Chapter 11

316 3 0
                                    

[A/N: Warning spg coming ahead.
This chapter contains mature content. Read at your own risk. ]

Brooklyn Ash

Nagising ako nang makaramdam ng kiliti sa gitna ng mga hita ko.

"Hhhmm" nakapikit kong ungol at hinawakan ang nasa ibaba ko. Namumungay sa antok kong binuksan ang mga mata at tinignan si Stephen na siyang nakapa ko.

"S-stephen" daing ko nang sipsipin niya ang cl*toris ko at nilabas-masok ang dalawang daliri niya sa pagkababae ko.
"Ohh God~" namamaos kong sambit nang sinagad niya ang pagkapasok ng mga daliri sa loob ko.

Napakislot ako nang tumawa siya dahil ramdam ko ang pagvibrate ng tawa niya na nagpadagdag ng sensasyon sa ginagawa niya.

"You're fcking delicious sweetheart" anas niya habang paulit-ulit na hinagod ang dila sa pagkababae ko.

Kahit nanghihina sa ginagawa niya ay tinukod ko ang mga siko sa gilid para maiangat nang bahagya ang katawan para panuorin siya sa ginagawa.

Damn, watching him lapping my gem is like watching a damn hungry beast feasting his first ever meal.

"Aaahh" napatingala ako't dumaing nang iikot-ikot niya ang mga daliri sa loob ko sabayan pa ng pagsipsip niya sa cl*toris ko.

Naglilikot ang mga hita ko sa gilid ng ulo niya na nagpapahiwatig na malapit na akong labasan.

"Aaaaahhh" mahabang ungol ko nang marating ang sukdulan at pabagsak na nahiga ulit sa kama. Hinaplos ko ang ulo niya nang hindi siya tumigil sa pagdila saakin kahit na nilabasan na ako.

"S-stop~ " nanghihina kong saad at pilit nilalayo ang ulo niya sa pagkababae ko. Kanina lang kung makasubsob ka sa ulo niya para mo na siyang gustong ipasok sa pwerta mo eh, asar ng isang bahagi ng isip ko. Napairap na lang ako bago tinuon sa pagrelax sa mabilis na paghingal ko.

Nabaling sa mukha ni Stephen ang tingin ko nang umangat siya at tinapat sa mukha ko ang kanya. Masuyo ko naman pinunasan ang basa niyang baba papuntang labi niya.

"I want you again Brooklyn" paos niyang saad at diin ang pagkalalaki niya sa gitna ko. Napatingala ako ng iikot niya ang balakang niya at mas lalong pinadama saakin ang katigasan niya.

Bumaba ang ulo niya at dinilaan ang leeg ko hanggang sa baba bago ako hinalikan ng marahan sa labi na ikinatingin ko sakanya. Medyo nalasahan ko ang katas na galing saakin mula sa bibig niya at hindi man lang ako nandiri dahil mas lalo akong nag-init nang malasahan iyon. Weird mo Brooklyn, sambit ko sa sarili.

Binigyan ko siya ng ngiti at inikot sa leeg niya ang mga braso, mas binuka ko pa ang mga hita at sinabayan ang paggiling niya sa ibabaw ko. Simpleng paghagod lang ng mga kaselenan namin ay sobrang pagnanasa na ang binibigay saakin, saamin.

Nang hindi na ako nakatiis ay siningit ko sa pagitan namin ang isang kamay ko, busy naman siyang nilalantakan ang leeg ko habang hawak sa magkabaling kamay ang likod ng tuhod ko.

He groaned when I held his mighty length, tinaas-baba ko ang kamay ko roon at dinama sa hinlalaki ang tuktok nito pati na ang hikaw niya roon. Damn this piercing, nakadagdag ng kiliti sa pagtatalik namin kanina.

Gaano kaya niya tiniis 'to at hinintay matuyo? Tanong sa isip
Inikot-ikot ko sa maliit niyang butas ang hinlalaki ko at kinalat ang pre-cum niya.

"S-stephen" sambit ko at busy pa rin trinatrabaho ang katigasan niya.

"Hhmm?" He hummed before biting my neck that made me moan.

"How long did you wait for this to heal?" Namamaos kong tanong
Bahagya naman siyang lumayo saakin bago niyuko ang ulo sa pagitan namin, binalik din naman niya saakin ang tingin.

Like A ButterflyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon