Ác ma ẩn núp ở bên cạnh ngươi
Phần 63
Tác giả: Đái Ngã Khứ Hà Lan
3 người từ trên xe xuống dưới, nhìn nơi xa lác đác lưa thưa phòng ở, đốn giác này tòa thôn lộ ra rất là hoang vắng.
Vì thế, bọn họ âm thầm nhớ kỹ bãi đậu xe vị trí sau, liền hướng trong thôn đi bộ đi vào. Dọc theo đường đi, bọn họ dẫm lên bùn đất lộ, hai bên đều là cỏ dại mọc thành cụm rừng cây, vẫn luôn hướng lên trên, mới dần dần thấy thôn dân nhà ở.
Bởi vì trong thôn người trẻ tuổi phần lớn tới rồi thành thị công tác, bởi vậy trong thôn chỉ để lại lão nhân cùng tiểu hài tử.
Nông thôn di động lưu lượng mỏng manh, bởi vậy ở chỗ này căn bản là không dùng được di động. Bọn họ xoay mấy vòng, rốt cuộc ở thôn dân chỉ điểm hạ, tìm được rồi thôn trưởng nhà ở.
Khi bọn hắn đi tới thôn trưởng nhà ở trước cửa khi, thấy hắn nhà ở cùng cái khác thôn dân giống nhau, đều là trụ thổ phòng, cũng không có bởi vì chính mình là trong thôn thôn trưởng mà đặc biệt mặt khác cái một gian xa hoa biệt thự.
Hắc hắc, còn rất có ý tứ.
Lãnh Du dẫn đầu gõ gõ môn, hỏi: “Xin hỏi đây là XX thôn diệp đẹp đẽ quý giá Diệp thôn trưởng gia sao?”
Nàng gõ gõ phía sau cửa, liền lui một bước, chờ đối phương mở cửa.
Mấy phút đồng hồ sau, nàng ẩn ẩn nghe thấy được phía sau cửa tiếng bước chân vang, đi theo thổ phòng môn bị người từ bên trong mở ra. Chỉ thấy một người tuổi chừng 70 tuổi nam nhân đi ra, ở nhìn thấy bọn họ khi, trên mặt hơi hơi lộ ra kinh ngạc thần sắc.
“Các ngươi tìm ta chuyện gì sao?” Hắn hỏi.
Lãnh Du thấy Diệp thôn trưởng nói chuyện khi, lộ ra một ngụm răng vàng, liền hơi hơi mỉm cười. Nàng đưa ra chính mình cảnh sát giấy chứng nhận, nói: “Chúng ta là Dương Thị Liên Bang cục phái tới, nhằm vào hai khởi Mưu Sát Án mà tìm được rồi này tòa thôn, chúng ta có thể trước vào nhà nói chuyện sao?”
Diệp thôn trưởng trên mặt tuy rằng lộ ra hồ nghi chi sắc, lại lập tức gật gật đầu, sau đó đem 3 người thỉnh tới rồi trong phòng.
“Nơi này không có gì có thể chiêu đãi, uống nước sao?” Diệp thôn trưởng hỏi.
Hoàng Lâm lập tức tiếp lời nói: “Không cần không cần, chúng ta tùy tiện liền hảo.”
Bởi vì thôn thôn dân phần lớn thuộc về người nghèo, bởi vậy bọn họ sinh hoạt thực mộc mạc, ngay cả thôn trưởng trong phòng cũng không có nhiều ít gia cụ, trong phòng khách cũng chỉ có 3 trương chiếc ghế tử.
Diệp thôn trưởng ngồi ở một cái ghế thượng, mặt mang xin lỗi mà nói: “Lão bà của ta đã chết, hài tử cũng đã trưởng thành, tất cả đều đến trong thành công tác, theo ta một người ở tại nơi này, ngày thường cũng rất ít có ngoại lai khách thăm, cho nên trong nhà cũng không có gì đồ vật, thực xin lỗi, tiếp đón không chu toàn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác ma ẩn núp ở bên cạnh ngươi
AksiyonHán Việt: Ác ma tiềm phục tại nhĩ thân biên Tác giả: Đái Ngã Khứ Hà Lan Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 168 Thời gian đổi mới: 08-09-2021 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Hỗ công