Ác ma ẩn núp ở bên cạnh ngươi
Phần 28
Tác giả: Đái Ngã Khứ Hà Lan
Trước ngực kia một khối bị cắt lấy bộ phận có chút huyết nhục mơ hồ, cũng không biết là sau khi chết vẫn là trước khi chết bị hung thủ cắt lấy.
Long pháp y tựa hồ đoán được Lâm Hinh giờ phút này ý tưởng, hắn dừng lại đang ở tiến hành giải phẫu công tác, ngắn gọn mà nói: “Người chết sau khi chết vú mới bị hung thủ cắt lấy.”
Sau đó, hắn chỉ chỉ giải phẫu đài bên một trương màu trắng cái bàn, nói: “Chúng ta đem nàng một đôi vú bãi ở chỗ đó.”
Đứng ở Lâm Hinh bên cạnh hoa mai nghe vậy, liền đem ánh mắt phóng ra đến cách đó không xa kia trương màu trắng trên bàn, ngay sau đó nghe thấy nàng thấp giọng kinh hô.
Đó là một đôi bị người hoàn chỉnh cắt vú, vú chung quanh đều là vết máu, ở ánh đèn chiếu rọi xuống có vẻ dị thường quỷ dị.
Chính là, Lâm Hinh cũng không có bị kia đối vú hấp dẫn, nàng ánh mắt bị một cái khác càng thêm khó coi bộ vị hấp dẫn. Long pháp y lại lần nữa ngẩng đầu nhìn nàng một cái, nhàn nhạt nói: “Không biết là ai cùng nàng có như vậy trọng thâm cừu đại hận, ở nàng bụng thượng cắt này đó chữ, hơn nữa vẫn là sống sờ sờ lấy vũ khí sắc bén hoa hạ.”
Lâm Hinh nắm chặt song quyền, nhìn nữ người chết bụng thượng bị người hoa hạ “Chó cái”, “Tiện nhân” này hai cái từ khi, nội tâm nổi lên thật lớn phẫn nộ.
Nàng thực mau lại lần nữa đem ánh mắt chuyển qua người chết mặt bộ, thấy nàng mặt bộ đã bắt đầu hư thối, bộ mặt vô pháp bị chuẩn xác phân biệt, nhưng là từ nàng hình dáng đi lên xem, xác thật cùng Trần Hoa Duy có vài phần tương tự.
Phạm cảnh sát chậm rãi đi tới Lâm Hinh bên cạnh, một đôi mắt nhìn người chết, chậm rãi nói: “Nàng bị phát hiện khi toàn thân trần trụi, hơn nữa... Hạ thể bộ vị xuất hiện bị người xâm lược tân vết thương, nàng trước khi chết bị nhân tính xâm quá.”
Long pháp y nghe thấy bọn họ nói tới đây, tiếp lời nói: “Chúng ta còn phát hiện người chết sau khi chết, hung thủ lại lần nữa Tính Xâm nàng.”
“Cái gì? Gian thi?!” Lâm Hinh không thể nhẫn nại được nữa, lớn tiếng kêu lên.
Phạm cảnh sát mày nhăn đến lợi hại hơn, này tin tức cũng là hắn vừa mới từ long pháp y trong miệng biết đến.
“Hung thủ như thế ác liệt, giết người sau còn gian thi, nội tâm khẳng định cực độ vặn vẹo.” Phạm cảnh sát nhìn giải phẫu trên đài bị người đạp hư người chết, trong thanh âm lộ ra trầm trọng.
Vô luận là ai, chỉ cần thấy loại này tình huống bi thảm, đều không thể sẽ lý giải cùng minh bạch hung thủ ở làm án khi rốt cuộc suy nghĩ cái gì.
Thật lâu sau, long pháp y đi tới người chết đầu bên, chỉ chỉ nàng trên cổ dấu vết, nói: “Người chết vết thương trí mạng đó là phần cổ vết thương, nàng là bị hung thủ lặc chết.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác ma ẩn núp ở bên cạnh ngươi
AçãoHán Việt: Ác ma tiềm phục tại nhĩ thân biên Tác giả: Đái Ngã Khứ Hà Lan Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 168 Thời gian đổi mới: 08-09-2021 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Hỗ công