phần 107

22 0 0
                                    

Ác ma ẩn núp ở bên cạnh ngươi

Phần 107

Tác giả: Đái Ngã Khứ Hà Lan

Nói thực ra, nàng kỳ thật một chút đều không hy vọng nàng đồng học giữa có người là giết người hung thủ, bởi vì nói vậy, chính mình trinh sát lên liền không có quá đa tình cảm thượng liên lụy.

Nàng có khi thực hy vọng chính mình có thể giống Lãnh Du như vậy lãnh khốc, không vì vụ án mà tác động nửa điểm cảm xúc, nói cách khác sở làm ra phán đoán liền sẽ lệch khỏi quỹ đạo quỹ đạo, thậm chí là sai lầm.

Mắt thấy sắp tới giữa trưa, cảnh sát Thang liền đối với Lâm Hinh đám người nói: “Không bằng, chúng ta ăn trước cơm trưa đi, thuận tiện chờ đợi DNA báo cáo ra lò, sau đó lại làm định đoạt.”

“Ân, chúng ta hiện tại có thể làm cũng chỉ có là chờ đợi.” Lâm Hinh gật đầu đáp ứng rồi cảnh sát Thang.

Đồng thời, nàng nội tâm ẩn ẩn sinh ra một tia không ổn, nàng tổng cảm thấy hung thủ không phải cái đơn giản người, hơn nữa hắn hiện tại nhất định là ẩn núp ở không biết địa phương nào, đang tìm tìm chính mình tiếp theo cái con mồi.

Mà ở nào đó trong một góc, tựa hồ có một đạo thanh âm đang ở nói: Ai nói nam nhân không thể xuyên giày cao gót? Ta hiện tại liền tưởng mặc cho các ngươi xem!

Chương 114

Quán bar đủ mọi màu sắc ánh đèn lóng lánh, thẳng chiếu đến người mơ màng sắp ngủ.

Đang ngồi ở quán bar một người tuổi trẻ nữ nhân mắt say lờ đờ nhập nhèm mà nằm ngã xuống một bên, trừ bỏ kia oanh tạc đến đinh tai nhức óc âm nhạc ngoại, đó là những người khác nói chuyện ầm ĩ thanh.

Bởi vì rất nhiều người thanh hỗn hợp cùng nhau nói chuyện, bởi vậy nàng lăng là một chữ cũng không nghe rõ bọn họ đến tột cùng nói gì đó.

Nàng hiện tại chỉ cảm thấy dạ dày cực độ không thoải mái, cũng cảm giác đau đầu dục nứt.

Nhưng là, nàng còn không nghĩ về nhà.

Đi trở về thì thế nào? Bạn trai đã không yêu chính mình, nàng trở về lại có ích lợi gì? Hơn nữa, đi trở về mặt sau đối chính là kia lạnh tanh ký túc xá, cho nên, có trở về hay không đã không sao cả đi?

Nhưng vào lúc này, ngồi ở bên người nàng một người tuổi trẻ nam nhân đem một trương lộng ướt khăn giấy dán ở nàng trên má, sau đó nhẹ nhàng vì nàng xoa xoa mặt.

Hắn tay kính rất là ôn nhu, nhìn nữ nhân trong ánh mắt tràn đầy yêu thương, rồi lại bất lực.

“Tiểu Vi, ngươi có khỏe không? Đã đã khuya, không bằng ta đưa ngươi trở về đi?” Tuổi trẻ nam nhân lấy cực độ ôn hòa miệng lưỡi đối nàng nói, đồng thời duỗi tay ở nàng trên trán dán dán, thấy cũng không có phát sốt, cũng liền hơi hơi nhẹ nhàng thở ra.

“Ngươi cút ngay đi, ta không nghĩ thấy ngươi, ngươi về sau cũng đừng cùng ta đi vào quán bar, nhìn liền chán ghét.” Nữ nhân nhắm hai mắt lại, duỗi tay vỗ vỗ nam nhân tay, trong giọng nói lộ ra không kiên nhẫn.

Ác ma ẩn núp ở bên cạnh ngươi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ