Ác ma ẩn núp ở bên cạnh ngươi
Phần 127
Tác giả: Đái Ngã Khứ Hà Lan
“Đúng vậy, đây là bọn họ mỗi ngày công tác, cho nên đặc biệt thuần thục.” Lãnh Du trong mắt cũng lộ ra một tia bội phục, nhìn thấy bọn họ biểu diễn một ít khó khăn so cao động tác khi, cũng đồng dạng bị thuyết phục.
Tuy rằng này chỉ là loại nhỏ tạp kỹ biểu diễn, nhưng là đối với hàng năm ngốc tại tiểu thị trấn người tới nói, lại là xuất sắc thực.
Sau lại, theo tạp kỹ biểu diễn sau khi kết thúc, MC nam lại lần nữa ra tới nói vài câu trường hợp lời nói, hiện trường liền bắt đầu rồi vạn chúng chờ mong ma thuật biểu diễn.
Đương ảo thuật gia ăn mặc một thân âu phục, đầu đội màu đen cao mũ xuất hiện ở trên sân khấu khi, mọi người càng là vỗ tay chụp đến đặc biệt vang dội.
Lúc này, Lãnh Du cùng Lâm Hinh chú ý tới ảo thuật gia bộ dáng, các nàng lại lần nữa cắn nổi lên lỗ tai.
“Này ảo thuật gia râu lưu thật sự trường a, hơn nữa hắn còn đeo đỉnh đầu cao mũ, căn bản thấy không rõ bộ dáng.” Lâm Hinh nói, trong đầu tức khắc nhớ tới phía trước ở trên TV xem qua ảo thuật gia trang phẫn.
“Ảo thuật gia cảm giác thượng đều là thích như vậy trang phẫn, làm đến thần thần bí bí, như vậy mới làm người cảm giác có cảm giác thần bí, diễn trò không đều là cái dạng này sao? Huống chi, bọn họ còn phải đối với người xem làm chướng mắt diễn.” Lãnh Du nói, đôi mắt ngay sau đó từ sân khấu thượng dời đi, ôn nhu mà nhìn Lâm Hinh.
Kỳ thật, nàng đối ma thuật biểu diễn cũng không cảm thấy đặc biệt có hứng thú, bởi vì nàng biết ma thuật đều là dựa vào một ít xảo diệu mà thủ pháp tới che đậy người xem đôi mắt, mê hoặc người xem sau, mới xem như biểu diễn thành công.
Nhưng là, những người khác lại không phải nghĩ như vậy, nhìn mọi người đều không hẹn mà cùng mà vì ảo thuật gia sở biểu diễn kỹ năng đặc biệt mà hoan hô reo hò, rõ ràng chính là bọn họ chỉ là bởi vì ảo thuật gia biểu diễn mà bị hấp dẫn, lại không có hứng thú đi tự hỏi hắn là như thế nào làm được.
Lãnh Du là cái độ cao lý tính người, biết sau lưng nhất định có rất nhiều xảo diệu kỹ thuật tới tạm thời che giấu mọi người đôi mắt, lại hoặc là dời đi người xem tầm mắt, tới đạt thành ứng có hiệu quả.
Đương Lâm Hinh nhìn đến một nửa khi, hơi hơi thoáng nhìn mắt, liền nhìn thấy Lãnh Du trong hai mắt lộ ra bình đạm, biết nàng xem đến có chút buồn, liền đối với nàng nói: “Lãnh đại cảnh sát, làm sao vậy? Ngươi có phải hay không cảm thấy có điểm nhàm chán?”
“Thật cũng không phải, chỉ là ta nghĩ đến bọn họ là như thế nào làm được.” Lãnh Du khẽ nhíu mày nói.
“Ha ha ha ha, ngươi liền đem trận này biểu diễn làm như giải trí tới đối đãi đi, đừng như vậy nghiêm túc.” Lâm Hinh cười nói, đồng thời đem đầu dựa vào nàng trên vai.
Lãnh Du duỗi tay ôm nàng eo, khẽ than thở một chút, nói: “Ta đây liền có cưỡng bách chứng sao, thế nào cũng phải đem bên trong mấu chốt nghĩ kỹ không thể.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác ma ẩn núp ở bên cạnh ngươi
ActionHán Việt: Ác ma tiềm phục tại nhĩ thân biên Tác giả: Đái Ngã Khứ Hà Lan Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 168 Thời gian đổi mới: 08-09-2021 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Phá án , Hỗ công