Quân ở quầy rượu uống hết ly này đến ly khác, xung quanh chẳng còn ai, chỉ có mấy nhân viên đang bận rộn dọn dẹp.
- Chị ơi. Khách kia thì thế nào đây?
Cậu nhân viên pha chế lén ra chỗ quản lý hỏi, nhà hàng sắp đóng cửa rồi mà có người vẫn k chịu về.
- Ông chủ đó. Cậu có gan đuổi đi.
Cô bé quản lý có lạ gì Quân đâu, chính xác thì đây là nhà hàng của Quân, mà hiếm khi nào đến lắm, đa phần là anh Phúc phụ trách. Cô bé có biết đôi chút về chú, chợt nhớ ra điều gì vội bấm điện thoại gọi.
"- Alo.
- Dạ chào cô. Cháu là Thanh, quản lý nhà hàng Amy của chú ạ!
- Ừh. Có việc gì thế cháu?
- Dạ cô ơi. Chú uống say ở nhà hàng mà k chịu cho ai đụng vào. Đã muộn rồi, cô qua đón chú giúp cháu được không ạ?..."
Cúc vội khoác áo chạy đi đón, đến nơi thấy Quân nằm rạp tại quầy rượu.
- Cháu chào cô
- Ừ
Nhân viên vừa thấy Cúc vội cúi chào. Cúc không để ý, đi vội đến chỗ Quân.
- Ông xã. Về nhà thôi
Quân lèm bèm mãi không chịu đứng lên, người vẫn nằm bẹp k nhúc nhích.
- Đỡ chú ra xe giúp cô.
Cậu nhân viên được nhờ, vừa mới lại gần đỡ vai đã bị Quân vung tay đẩy ra một cái
- Tránh ra.
Cúc thở dài đi đến đỡ mặt Quân dậy.
- Ông xã. Về nhà nào!!!
Quân ngước mặt, mắt mờ ảo.
- Bà xã à... Là... em đấy... à... Em... Còn quan... tâm... Anh...à
- Không quan tâm anh thì quan tâm ai
Cúc nhận ly nước từ bé nhân viên đỡ Quân uống. Ngụm được vài ngụm, Quân đổ gục người vào vai Cúc mếu máo.
- Bà xã... Em... Hết thương...anh... Hết thương... Rồi...
Mấy nhóc nhân viên nhìn một màn này muốn rớt tròng mắt, có phải ông chủ ngầu lòi bá đạo mà anh Phúc hay kể không vậy? Sao nhìn hai người 1 khóc 1 dỗ chẳng giống chủ tịch với giám đốc vậy?
Cúc chật vật nhờ thêm 2 cậu nhân viên mới đưa được Quân về nhà. Trong phòng, Quân bắt đầu làm loạn lên, Cúc vừa tức vừa buồn cười.
- Tránh ra. Tránh xa tôi ra.
Quân ngồi co ro 1 góc giường đuổi Cúc không cho chạm vào mình, tóc tai bù xù, mặt mếu như trẻ con.
- Để em lau mặt cho nào
- Vợ tôi không thích phụ nữ khác động vào tôi đâu. Cô ấy giận đấy. Tránh ra đi. Tránh ra. Kệ tôi
Cúc nhịn không được cười, lấy điện thoại ra quay.
- Vợ tôi đâu rồi? Gọi cho vợ tôi xem nào?
Quân hết đuổi Cúc lại quay sao hỏi, liêu xiêu đi xuống giường.
- Điện thoại đâu rồi? Phải gọi cho vợ tôi