Lãnh Du gật đầu một cái. Sau đó, nàng lại đối với cảnh sát Thang nói: “Như vậy, ngươi hiện tại có thể nói cho chúng ta biết ngươi chân thật ý tưởng sao?”

Cảnh sát Thang nhìn nàng một cái, thấy nàng trong mắt đã hoàn toàn đã không có ý cười, biết tình thế nghiêm trọng.

Vì thế, hắn lại lần nữa thở dài, mới chậm rãi nói: “Lãnh cảnh sát, lâm cảnh sát, ta và các ngươi ý tưởng đều giống nhau, Nhan Thế Khải ở ma thuật biểu diễn tiến hành đương lúc cũng đã ngộ hại. Hơn nữa, vẫn là ở người xem mí mắt phía dưới ngộ hại.”

“Ngươi cảm thấy Nhan Thế Khải như thế nào có thể ở người xem mí mắt phía dưới ngộ hại đâu?” Lãnh Du nhướng mày hỏi.

“Ai... Hắn là bị ảo thuật gia lấy trong tay võ sĩ. Đao giết hại. Ở ma thuật tiến hành biểu diễn thời điểm, ảo thuật gia lấy dao nhỏ trực tiếp một đao đao chân chính đâm vào Nhan Thế Khải trong thân thể, đây cũng là vì cái gì công viên sẽ xuất hiện một bãi thuộc về Nhan Thế Khải vết máu.. Mà Nhan Thế Khải ở đêm đó đột nhiên không kịp phòng ngừa, hắn không kịp giãy giụa, không kịp kêu to, cũng không kịp chống cự, trực tiếp chết ở trong rương. Chỉ là, ta không biết ảo thuật gia là như thế nào hành động, cũng không biết hắn là như thế nào che giấu những người khác tai mắt. Cũng hoặc là nói những người này đều là đồng lõa, bọn họ đều bị nghi ngờ có liên quan giết hại Nhan Thế Khải. Bởi vậy, trừ bỏ người xem ở ngoài, rất có thể ma thuật trong đoàn mỗi người đều đề cập giết hại người bị hại. Các vị cảnh sát, các ngươi lại thấy thế nào?” Cảnh sát Thang nói đến sau lại, đem vấn đề vứt cho Liên Bang cục cảnh sát nhóm.

Ác ma ẩn núp ở bên cạnh ngươi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ