Ilang oras na lang pasko na!! Eto regalo ko sainyo, char! Hehehe
Enjoy this special holiday with your family and loved ones~
Happy reading!
•••Stephen John
I just watched the elevator's door closed where Brooklyn is.
"Fck!" I mumbled before brushing my hair harshly.
If it wasn't for that asshöle's plan, I wouldn't doing this to her. I'm just fcking every single chances I have to have her.
"Fcking coward" I mumbled pertaining to myself.
Why am I letting that asshöle hold me in my neck?! Oh yeah, he freaking threathen me with Brooklyn's life.
"Shït!" I hissed
I'm sure that asshöle is fcking happy right now after I told him Brooklyn saw me and Liv doing some nasty thing inside the bathroom.
But after hearing her walked away, I distanced myself from Liv and apologized to her. Iniwan ko rin siya roon at balak na habulin si Brooklyn but I stopped myself.
Mahirap na baka ikapahamak pa niya kaya bumalik na lang ako sa studio kung saan photoshoot ni Liv.
Malamig at seryoso ang mukha ko during that one hour photoshoot. Liv tried to talked to me but as much as possible I'm distancing myself from her. Tama na ang kabalastugan ginawa ko kanina, fck I don't want to be involve with anyone else except with Brooklyn but fcking Stefan happened!
Pauwi na ako sa condo, nang makapagpark na nilingon ko ang usual na parking space ni Brooklyn, I heaved a deep sigh when I didn't saw her car there.
Wala ako sa mood na umakyat sa unit ko, I'm planning to drink until I can't fcking lift a finger.
Palabas na ako ng elevator nang mapahinto dahil nakita ko na naman ang babae kaninang umaga, nakatayo siya sa kung saan siya nakapwesto kanina. Nakatingin siya sa kung saan na sinundan ko naman, napakunot-nuo ako bago binalik sakanya ang tingin.
"Miss?" Tawag ko sa atensyon niya pagkalapit ko na mabilis niya naman kinalingon. Ngayon ko lang napansin ang kakaibang kulay ng mga mata niya, pati ang wavy red hair niya na kanina ay straight naman. Her skin looks fairer because of her hair.
Bumalik sa mga mata niya ang tingin ko at napahinto sa balak na pagsasalita nang makita ang nangingilid niyang luha at ang mga emosyon na naroon.
Bumaling ako sa gilid at tumikhim bago binalik sakanya ang tingin.
"Miss? Are you waiting for someone? May kakilala ka ba rito?" Tanong ko na hindi naman niya sinagot.
Tumingin siya sa mga pinto sa hallway bago may binulong na narinig ko.
"He looked happy with her." She mumbled before walking towards the elevator.
Hindi ako nakapagsalita dahil rinig sa boses nito ang sakit at ang pagsuko.Pinanuod ko lang ang pagsara ng elevator na sinasakyan nito bago ako napapailing na nagpatuloy sa paglalakad.
Isa-isa kong tinignan ang mga pinto rito. Hindi ko alam kung sino-sino pa ang mga nakatira sa mga unit na narito sa floor namin. There are like 6 units in this floor, tatlo ang mga hindi ko alam kung sinong nakatira.
Kung sino mang nanakit sa babaeng iyon, he's an asshöle.
Kung makapagsalita ka parang hindi mo nasaktan si Brooklyn sa ginawa mo kanina a, sambit sa isip. Dammit!Napailing na lang ako at binuksan na ang unit ko. Isasara ko pa lang ang pinto nang marinig ang pagbukas ng isang pinto.
Tinignan ko at nakitang galing sa unit ni Brooke iyon, napailing na lang ako nang lumabas siyang nakahubad sa pang-itaas at kita pa ang mga pulang marka sa dibdib niya. Bumaling naman ako sa babae na pinakilala niyang girlfriend niya, hindi ako mangmang para hindi malaman kung anong ginawa ng dalawang 'to sa magdamag simula nang dumating sila kaninang umaga.
BINABASA MO ANG
Like A Butterfly
General Fiction[Hiatus] R-18 Age Gap Series #2 You're like a butterfly, that everytime I try to get close to you, you'll always get away. And I'm like a flower, one of all the flowers in your garden, where you'll only see and notice when you wanted to. When wil...