Ác ma ẩn núp ở bên cạnh ngươi
Phần 133
Tác giả: Đái Ngã Khứ Hà Lan
Cùng lúc đó, hắn lại rút ra di động, cấp Vương chủ nhiệm đánh một hồi điện thoại qua đi, hội báo chính mình đoàn đội phát hiện, bao gồm những cái đó ở thùng rác sở tìm được tiểu miêu thi thể tin tức.
“Canh lão đệ, ta phái người qua đi hiệp trợ các ngươi đi, ta cảm thấy sự tình so trong tưởng tượng còn nghiêm trọng. Vô luận Nhan Thế Khải hay không tìm được, cũng không biết hắn giờ phút này tánh mạng như thế nào, nhưng là, ta cảm thấy công viên xuất hiện vết máu một chút cũng không ngẫu nhiên, cho nên lãnh cảnh sát cùng lâm cảnh sát ở hôm nay rạng sáng liền sẽ đuổi tới cùng ngươi hội hợp. Hơn nữa, ma thuật đoàn đội là lưu động tính, chúng ta cần thiết tập trung cảnh lực, tìm được cái này đoàn đội, cũng tìm được Nhan Thế Khải!” Vương chủ nhiệm nhanh chóng sau khi nói xong, liền đắp lên điện thoại, bản thân bố trí đi.
Cảnh sát Thang còn không có tới kịp đem điện thoại thu vào túi quần khi, liền nghe thấy một khác danh dấu vết kiểm sát viên thanh âm lớn tiếng kêu lên: “Nơi này cũng có vết máu!”
Lại không bao lâu, lại nghe thấy một khác danh dấu vết kiểm tra viên thanh âm: “Nơi này cũng có!”
“Tất cả đều nhắc tới tới, đem chúng nó đưa đi kiểm nghiệm!” Cảnh sát Thang lớn tiếng nói.
Mọi người ở đây bận rộn mà thu thập khởi vết máu khi, không trung tức khắc hạ mao mao mưa phùn. Cảnh sát Thang nhìn nhìn không trung, sau đó lại lần nữa cúi đầu khi, thấy mọi người đều nhanh hơn tốc độ nhắc tới vết máu, thậm chí còn có vài tên cảnh sát ngồi xổm xuống dưới gia nhập bọn họ, tận khả năng mà qua đi hỗ trợ, bởi vì mọi người đều biết nếu là lại không nhanh lên hành động, như vậy vết máu thực mau liền sẽ bị nước mưa cọ rửa sạch sẽ.
Đến lúc đó, muốn lại tìm kiếm, vậy khó như lên trời.
Cảnh sát Thang đứng ở công viên ở giữa, đôi mắt xuất hiện một tia lạnh lẽo.
Nhan Thế Khải nếu là thật sự đã chết, liền tính là ngươi chạy trốn tới chân trời, ta cũng muốn đem ngươi đuổi theo lại đây!
Chương 144
Mao mao mưa phùn dần dần biến thành tầm tã mưa to. Công viên cảnh sát nhóm cùng dấu vết kiểm tra viên đều lớn tiếng kêu lên: “Trời mưa lạp, trời mưa lạp! Ta nhanh lên nhi!”
Cảnh sát Thang nhìn mọi người vội vàng bảo hộ sở tìm kiếm đến manh mối, chính mình cũng liền không đi vào bị vây quanh mảnh đất, chỉ là dầm mưa nhìn đại gia đang ở bận rộn trong ngoài.
Mãi cho đến vũ thế đại đến độ thấy không rõ phía trước khi, cảnh sát Thang mới thở dài nói: “Đại gia thu đội rời đi đi, đem sở thu thập đến chứng cứ tất cả đều đưa tới Cục Công An xét nghiệm trong phòng.”
Vì thế, mọi người sôi nổi lên xe, đem đoạt được đến dấu vết đều trí nhập tới rồi vật chứng túi, ngồi trên xe cảnh sát sau, nhanh chóng rời đi hiện trường, chỉ để lại cảnh sát Thang cùng mặt khác vài tên cảnh sát lưu tại kia làm một ít tán sau công tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác ma ẩn núp ở bên cạnh ngươi
ActionHán Việt: Ác ma tiềm phục tại nhĩ thân biên Tác giả: Đái Ngã Khứ Hà Lan Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 168 Thời gian đổi mới: 08-09-2021 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Hỗ công