Tiệc gần tàn hai vợ chồng xin phép Trung Hiếu ra về trước, sợ vợ đi giày cao gót cả buổi đau chân, chẳng thèm để ý xung quanh, Quân cúi người bế cô đi ra xe tặng thêm 1 tô cẩu lương to đùng nữa cho thiên hạ ăn. Phóng viên báo chí không biết ngửi được tin ở đâu đã chờ sẵn ở sảnh, hai vợ chồng vừa xuống liền lao vào chụp phỏng vấn như sao hạng A
"Anh Việt Quân, có thể tiết lộ chút về phu nhân của mình không?"
"Anh Quân, rút cuộc anh và cô Bạch Nhụy Cơ có quan hệ gì?"
"Phu nhân, có thể tiếp nhận phỏng vấn 1 chút không?"
Dàn vệ sĩ cao to lực lưỡng chắn hết hai bên đường để anh thong dong bế vợ đi, chụp thì cứ chụp chứ vượt rào động vô vợ anh là vệ sĩ mất việc
Vào đến xe Cúc thở phào nhẹ nhõm, có phải sao gì đâu mà săn đón ghê thế
- Lâu rồi không có đi tiệc. Mệt muốn xỉu.
Quân xoa xoa cổ chân cho vợ, bình thường Cúc không đi giày quá cao, hôm nay mang đôi 15' lận, còn đi đi lại lại nhiều nữa, bà xã phải chịu khổ rồi.- Nếu mệt quá từ lần sau không cần theo anh nữa. Ở nhà đợi anh cũng được.
Tưởng anh dỗi hờn, cô vội nhảy lên ôm cổ chồng lắc lư.
- Không mệt. Không mệt. Lần sau em vẫn đi theo anh.
- Vất vả cho em rồi.... Tada....
Quân mở tủ lạnh mini trên xe lấy ra 1 ly trà sữa bù đắp cho vợ, Cúc cười tít cả mắt, đồ ăn sang trọng gì cũng không bằng trà sữa, chân ái cuộc đời. Biết Cúc hôm nay mệt mỏi nên đã nhắn tài xế chuẩn bị cho cô vui, từ dạo đi Pháp vì giữ lời hứa mà cô cai hẳn không uống nữa.
- Ngon không?
Cúc mải uống chẳng thèm trả lời chỉ gật gật như con lật đật.
- Anh thử không?
Cô làm một hơi đỡ nghiền mới đưa cho Quân, anh không thích mấy thứ béo ngậy này nên né tránh.
Cúc ngụm 1 hơi áp môi anh ép uống.
Ưhm.
Ờm. Ngọt ngọt, thanh thanh, mềm mềm. Uống trà sữa kiểu này ngon thật.
- Anh muốn uống nữa.
Không biết trà ngon hay cách uống độc đáo mà Quân đổi mặt muốn uống thêm, nhưng phúc lợi chỉ có 1 lần duy nhất, vợ anh uống hết trước khi anh đòi hỏi rồi.
- Lần sau nha.
Trên đường về Cúc suy nghĩ mãi ánh mắt của Bạch Nhụy Cơ nhìn cô dường như đang che giấu điều gì đấy. Con người này khiến cô thực sự có ác cảm không muốn tiếp xúc thêm lần nào nữa.
- Ông xã. Sao em cứ có cảm giác cô minh tinh kia cố tình muốn dính díu tới vợ chồng mình vậy?
- Em không cần để ý. Mai anh hủy hợp đồng với cô ta.
Ở tiệc có uống chút rượu nên người hơi bứt rứt, vừa tẩy trang xong Cúc đã bị ôm chặt từ phía sau, tay chân không ngoan ngoãn mà làm loạn khắp nơi. Nếu hỏi việc gì tốn sức thì chính là lăn giường, sau mấy tiếng đồng hồ từ phòng tắm đến bàn trang điểm, đến giường ngủ, cô mệt mỏi nằm trên người Quân, mới tắm không lâu bây giờ cả người nhớp nháp lại muốn tắm nữa.