Ác ma ẩn núp ở bên cạnh ngươi
Phần 91
Tác giả: Đái Ngã Khứ Hà Lan
“Câm miệng, lái xe của ngươi đi!” Lâm Hinh tức giận mà nói.
Nhưng là, đương nàng nhớ tới Lãnh Du năm đó thời khắc đi theo chính mình phía sau khi, trong nội tâm nhịn không được liền nổi lên ngọt. Tuy rằng các nàng khi đó còn nhỏ, đối với tình yêu vẫn là ngây thơ mờ mịt, mà chính mình cũng không quá để ý tới nàng lúc ấy đi theo chính mình đến tột cùng là hoài cái dạng gì một loại tâm thái.
Giờ phút này, nàng rốt cuộc minh bạch.
Bởi vì, Lãnh Du hôm nay biểu hiện vẫn là giống như trước đây, đồng dạng mà đi theo chính mình phía sau, cư nhiên cùng chính mình cùng nhau bay trở về tới rồi thành phố Long.
“Lâm tỷ, ngươi cũng đừng thẹn thùng đi, chúng ta cục cảnh sát mỗi người đều biết lãnh cảnh sát lúc trước liền im ắng mà đuổi theo ngươi, hơn nữa a, người sáng suốt đều nhìn ra được tới nàng thích ngươi, cũng chỉ có ngươi không phát hiện mà thôi.” Dương Thông tiếp tục lửa cháy đổ thêm dầu.
Lúc này, hoa mai cũng nhịn không được thấu tiến lên đây, nói: “Đúng vậy, Lâm tỷ, ta còn cho rằng lãnh cảnh sát trước kia nhất định cũng ăn qua không ít dấm, cho nên hôm nay mới có thể đi theo ngươi cùng nhau trở lại thành phố Long, giám thị ngươi nhất cử nhất động.”
Lâm Hinh nghe xong, nhíu mày nói: “Hai người các ngươi đủ rồi không có a? Đây là muốn nói tới khi nào đâu?”
“Ai, Lâm tỷ, ta nói các ngươi hai khi nào kết hôn nha? Đỡ phải lãnh cảnh sát mỗi ngày đều đi theo ngươi, rất sợ ngươi bị người đoạt đi, vẫn là sớm một chút định ra đến đây đi.” Dương Thông cười nói.
“Vậy ngươi chính mình đâu? Như thế nào liền không nghĩ chính mình chung thân đại sự?” Lúc này, hoa mai đầu mâu không biết như thế nào liền chuyển hướng về phía Dương Thông, đối hắn nã pháo.
“Uy hoa mai, ngươi rốt cuộc là cùng ai một đám a? Ta nói như vậy cũng là vì Lâm tỷ hảo a.” Dương Thông nhíu mày nói.
Hắn kỳ thật cũng là tưởng định ra tới, chỉ là chính mình mỗi ngày đều như vậy bận rộn, rất sợ kết hôn sau, lão bà oán giận chính mình mỗi ngày đi làm, tăng ca, bởi vậy chậm chạp không dám mở miệng cùng bạn gái cầu hôn.
Này khi nói chuyện, 3 người liền đi tới Thái thị huynh đệ trụ bần dân trong tiểu khu.
Dương Thông đem xe ngừng ở một bên sau, mắt nhìn tiểu khu, thấy trong tiểu khu rác rưởi nơi nơi chồng chất, vệ sinh vấn đề có chút nghiêm trọng, nhịn không được liền nói: “Nơi này như thế nào như vậy dơ đâu?”
“Ai, nào đó thôn dân tổng ái tùy tay nơi nơi loạn vứt rác. Hơn nữa, người vệ sinh cũng không thường đi vào nơi này, mọi người xem thấy khu dân nghèo chạy trốn so với ai khác đều còn muốn mau.” Lâm Hinh thở dài.
“Vì cái gì?” Hoa mai tò mò hỏi.
“Khu dân nghèo người nghèo nhiều a, cướp bóc tình tiết vụ án cũng thường phát sinh, bởi vậy rất ít có người sẽ đến nơi này.” Lâm Hinh nói xong sau, liền từ trong xe đi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác ma ẩn núp ở bên cạnh ngươi
Hành độngHán Việt: Ác ma tiềm phục tại nhĩ thân biên Tác giả: Đái Ngã Khứ Hà Lan Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 168 Thời gian đổi mới: 08-09-2021 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Hỗ công