Chapter 2

509 5 0
                                    

Enjoy reading ~<3

Brooklyn Ash

"Damn Brooklyn, you're so hot." He mumbled na ikinangisi ko sakanya at nang-aakit na hinaplos ang mukha niya.

He's topless and just wearing a boxer while carrying me, nakasandal ang likod ko sa pader at nakapulupot ang mga hita sa bewang niya.

I'm just wearing my undergarments, a little bit sexy.

Bumaba ang mga mata niya sa dibdib ko na ikinailing ko. Eto talagang lalaking 'to sambit ko sa isip.

"Cut!" Bumaling ako kay Carlos na nakangisi saamin. Tinapik ko sa balikat si Gilbert na co-model ko, binaba naman niya ako bago napapakamot sa batok na ikinatawa ni Carlos.

"Sexy 'di ba?" Nakangising turan ni Carlos kay Gilbert. 

By the way, we're doing some photoshoot for a well known undergarment company. This is my first photoshoot after my long week rest day.

"Thank you" ngumiti ako sa assistant ko nang iabot niya ang robe ko.
Bumaling ako kay Gilbert na ngayon ay namumula sa panunukso ni Carlos sakanya na ikinailing ko.
Sanay na ako sa mga ganyang reaksyon sa tuwing may pagkasexy ang photoshoot namin. Nangunguna sa panunukso si Carlos na lagi kong photographer.

"Nga pala dumaan dito kanina yung bagong photographer. Ang gwapo girl hehehe." Kinikilig na turan ni Carlos
Natatawa ako sakanya dahil nahahampas na niya si Gilbert dahil sa kilig.

"Sobrang gwapo ba kaya nabubugbog mo na si Gilbert?." Nakangisi kong sambit at hinila palayo si Gilbert sakanya, kawawa na sa hampas ang braso ni Gilbert namumula na rin eh.

"Sorry dear hehe" hinging paumanhin ni Carlos na ikinangiti lang ni Gilbert sakanya. Bumaling naman siya saakin at ngumisi.
"Babalik pa raw iyon ulit dito at may kinuha lang." kumunot ang noo ko sakanya sa sinabi niya.

"Sino?" Takang sambit ko

"Si mr Miller, the new photographer dear." Tugon niya na ikinatango ko
"Can't focus awhile ago kasi nasa tabi ko siya, at grabe dear he's watching you both seriously." Nakangising turan niya na hindi ko naman pinansin.

"Can we see the photos?" Lihis ko sa usapan dahil ayaw ko sa nakikita ko sa mga mata ni Carlos, na para bang may alam siya na hindi ko alam. Pinilig ko ang ulo ko dahil dati rin ganyan siya pero iba ang kabog ng dibdib ko na ngayon ko lang napansin.
Wala lang iyon Brooklyn, kulang ka lang sa pahinga ulit sambit sa isip. Yeah, tama, baka nga kulang ako sa pahinga dahil imbes na nagrerelax lang ako sa bahay nung rest day ko ay nagawa ko pang maglibot kung saan-saan at minsan nagpupunta sa bar kasama nina Lj.

"Sure." Nakangising turan ni Carlos at parang alam niya ang ginawa kong paglihis sa usapan. Binalewala ko na lang iyon at naglakad na palapit sa laptop niya habang nakaalalay sa bewang ko si Gilbert. Sanay na ako sa mga co-model ko na ganyan kaya wala na rin saakin ang mga kilos nila.

Masusi kong tinignan ang mga kuha saamin at napapatango nang magustuhan ang kinalabasan. Well, ano pa bang ineexpect eh si Carlos ang photographer namin hehe.
Napalingon ako kay Gilbert nang hawakan ako sa bewang at bahagyang haplusin. Tinaasan ko siya ng kilay na ikinangiti lang niya, napailing ako bago lumingon ulit sa laptop at nahagip ng mga mata ko ang tingin saamin ni Carlos na may panunukso. Pero binalewala ko siya sa pangalawang pagkakataon at nagfocus ulit sa mga picture.

"I like that one" sambit bigla ni Gilbert nang ilipat ko sa susunod na picture. Tinitigan ko ang kuha saamin na nakatayong pareho at nakayakap sa leeg niya ang mga braso ko habang nasa bewang ko naman ang kanya. Dikit na dikit kami sa isa't-isa at parehong namumungay ang mga mata dahil iyon ang pinagawa saamin.

Like A ButterflyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon