Ác ma ẩn núp ở bên cạnh ngươi
Phần 60
Tác giả: Đái Ngã Khứ Hà Lan
Lãnh Du nói: “Ta cũng không thể xác định con số có phải hay không nhất định liền đại biểu cho ngày. Nhưng là, khi ta hôm nay đang ở cùng Hoàng Lâm, Tiêu Trình đàm luận án tử khi, thấy bãi ở ta bàn làm việc thượng một cái lịch ngày, cho nên ta suy nghĩ, cái này con số có lẽ thật sự liền đại biểu ngày. Tuy rằng con số có lẽ cũng có thể đại biểu cho cái khác đồ vật, chính là ta chính mình ngẫm lại, trừ bỏ ngày, còn có thể có cái gì cùng cái này con số có thể móc nối đâu?”
Lúc này, Hoàng Lâm lại hỏi: “Như vậy, cái này ngày lại cùng người chết có quan hệ gì đâu?”
Lãnh Du cười lạnh một chút, nói: “Này hai gã người chết rất có thể ở cái kia nhật tử làm ra một ít không muốn người biết sự đâu.”
“Kia sẽ là chuyện gì?” Ngô cảnh sát hỏi.
“Ta không biết, nhưng là, khẳng định không phải là chuyện tốt. Cho nên, chúng ta cần thiết đi tra tra.” Lãnh Du nói.
“Từ từ.” Hoàng Lâm kêu lên.
“Sao lại thế này?” Lãnh Du quay đầu hỏi.
Hoàng Lâm xấu hổ mà cười cười, nói: “Ta suy nghĩ, cái này ngày có lẽ khả năng cùng người nào đó sinh nhật ngày có quan hệ?”
Lãnh Du lộ ra vẻ tươi cười, nói: “A, ta như thế nào không nghĩ tới. Bất quá, xác thật có loại này khả năng. Cho nên, chúng ta liền nhằm vào ngày tới đối án tử tiếp tục tiến hành điều tra đi.”
Còn lại hai người nghe xong sau, liền đáp ứng rồi một tiếng.
Liền ở bọn họ bước ra phòng ngủ khi, Tiêu Trình lại đi đến. Lãnh Du hỏi hắn: “Ảnh chụp đều chụp hảo sao?”
Tiêu Trình gật đầu một cái, nói: “Đều chụp hảo đâu.”
Lãnh Du “Ân” một tiếng, nói: “Như vậy, ta còn có cái nhiệm vụ đến giao cho ngươi đâu.”
“Lão đại, ngươi nói.” Tiêu Trình nói.
Lãnh Du nói: “Vừa rồi chúng ta nhằm vào đồng hồ báo thức hoặc là đồng hồ treo tường kim đồng hồ chỉ hướng về phía nào đó thời gian điểm, tiến hành rồi đơn giản thảo luận. Thảo luận kết quả chính là chúng ta đều hoài nghi nó có lẽ đại biểu ngày. Mà Hoàng Lâm vừa rồi nhắc tới nó cũng có khả năng đại biểu sinh nhật ngày, bởi vậy, ngươi ngày mai buổi sáng đi hỏi một chút bệnh viện nhân viên y tế, nhìn xem này đó con số hay không liền đại biểu hai gã người chết sinh nhật ngày.”
“Hảo.” Tiêu Trình gật đầu một cái, liền bước ra biệt thự. Hắn từ túi quần lấy ra chìa khóa, hướng ngừng ở biệt thự cửa xe đi qua.
3 người đi theo bước ra phòng ngủ, lại lần nữa đi tới trong đại sảnh.
Lãnh Du nhìn nhìn biệt thự đại sảnh vài lần, đột nhiên nói: “Lớn như vậy một gian biệt thự cũng chỉ ở một người, sẽ không cảm giác lãng phí không gian sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác ma ẩn núp ở bên cạnh ngươi
AçãoHán Việt: Ác ma tiềm phục tại nhĩ thân biên Tác giả: Đái Ngã Khứ Hà Lan Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 168 Thời gian đổi mới: 08-09-2021 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Hỗ công